[TỔNG HỢP] Top mẫu áo đồng phục lớp có cổ đẹp, năng động nhất

[TỔNG HỢP] Top mẫu áo đồng phục lớp có cổ đẹp, năng động nhất

Nhiều lớp học sinh lựa chọn áo đồng phục lớp có cổ trở thành áo lớp cho mình vì tính năng động và mẫu mã đa dạng của chúng. Khi chọn đồng phục, các mẫu áo lớp có cổ luôn được ưu tiên bởi các bạn học sinh. Những sản phẩm này giúp gia tăng thêm sự trẻ trung và năng động cho người mặc. Không chỉ thế, sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc còn giúp học sinh dễ dàng lựa chọn hơn. Trong bài viết sau đây.

Điểm khác biệt của áo đồng phục lớp có cổ

Theo bạn, áo đồng phục lớp có cổ khác với các loại áo thông thường như thế nào? Đồng phục có cổ hay còn có tên gọi khác là áo cổ bẻ. Các mẫu áo lớp có cổ được thiết kế với hình dáng khá giống với áo sơ mi. Ở phần cổ, khoảng 2 đến 3 cúc áo sẽ được gắn thêm để dễ dàng cho việc điều chỉnh độ rộng. Người mặc có thể cài nút áo để trông lịch sự hơn theo sở thích riêng. 

Áo thun đồng phục không cổ tuy đa dạng về chất liệu nhưng lại rất dễ gặp phải những chất liệu không chất lượng. Ngược lại, Các mẫu áo đồng phục lớp có cổ thường được may từ vải cotton, tổng hợp. Nhờ chất liệu mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt, người mặc sẽ cảm thấy thoải mái và thoáng mát hơn. Đặc biệt, học sinh thường vận động nhiều thì không thể bỏ qua kiểu áo này. Đó là lý do vì sao vải cotton luôn được ưu tiên cho việc may đồng phục. Những mẫu áo lớp có cổ nhận rất nhiều sự yêu thích từ học sinh bởi sự hiện đại và độc đáo.

Vì sao nên chọn áo lớp có cổ làm đồng phục lớp

Hiện nay, áo đồng phục lớp đẹp có cổ được tin tưởng lựa chọn bởi nhiều lí do. Có thể thấy, những mẫu đồng phục cổ bẻ sẽ đem đến sự trẻ trung và năng động cho học sinh. Đồng thời, thiết kế còn được ưa chuộng vì có phong cách đa dạng và không kén người mặc. Bạn hãy cùng Đồng Phục Bốn Mùa điểm qua những lý do vì sao nên chọn áo lớp có cổ nhé.

Áo lớp đẹp có cổ tạo nên phong cách lịch sự

Các mẫu áo đồng phục lớp có cổ tạo nên phong cách riêng của một tập thể. Hiện nay, có nhiều bạn học sinh yêu thích những chiếc áo có chi tiết táo bạo và kiểu dáng độc lạ. Tuy nhiên, đồng phục chỉ được mặc chủ yếu ở trường và các hoạt động chung. Chính vì thế, các bạn nên lựa chọn những mẫu áo lịch sự nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung như áo có cổ.

Đồng phục có cổ sẽ giúp tập thể lớp trở nên lịch sự và thanh lịch hơn. Không giống những chiếc áo thun thông thường, áo cổ bẻ thể hiện sự chín chắn nhưng cũng không kém phần tươi mới. Thêm vào đó, học sinh có thể thoải mái thêm các chi tiết nhỏ vào phần cổ hoặc tay áo. Nếu bạn muốn tập thể trở nên nổi bật hơn, hãy thử ngay việc in logo hoặc ký hiệu vào áo để tạo điểm nhấn nhé.

Áo lớp đẹp có cổ dễ dàng phối hợp màu sắc

Nhắc tới Gen Z, sự cá tính và năng động là những điều không thể thiếu đặc biệt là trong cách phối hợp màu sắc trang phục. Thông thường, các mẫu áo lớp đẹp có cổ sẽ được phối màu ở 3 phần là cổ, tay và thân áo. Việc lựa chọn màu sắc để kết hợp sẽ giúp áo của bạn trở nên phong cách hơn. Từ đó, tập thể sẽ được rất nhiều giáo viên khen ngợi bởi sự sáng tạo đấy.

Áo đồng phục lớp có cổ dễ phối với các trang phục khác

Các mẫu áo lớp có cổ còn có một ưu điểm nữa là khả năng phối hợp với các trang phục khác nhau. Bạn có thể dễ dàng mix áo cổ bẻ với quần jeans, quần ống loe để đi học. Khi tham gia các hoạt động ngoài trời, bạn hãy phối ngay áo có cổ với một chiếc quần short ngắn để tạo thêm điểm nhấn và thể hiện được sự năng động. Nếu bạn muốn tham gia event, hãy mặc phối cùng một chiếc chân váy tennis để tạo sự thanh lịch.

Gợi ý các mẫu áo đồng phục lớp có cổ độc đáo nhất

Sau khi hiểu rõ về các đặc điểm của áo đồng phụclớp có cổ, bạn nên tham khảo qua những mẫu thiết kế phù hợp với hình ảnh tập thể. Ngay bây giờ, hãy cùng Đồng Phục Bốn Mùa điểm qua các mẫu áo đồng phục độc đáo nhất nhé.

Áo đồng phục lớp có cổ 3D

Không giống những mẫu áo lớp thông thường, áo lớp cổ 3D được in hình ảnh và màu sắc chân thực hơn. Với sự hỗ trợ của công nghệ in tràn khuông hiện tại Đồng Phục Bốn Mùa, bạn có thể tự do sáng tạo hình ảnh và ký hiệu cho áo theo sở thích cá nhân. 

Thông thường, áo lớp cổ 3D sẽ có nhiều màu sắc pha trộn. Một kiểu dáng rất Hot hiện nay là Galaxy 3D với họa tiết hình dải ngân hà. Đây là một gam màu đẹp và được các bạn học sinh mặc rất nhiều. Áo có cổ của lớp bạn sẽ trở nên độc lạ và nghệ thuật hơn nhờ kiểu dáng 3D đấy.

Áo lớp có cổ tay lỡ

Mẫu áo đồng phục lớp có cổ tay lỡ tạo nên phong cách cá tính và năng động cho học sinh. Thiết kế thường có tay áo dài đến khuỷu tay của bạn. Với những chiếc áo như thế này, bộ trang phục sẽ trông thời trang và hiện đại hơn. Không chỉ thế, cổ tay lỡ còn giúp tạo hiệu ứng thu nhỏ cánh tay để che khuyết điểm. Bạn có thể thiết kế áo cùng mũ ở phía sau để trông High-Fashion hơn nhé.  

Áo lớp có cổ phản quang

Mẫu áo đồng phục lớp có cổ phản quang thường được may từ vải thun hoặc vải cotton. Nhiều bạn trẻ sẽ in hình phản quang ở cả mặt trước và sau của áo. Khi đi vào ban đêm, áo của bạn sẽ phát sáng và tạo cho người khác sự chú ý. Mẫu áo này được ứng dụng công nghệ in tân tiến nên giá thành có thể cao hơn so với các loại áo in hình thông thường.

 

Tags: