Top 5+ Mẫu đồng phục đi biển cho nhóm đẹp nhất 2022

Top 5+ Mẫu đồng phục đi biển cho nhóm đẹp nhất 2022

Cho dù bạn đang tìm kiếm hay sắp xếp đồ cho chuyến nghỉ dưỡng tại bãi biển, đồng phục đi biến cho nhóm là một món đồ không thể thiếu trong những bức ảnh lưu niệm. Những trang phục theo tone sẽ khiến bức ảnh nhóm của bạn trở nên đẹp và đồng bộ hơn rất nhiều. Với sự phát triển của mạng xã hội, và máy ảnh xuất hiện mọi lúc, việc kết hợp trang phục (hoặc ít nhất là phối hợp màu sắc) là điều không cần bàn cãi.

Nó cũng nổi bật trên bãi biển và hét lên sự tự tin, tình yêu và niềm vui. Ngoài ra, chúng còn thể hiện sự gắn kết, tạo ấn tượng cho những người xung quanh khi nhìn thấy những mẫu đồng phục này. Dưới đây là những mẫu đồng phục đi biển cho nhóm đẹp và sẽ nổi bật trong kì nghỉ của bạn.

Đồng phục đi biển cho nhóm đàn ông

Áo sơ mi đồng phục đi biển cho nhóm đàn ông

Đối với phái mạnh, lựa chọn đồng phục khi đi biển cần đảm bảo sự thoải mái và thời trang. Thông thường, họ sẽ chọn những chiếc áo thun hoặc áo sơ mi ngắn tay để làm đồng phục nhóm. Những chiếc áo này mang những chi tiết về mùa hè như cây dừa, hồng hạc, v.., đem đến cho bạn một vẻ ngoài nóng bỏng của một kì nghỉ dưỡng chất lượng và phong cách. Với chiếc áo sơ mi đồng phục đi biển này, bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng quần như quần jeans, quần lửng, quần đùi, hay thậm chí là đồ bơi.

Đồng phục đi biển cho nhóm phụ nữ

Áo khoác sơ mi kẻ đồng phục đi biển cho nhóm các chị em

Đồng phục đi biển cho nhóm chị em thì lại hoàn toàn đối lập với các anh chàng. Phụ nữ có vô vàn lựa chọn với trang phục, ví dụ như váy hoa, set áo crop top - quần đùi hoa, váy maxi, v.v... Hay thậm chí là áo khoác ngoài khi mặc đồ bơi ra ngoài biển. Tại đây, chiếc áo khoác ngoài sơ mi kẻ sọc sẽ đem đến cho chị em một vẻ ngoài tươi mới, đồng thời giúp che nắng và che cơ thể khi ra biển. Kết hợp cùng các phụ kiện như kính râm, mũ tai bèo để chụp bức ảnh lưu niệm đẹp cùng bạn bè, người thân của mình nhé!

Đồng phục đi biển cho nhóm bạn

Đồ bơi đồng phục đi biển cho nhóm bạn

Đối với một nhóm bạn gồm cả nam và nữ, không gì dễ dàng hơn việc chọn đồ bơi đồng phục đi biển cho một chuyến đi đáng nhớ. Các bạn nữ chỉ cần chọn các kiểu đồ bơi có cùng họa tiết trên vải, và các bạn nam sẽ lựa quần đùi cùng áo sơ mi để hoàn thiện đồng phục đi biển cho nhóm. Những kiểu trang phục này rất thích hợp khi bạn đi teambuilding, chuyến đi kỉ niệm tình bạn hay đơn giản là đi chơi hội nhóm vào mùa hè. 

Đồ bơi đồng phục đi biển cho nhóm bạn

Đồng phục đi biển cho gia đình

Đồng phục đi biển cho gia đình

Không chỉ có nhóm bạn, gia đình cũng có thể được mặc đồng phục. Nêu lên sự gắn kết của các thành viên trong gia đình, những bộ đồng phục gia đình đi biển như vậy còn khiến bức ảnh gia đình đẹp hơn, mang đến phong cách mà bạn muốn. Cụ thể, với đồng phục tone trắng xanh sẽ đem đến một cảm giác, phong thái nhẹ nhàng cho bức ảnh, đồng thời hợp với mọi dáng người và nước da của từng người. 

Đồng phục đi biển cho cặp đôi

Đồng phục đi biển dành cho cặp đôi

Đối với những người mới bắt đầu một mối quan hệ, trông sẽ đẹp hơn RẤT NHIỀU khi một cặp đôi phối màu, đầu tư cho trang phục của họ. Hãy đối mặt với nó, khi một cô gái mặc bộ bikini đẹp nhất của mình trên bãi biển và một chàng trai bên cạnh cô ấy trong chiếc quần đùi thể thao rộng thùng thình khủng khiếp. Hình ảnh này thực sự sẽ trông không đẹp (nghiêm túc mà nói, có gì tệ hơn khi các chàng trai mặc quần đùi thể thao đi biển). Ở nhiều nền văn hóa, các cặp đôi mặc trang phục phù hợp để cho cả thế giới thấy rằng họ đang yêu. 

Lời kết

Đồng phục đi biển cho nhóm có thể phức tạp hơn là chỉ chọn một bộ đồ bơi hoàn hảo. Vì vậy, việc bạn yêu cầu một chút hướng dẫn về phong cách cho ngày nắng tiếp theo trên cát là điều hoàn toàn tự nhiên. Bất kể sự kiện tiếp theo trên bãi biển của bạn có thể là gì, những mẫu đồng phục trên chắc chắn sẽ có một mẫu bạn yêu thích. 

Tags: