5+ Đồng phục đi biển cho hội nhóm, công ty và các cặp đôi

5+ Đồng phục đi biển cho hội nhóm, công ty và các cặp đôi

Mùa hè đã tới và giờ là thời gian dành cho những kì nghỉ cùng những bộ đồng phục đi biển đẹp mắt. Không chỉ là một món đồ thời trang, các kiểu áo này còn thể hiện một sự gắn bó trong gia đình, công ty hay bạn bè. Bạn có thể cùng nhau tạo nên những bộ ảnh đẹp và đáng nhớ trong kì nghỉ. Đặc biệt hơn, đồng phục đi biển mang nhiều thiết kế đa dạng và có thể dễ dàng tìm thấy. Dưới đây là một số lưu ý khi bạn lựa chọn đồ đi biển, cùng với đó là các mẫu áo phong phú.

Các tiêu chí chọn đồng phục đi biển

Chất liệu

Khi nói đến chất liệu, bạn sẽ luôn mong muốn sở hữu những chiếc áo vải cotton, áo thun lạnh, vải lycra, v.v… Những chất liệu đồng phục đi biển này sẽ có độ thấm hút mồ hôi cao, tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu và thoải mái. Thêm vào đó, chất liệu dễ chịu sẽ khiến gia đình dễ dàng diện và cử động trong thời tiết nắng nóng và oi bức của mùa hè. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc áo có chất liệu linen, vải lanh để tăng độ thoáng mát.

Chất lượng hình in

Đồng phục đi biển luôn có một hoặc một vài hình in đặc trưng do mọi nguồi lựa chọn, thiết kế. Do đó, họ mong muốn rằng chiếc áo của họ có một hình in sắc nét, không dễ bong tróc và không dễ chảy. Điều này đồng nghĩa với độ bền cao, thoải mái giặt giũ mà không lo bị hỏng hình.

Mẫu đồng phục đi biển cho gia đình

Kiểu dáng áo

Hiện nay, các chị em chỉ còn ít người chuộng kiểu áo ôm và chiết eo. Điều này là bởi chúng không tạo được sự thoải mái khi “bị dính” vào người, đặc biệt là khi có mồ hôi. Do đó, các mẫu đồng phục đi biển nay thường được thiết kế với dáng suông, phù hợp cho cả nam và nữ, đem đến sự thoải mái khi vận động, vui chơi trong điều kiện nóng bức.

Bảng size

Các cửa hàng cung cấp đồng phục đi biển đã nghiên cứu và tạo ra những chiếc áo, quần đa dạng các kích cỡ. Từ size trẻ em 2 - 7 tuổi đến các size nam nữ S - 3XL, các mẫu đồng phục đi biển sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn. Nếu bạn là người ưa thích những chiếc áo lớn hơn người, bạn có thể chọn size lớn hơn các áo thông thường mà bạn hay mặc.

5+ Mẫu đồng phục đi biển đẹp ấn tượng

Các mẫu đồng phục gia đình đi biển này được làm từ vải thun cotton bởi chúng có độ bám hình cao, không lo bị cháy hoặc bị chảy trong quá trình in hình. Ngoài ra, những chiếc quần gia đình cũng được đầu tư về họa tiết và chất lượng. Cụ thể, những họa tiết của chiếc quần sẽ phù hợp với họa tiết của áo, và quần được tạo nên từ chất vải như kaki, vải thun, v.v…

Mẫu đồng phục đi biển dành cho gia đình bao gồm váy cho mẹ và váy cho bé gái, quần đùi áo thun cho bố và bé trai

Các mẫu áo gia đình này được làm từ vải thun cotton bởi chúng có độ bám hình cao, không lo bị cháy hoặc bị chảy trong quá trình in hình. Ngoài ra, những chiếc quần gia đình cũng được đầu tư về họa tiết và chất lượng. Cụ thể, những họa tiết của chiếc quần sẽ phù hợp với họa tiết của áo, và quần được tạo nên từ chất vải như kaki, vải thun, v.v…

Mẫu đồng phục đi biển dành cho hội nhóm tại cơ quan

Mẫu đồng phục đi biển dành cho hội nhóm tại cơ quan

Mẫu đồng phục đi biển cho cặp đôi

Đồng phục đi biển dành cho gia đình gồm váy/quần và áo giống màu và họa tiết

Lời kết

Những bộ đồng phục đi biển sẽ góp phần tạo nên những kỉ niệm đẹp trong chuyến đi nghỉ của mọi người. Thêm vào đó, các mẫ u áo trên hi vọng sẽ là một nguồn cảm hứng, tạo động lực cho các gia đình sở hữu ít nhất một set trang phục độc đáo và thời trang. 

Tags: