Top 5 ý tưởng mẫu áo đồng phục công sở đẹp 2022

Top 5 ý tưởng mẫu áo đồng phục công sở đẹp 2022

Ai nói rằng các lựa chọn về mẫu áo đồng phục công sở phải nhàm chán? Các công ty trên thế giới này đang chứng minh rằng đồng phục cũng có thể sành điệu như thời trang trên thảm đỏ. Đồng phục hoàn hảo giúp tạo ra một tinh thần đồng đội thống nhất, thể hiện các giá trị thương hiệu của công ty và thu hút một số sự chú ý tích cực. 5 bộ đồng phục cá nhân hóa này làm được điều đó. Từ phong cách tinh tế đến sáng tạo kỳ lạ, đây là 5 ý tưởng về mẫu áo đồng phục công sở tốt nhất trên toàn thế giới.

Mẫu áo đồng phục công sở của Etihad Airways

Etihad Airways Drops Outdated Dress Code: Now Allows Female Cabin Crew to  Wear Trousers

Đồng phục tiếp viên của Etihad Airways

Etihad Airways, có trụ sở tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, đang thực sự sử dụng đồng phục tiếp viên hàng không của họ để quảng bá hình ảnh thương hiệu thu hút được nhân khẩu học mục tiêu của họ. Những điểm sáng màu tím trong váy, áo khoác và khăn quàng cổ phối hợp làm cho mẫu áo đồng phục công sở này trở nên thú vị và phong cách. Cảm giác sang trọng cổ điển, đặc biệt là trong những chiếc mũ lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ, sẽ khiến khách hàng nhớ đến thời kỳ cổ điển của những chuyến bay quyến rũ. Đó là một đẳng cấp bậc thầy trong bộ đồng phục thể hiện giá trị thương hiệu.

Mẫu áo đồng phục công sở của khách sạn Shangri-La, Toronto

VAWK for Shangri-La Hotel, Toronto! | Style Blog | Canadian Fashion and  Lifestyle News

Đồng phụ nhân viên tại khách sạn Shangri-La

Để kỷ niệm một năm thành lập, khách sạn này đã thiết kế đồng phục mới mang phong cách tinh tế, lấy cảm hứng từ châu Á. Bộ váy dài của khách sạn, trong hình trên, được lấy cảm hứng từ những chiếc bình thời nhà Minh. Bề ngoài của váy được cập nhật với kiểu dáng đẹp, vừa vặn.

Mẫu áo đồng phục công sở của JetBlue Airways

JetBlue Has New Uniform Designs for All Its Crewmembers

Đồng phục của JetBlue Airways

Áo đồng phục của JetBlue chú trọng đến sự hiện đại, vừa vặn. Màu cam nổi bật cũng tạo thêm cảm giác thú vị, phù hợp với thương hiệu thân thiện, dễ tiếp cận của hãng hàng không mà không gây choáng ngợp. Những bộ đồng phục này tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa vui vẻ và phong cách.

Đồng phục của Singapore Airlines

THE ICONIC SINGAPORE AIRLINES UNIFORMS | FLIGHT ATTENDANT | A Luxury Travel  & Lifestyle Blog by Mary Kalymnou

Mẫu áo đồng phục công sở của Singapore Airlines

Các tiếp viên của Singapore Airlines về cơ bản đã sử dụng cùng một mẫu áo đồng phục công sở kể từ năm 1968 và nó phù hợp với họ. Đồng phục không bóng bẩy và hiện đại như một số bộ đồng phục hiện đại, nhưng nó bay bổng, đẹp mắt và mang một yếu tố văn hóa Singapore truyền thống lên bầu trời.

Đồng phục Ngân hàng St. George, Úc

St. George bank employees pose on the runway in their new uniforms... News  Photo - Getty Images

Mẫu áo đồng phục công sở của Ngân hàng St. George

Mẫu áo đồng phục công sở của các giao dịch viên ngân hàng này, được thiết kế bởi Camilla và Mark, có tất cả các đặc điểm nổi bật của một bộ đồng phục tuyệt vời. Chiếc áo vừa vặn rất tôn da, phần khỗi màu ở phía trên làm cho vẻ ngoài sang trọng và hiện đại, và chiếc cà vạt thêm màu sắc nổi bật. Đó là một bộ đồng phục đẹp và lý tưởng cho bạn mặc và để duy trì, thoải mái, nhưng rất phong cách. Đây cũng là mẫu đồng phục khác biệt so với các công ty khác, tạo nên điểm nhấn cho tổ chức. 

Lời kết

Trong vài năm gần đây, các chính sách về mẫu áo đồng phục công sở đã trở nên bình thường hơn nhiều. Việc thực hiện các ngày thứ Sáu bình thường, cũng như cách tiếp cận thoải mái của thế hệ millennials đối với trang phục công sở, đã góp phần vào phong cách này. Tuy nhiên, đồng phục còn lâu mới lỗi thời. Chúng là một cách vững chắc để giữ cho nhân viên cảm thấy như họ là một phần của nhóm, cũng như giúp khách hàng bên ngoài nhận ra thương hiệu của bạn.

Tags: