[TỔNG HỢP] 20+ Mẫu áo phông đồng phục đi biển hot trend

[TỔNG HỢP] 20+ Mẫu áo phông đồng phục đi biển hot trend

Mùa hè gõ cửa, việc lựa chọn áo đồng phục đi biển cho các gia đình, công ty, hội nhóm trở thành chủ đề hot được nhiều người quan tâm. Vậy những mẫu áo nhóm đi biển độc la nhất hiện nay là gì? Làm sao chọn size áo đồng phục đi biển phù hợp dáng người? Hãy cùng tham khảo tất tần tật những mẫu áo phông đồng phục đi biển đang gây bão trong mùa hè này nhé.

Mẫu áo phông đồng phục đi biển có ý nghĩa to lớn

Mẫu áo đồng phục gia đình đi biển phổ biến nhất là áo phông kết hợp quần đùi. Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều nhóm, gia đình hay công ty. Vậy những lợi ích khi sử dụng trang phục này là gì? Hãy cùng tìm hiểu để biết được sự cần thiết của chúng.

1.1. Áo đồng phục đi biển tăng tính đoàn kết

Đây là lợi ích rõ ràng nhất mà chúng ta có thể thấy mà áo thun đi biển mang lại. Khi mặc cùng một chiếc áo, mọi người sẽ cảm thấy khoảng cách như được thu hẹp lại. Từ đó, mọi người trong gia đình, nhóm, công ty sẽ xích lại gần nhau hơn; tạo sự gần gũi và đồng lòng trong các trò chơi vui nhộn.

1.2. Tăng khả năng nhận diện giữa đám đông

Bãi biển mùa hè thường vô cùng đông đúc. Vì vậy, những bộ đồ đi biển nổi bật sẽ giúp đội nhóm dễ nhận diện nhau hơn. Từ đó, khả năng bị lạc giữa đám đông cũng giảm đi đáng kể.

Ngoài ra, những chiếc áo thể hiện cá tính riêng sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt những chiếc áo được thiết kế độc đáo với những câu slogan ý nghĩa sẽ làm nổi bật hình ảnh tập thể trên bãi biển. Áo đồng phục đi biển với kiểu dáng và màu sắc nổi bật sẽ nâng tầm thẩm mỹ. Điều đó khiến bạn trở nên nổi bật so với những người xung quanh.

TOP mẫu áo phông đồng phục đi biển hot trend gần đây

Áo thun cổ tròn trắng in chữ slogan hài hước

Nhắc đến những tiêu chí nêu trên, áo thun cổ tròn trắng xứng đáng trở thành đại diện top 1. Mẫu áo thun trắng có phối hình in giúp người mặc trở nên trẻ trung trong những dịp team building hè hàng năm. Ngoài ra, áo thun phù hợp với cả nam lẫn nữ, trung niên cũng như các thanh niên.

Trong tập thể công ty sẽ không còn khoảng cách về giới tính, tuổi tác hay gu thời trang. Mọi người đều trở thành mảnh ghép trong một đại gia đình rộng lớn. Bạn nên phối áo thun trắng với những mẫu quần ngắn đi biển như quần short, quần đùi vải.

Mẫu đồng phục đi biển cho công ty màu nổi bật

Áo thun màu cam in logo công ty ngực trái, kết hợp cùng quần 7 sắc cầu vồng mang đến vẻ ngoài nổi bật nhất cho trang phục. Tuy đơn giản nhưng thiết kế mang đậm nét riêng của thương hiệu. Hình ảnh đội ngũ nhân viên đoàn kết giúp bộ mặt doanh nghiệp trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người xung quanh. Góp phần quảng bá cho công ty, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

Áo thun màu trắng nhí nhố cho nhân viên công ty

Đây là một mẫu đồng phục đi biển cho công ty cực kỳ xinh xắn. Chiếc áo trắng đơn giản cùng hình ảnh nhân vật chibi vui vẻ nổi bật. Xung quanh thêm họa tiết như máy bay, trăng sao để tạo cảm giác của những chuyến đi.

Sự độc đáo của thiết kế này nằm ở slogan Đồng nghiệp là cùng nhau đi tạo nghiệp. Tổng thể trang phục nhí nhố, tinh nghịch, vô cùng phù hợp với những công ty trẻ trung, năng động.

Áo phông đi biển màu vàng nổi bật

Màu sắc trên trang phục quyết định rất nhiều đến năng lượng của người mặc. Do đó, đồng phục công ty thường ưu tiên sử dụng đa sắc màu. Những màu càng nổi bật như đỏ, cam, vàng mang đến sự cháy bỏng của mùa hè luôn nằm trong top list để anh chị em lựa chọn. Những mẫu quần đồng phục công ty nhiều màu mang đến sự vui nhộn, ngộ nghĩnh và truyền đến năng lượng tích cực cho tập thể. Nam nữ mặc lên đều rất năng động và vui tươi.

Mẫu áo phông đồng phục đi biển cây dừa

Nếu được tổ chức bình chọn hoạ tiết nào hot nhất mọi mùa hè, chắc chắn hoạ tiết cây dừa tự tin đứng ở vị trí đầu tiên. Cây dừa là hình ảnh thân thuộc với miền biển được phóng tác và in lên nhiều mẫu đồng phục đi biển cho công ty. Dù gia đình bạn có đưa trẻ nhỏ đi cùng, mẫu đồng phục này cũng rất phù hợp.

Áo đi biển cho nhóm cổ tròn in 3D

Áo đi biển cổ tròn in 3D là một item không thể thiếu trong mùa hè oi bức này. Các họa tiết hình in muông thú, cỏ cây, hoa lá hay những con vật đại diện cho biển cả như: ốc, sao biển… Chắc chắn sẽ làm tập thể của bạn thêm phần nổi bật.

Mỗi mẫu thiết kế lại có một màu sắc riêng. Đồng thời mang một phong cách khác nhau tạo ấn tượng đặc biệt. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu áo đồng phục ưng ý cho gia đình mình.

Mẫu áo phông đồng phục đi biển họa tiết hoa lá bắt mắt

Áo phông đi biển cho nhóm in hình hoa lá là mẫu áo đậm chất mùa hè xứ nóng mang cảm hứng như vùng biển Hawaii đầy nắng. Áo được làm từ chất liệu cotton pha mềm mịn giữ form, chắc hẳn sẽ tạo cảm giác thoải mái vui chơi trong những ngày hè. 

Tags: