[TOP] BST Áo đồng phục họp lớp đẹp nhất liên tục cháy hàng

[TOP] BST Áo đồng phục họp lớp đẹp nhất liên tục cháy hàng

Áo đồng phục họp lớp là mẫu đồng phục được thiết kế dành riêng cho dịp kỉ niệm ngày ra trường. Nhằm tạo nên sự khác biệt, áo sẽ được in hoặc thêu logo của trường hay niên khóa, số năm ra trường hoặc slogan của lớp ngày đó. Những chiếc áo này thường được mặc vào dịp họp lớp, lúc mà cả cô trò có dịp sum vầy, gặp lại nhau để tỉ tê và nhớ về những hồi ức tốt đẹp ngày trước. Cùng điểm mặt những chiếc Áo đồng phục họp lớp đẹp nhất trong bài viết này nhé.

Trên áo thun đồng phục họp lớp thường in, thêu:

  • Tên trường, lớp, niên khóa
  • Hình ảnh, logo ý nghĩa, gợi sự gắn bó
  • Thông điệp đầy cảm xúc và yêu thương
  • Kiểu dáng trẻ trung, năng động, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc

2. Ý nghĩa của áo kỷ niệm 10 năm, 15 năm, 20 năm ra trường

Giống như những áo đồng phục khác, các mẫu áo đồng phục họp lớp đẹp cũng mang những ý nghĩa riêng của chúng.

2.1 Gợi nhớ những kỷ niệm

Chúng ta cũng giống như những chú chim, được rèn giũa trưởng thành và bay đến vùng đất mới, để rồi khi thành công xuất sắc lại tìm về chốn cũ. Sau nhiều năm xa cách, tất cả chúng ta tìm lại những ký ức xưa cũ cùng chúng bạn, nơi có tiếng rao giảng của thầy cô, nơi có phấn bảng, ghế đá, sân trường, nơi có cả một khoảng chừng trời thân thương. Vào lúc đó, chiếc áo đồng phục khoác trên người được in niên khóa lưu giữ những kỷ niệm như góp thêm phần làm ta thêm hồi, xúc động hơn.

2.2 Tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong lớp

Chiếc áo lớp còn là vật rút ngắn khoảng cách giữa những thành viên trong lớp, từ đó thuận tiện kết nối mọi người hơn. Chẳng còn sự tự ti hay mặc cảm, thay vào đó là sự thống nhất và đoàn kết của một tập thể .
Tất cả cùng khoác chung chiếc áo giống nhau, ngồi cạnh nhau, không còn ai phải mảy may chăm sóc đến những quyền lợi cá thể nữa. Những cuộc trò chuyện ríu rít, hỏi han tâm sự sẽ bao trùm không khí của cuộc hội ngộ ý nghĩa.

2.3 Tạo sự bình đẳng giữa các thành viên

Cuộc sống luôn sống sót những người thành công xuất sắc và những người kém suôn sẻ. Vì vậy trong ngày hội trường, khi cùng khoác lên chiếc áo đồng phục, mọi vị thế, những tầng lớp, thực trạng sẽ không còn nữa. Mọi sự độc lạ sẽ được thay bằng sự hòa hợp cùng nhau, trở lại những cô cậu học trò ở dưới mái trường thuở xưa.

2.4 Tạo sự tự tin cho người mặc

Những mẫu áo đồng phục họp lớp hầu như đều được thiết kế theo kiểu áo thun cổ bẻ hoặc cổ tròn. Cùng với đó, chất vải còn là chất cotton mềm mịn, thoải mái và khả năng thấm hút mồ hôi cao.

Ngoài ra, áo họp còn Open nhiều mẫu mã, mẫu mã và sắc tố hơn, tạo nên những sự phá cách đầy ấn tượng. Ngày họp mặt sẽ trở nên ý nghĩa và tuyệt vời hơn nhờ vào những điểm mới lạ đó.

>>> Xem Thêm: [BST] Đồng phục họp lớp 30 năm đẹp, giá rẻ

2.5 Áo họp lớp phù hợp với nhiều người

Với phong cách thiết kế đơn thuần nhưng không kém đi phần tinh xảo, áo họp lớp thường có mẫu in logo, tên trường và niên khóa ở những vị trí dễ lôi cuốn người nhìn. Nhờ sự không quá cầu kỳ đó mà chúng hoàn toàn có thể tương thích với mọi độ tuổi hay giới tính khác nhau.

 Những mẫu áo đồng phục họp lớp đẹp nhất

Dưới đây là những mẫu áo họp lớp độc lạ, ấn tượng được tổng hợp :

Áo đồng phục kỷ niệm 10 năm ra trường đẹp

Mẫu áo polo họp lớp kỷ niệm 10 năm gây ấn tượng bởi màu đỏ chủ đạo. Các đường bo áo và bo cổ được điểm xuyến bởi các đường kẻ trắng giúp tổng thể trở nên hài hòa hơn. Logo 20 năm kỷ niệm màu vàng nổi bật không chỉ là điểm nhấn của chiếc áo mà còn giúp khẳng định tình cảm bền vững giữa các thành viên trong suốt nhiều năm.

Áo kỷ niệm 15 năm ra trường

Màu đen của áo khi kết hợp cùng các đường bo màu trắng mang lại vẻ đẹp thanh lịch, như được sinh ra dành cho những sinh viên ưu tú. Thông điệp kỷ niệm “15 năm ngày ra trường” nổi bật trên nền áo giúp truyền tải thông điệp ý nghĩa về mối quan hệ bền chặt của các thành viên lớp sau một thời gian dài.

Áo kỷ niệm 20 năm ra trường

Mẫu áo polo họp lớp kỷ niệm 20 năm gây ấn tượng bởi màu đỏ chủ đạo. Các đường bo áo và bo cổ được điểm xuyến bởi các đường kẻ trắng giúp tổng thể trở nên hài hòa hơn. Logo 20 năm kỷ niệm màu vàng nổi bật không chỉ là điểm nhấn của chiếc áo mà còn giúp khẳng định tình cảm bền vững giữa các thành viên trong suốt nhiều năm.

Trên thị trường ngày này, mẫu mã của áo đồng phục kỷ niệm 10 năm, 20 năm, … ra trường ngày càng phong phú về vật liệu vải. Mỗi vật liệu áo khác nhau sẽ mang đến những thưởng thức khác nhau. Trong đó, vật liệu bạn nên chọn là áo phông thun cotton với tính năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và tự do khi hoạt động. Hiển nhiên là “ tiền nào của nấy ”, chất lượng song song với giá tiền. Do đó, bạn hãy xem xét giữa hai yếu tố này khi lựa chọn nhé !

Tags: