TOP 7 Địa chỉ may Đồng phục học sinh giá rẻ, chất lượng tốt nhất 2022

TOP 7 Địa chỉ may Đồng phục học sinh giá rẻ, chất lượng tốt nhất 2022

Đồng phục học sinh càng ngày càng có thiết kế đa dạng và giá thành cạnh tranh. Bạn đang cần tìm một xưởng may đồng phục học sinh giá rẻ, uy tín. Bạn cần đồng phục may sẵn hoặc may theo yêu cầu? Nếu như bạn cần thông tin uy tín hãy xem qua bài viết sau để tìm hiểu về những mẫu đồng phục học sinh ấn tượng nhất. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về danh sách Top 7 địa chỉ may đồng phục học sinh tốt nhất  chuyên may áo quần đồng phục dành cho học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3… và các bé học sinh mầm non.

Đồng phục Atlan- đồng phục học sinh giá rẻ chất lượng

Atlan là đơn vị hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục áo thun học sinh theo công nghệ Nhật Bản giúp kháng khuẩn, thoáng khí. Atlan luôn hỗ trợ khách hàng khi cần thiết và nhiệt tình tư vấn. Vì thế, trong thời gian dài hoạt động Atlan đã tạo được lòng tin tuyệt đối trong lòng khách hàng và là địa chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng trên khắp cả nước. Các chi nhánh của hãng chủ yếu nằm ở Hà Nội nhưng cũng đã mở rộng ra các địa bàn khác, vì vậy khách hàng có thể yên tâm đặt hàng và đến trải nghiệm sản phẩm ở đây. 

Đồng phục học sinh Đăng Sơn

Công ty may Đăng Sơn hiện là đơn vị chuyên may đồng phục uy tín ở tại TPHCM. Cùng với đội ngũ chuyên nghiệp, thạo nghề & có 1 sự sáng tạo vô cùng tốt. Chính các yếu tố đó đã khiến cho Đăng Sơn tạo nên những mẫu đồng áo thun phục đẹp & được đông đảo mọi người yêu thích.

Bên cạnh đó xưởng may đồng phục học sinh – Đăng Sơn còn là 1 địa chỉ chuyên về may mặc, những loại mặt hàng sản phẩm chủ yếu mà Đăng Sơn hướng đến đó là đồng phục công sở, đồng phục quảng cáo, đồng phục lao động. Tin cung cấp mọi sản phẩm đồng phục học sinh với chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.

Xưởng may đồng phục học sinh Zeeuni

Zeeuni là 1 xưởng may đồng phục học sinh giá rẻ đang được rất nhiều người yêu thích ở tại TPHCM. Có thể nói rất đông đảo các bạn học sinh, và sinh viên tìm đến đây đều hài lòng vì sản phẩm độc đáo, đẹp mắt cùng với chất liệu cao cấp & có độ bền cao. Chính vì lý do đó, qua năm tháng Zeeuni lại càng thể hiện được uy tín thương hiệu của chính mình trên thị trường. Ngoài áo thun đồng phục thì ở tại đây cũng có rất nhiều các mặt hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: áo đồng phục, áo sơ mi, áo sơ mi….

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, Công ty may đồng phục học sinh này đã có hơn 10.000 đơn hàng lớn nhỏ khác nhau với hơn 100.000 sản phẩm/tháng, cùng với đó là vô số các thương hiệu lớn đã tin tưởng đặt hàng tại đây. Với hệ thống nhà xưởng chất lượng, các trang thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại nhất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Tự tin luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ nhất.

Đồng phục học sinh Viet Style

Viet Style là 1 trong các đơn vị hàng đầu về may đồng phục học sinh giá rẻ tại TPHCM. Sự uy tín và chuyên nghiệp này đã được thể hiện cụ thể qua số lượng khách đặt hàng ở tại đây. Các khách hàng khi mua hàng ở tại Viet Style đa số đều rất hài lòng & sẵn sàng quay lại vào lần sau.

Với kinh nghiệm nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc này, bên cạnh đó là đội ngũ chuyên viên nhanh nhẹn, giỏi, đã có tay nghề cao, xưởng may rộng lớn của Viet Style luôn tự hào mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất.

Đồng phục Hoa Tay- Đồng phục học sinh giá rẻ

Công ty may đồng phục Hoa tay là 1 trong các nhà may nổi tiếng vì có thâm niên khá lâu (từ trước năm 1975). Và hiện nay, trọng tâm của công ty chủ yếu là những bạn trẻ có chuyên môn, kinh nghiệm, có nhiệt huyết & hoài bào. Đến thời điểm hiện tại, công ty đã phát triển cùng với quy mô lên đến 40 công nhân viên & có hơn 20 thợ may có tay nghề cao. Do vậy, xưởng may đồng phục học sinh tại TPHCM – Hoa Tay thường được chọn là đối tác thường xuyên của những doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ trong & ngoài nước.

Mẫu mã & chất liệu vải được dùng để may các đồng phục học sinh luôn được xưởng may này chú trọng đến, với những chất liệu là vải thun là 100.

Đồng phục học sinh Phương Thảo

Một trong những địa chỉ may uy tín tại Hà Nội chính là Đồng Phục Phương Thảo, họ tự hào là nhà may cung cấp đồng phục đa dạng và uy tín nhất tại Việt Nam: bán lẻ, bán buôn hết các loại đồng phục theo mẫu của hầu hết các  trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 tại nội, ngoại thành Hà Nội, với đủ loại trang phục từ áo sơ mi, quần dài, váy, quần áo tập thể dục, áo khoác mùa đông, vest, gilê…. Phương Thảo  luôn lấy sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu hàng đầu, luôn tận tâm đáp ứng tất cả các mặt hàng theo yêu cầu của khách hàng, để khách hàng luôn có những sản phẩm đồng phục hỗ trợ tốt nhất trong công việc.

Bài viết đã giới thiệu Top xưởng may đồng phục học sinh giá rẻ, chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay. Với những chia sẻ trên Hải Anh đã giúp quý khách hàng giải đáp mọi thắc mắc và lựa chọn được đơn vị đồng hành trong thời gian xây dựng hình ảnh trường học mới.

 

Tags: