Gắn kết trong buổi hội ngộ bằng 5+ mẫu áo đồng phục họp lớp 15 năm

Gắn kết trong buổi hội ngộ bằng 5+ mẫu áo đồng phục họp lớp 15 năm

Lớp học 15 năm hội ngộ là một dấu mốc lớn đối với các bạn học sinh cấp 3 và bạn có thể khiến nó đặc biệt với áo đồng phục họp lớp 15 năm. Đây là lần cuối cùng họ mặc lại đồng phục học sinh cũ và dành chút thời gian với những người đã từng học chung lớp của mình. Đây cũng là cơ hội để suy ngẫm về những gì đã thay đổi trong 15 năm qua và những gì vẫn còn.

Trang phục phổ biến nhất mà bạn sẽ thấy trong bất kỳ cuộc hội ngộ nào là đồng phục học sinh truyền thống. Năm nay, học sinh dự kiến sẽ mặc áo sơ mi với quần kaki đen và giày. Phụ nữ được phép mặc váy hoặc áo dài với điều kiện không quá ngắn, nhưng nam giới chỉ được mặc quần dài. Tuy nhiên, giờ bạn có thể khiến trang phục trở nên khác biệt với áo đồng phục họp lớp 15 năm. 

5 Mẫu áo đồng phục họp lớp 15 năm đẹp

Áo thun đồng phục họp lớp 15 năm đơn giản

Đồng phục xanh viền cổ trắng

Đồng phục lớp xanh than viền cam 

Áo thun đồng phục họp lớp 15 năm của lớp A3 trường THPT Lê Quý Đôn 2001- 2004

Đồng phục họp lớp 15 năm polo trắng viền xanh

Những chiếc áo đồng phục họp lớp 15 năm trên là một vài các mẫu tham khảo dành cho buổi gặp mặt bạn học cũ của bạn. Bạn có thể tự sáng tạo và lựa chọn in hoặc thêu logo. Hơn nữa, bạn có thể chọn kiểu áo dáng suông hoặc dáng ôm, áo cổ polo hoặc áo thun cotton rộng rãi tùy theo sở thích. Những chiếc áo này sẽ là món đồ độc nhất dành cho lớp của bạn, đồng thời khiến buổi họp mặt đáng nhớ hơn bao giờ hết. Và ngoài ra, các mẫu áo đều được làm trên chất liệu thun cotton mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi, tạo sự dễ chịu cho người mặc. 

Các xưởng thiết kế áo đồng phục họp lớp uy tín 

Tại đây là một số các shop uy tín, thiết kế và bán những mẫu áo đồng phục họp lớp 15 năm đẹp và độc đáo dành cho các bạn học. Họ là những công ty, doanh nghiệp đã có nhiều năm tuổi trong ngành, cùng với các trang thiết bị, hệ thống xưởng hiện đại, mang tới những chiếc áo chất lượng cao, hình in sắc nét. 

Gạo House - Đồng phục Nhà Gạo

Cửa hàng đồng phục Gạo House được thành lập từ năm 2012, cho tới nay đã có 10 năm thành lập và phát triển trong ngành. Gạo House chuyên cung cấp đồng phục công ty, đồng phục nhóm, áo gia đình 100% cotton đẹp, cao cấp đi biển, áo gia đình có cổ lacoste..

Navy.vn - Đồng phục gia đình

Đây là một cửa hàng đồng phục tương đối nổi tiếng nằm tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng cũng cung cấp cho khách hàng những chiếc áo gia đình đi biển, đồng phục cotton, áo có cổ và cả những chiếc áo Thu Đông ấm áp và dễ chịu. 

Đồng phục Hải Anh

Đồng phục Hải Anh cũng là một trong những shop đồng phục uy tín và có tiếng tại Hà Nội. Bao gồm cả áo đồng phục họp lớp 15 năm, Đồng phục Hải Anh còn cung cấp đồng phục nhóm, đồng phục công ty, áo nhóm, áo đôi, v.v…

Lada Fashion - Đồ đôi, đồng phục gia đình

Lada Fashion cung cấp tới khách hàng những mẫu áo gia đình đi biển, áo thun nhóm, áo đôi có cổ và áo khoác, áo thu đông. Cùng với đó là những chi tiết, hình in thiết kế chất lượng cao, kiểu dáng đẹp. 

Lời kết

Trong những chuyến đi họp lớp, bạn có thể đi bất cứ đâu với bạn bè của mình, là ngoại thành hay tỉnh, thành phố khác, hay đơn giản là về thăm ngôi trường cũ. Bạn sẽ không thể không thấy các mẫu áo đồng phục họp lớp 15 năm ở mọi nơi. Không chỉ là một món đồ thời trang, các kiểu áo này còn thể hiện một sự gắn bó trong tập thể, cùng nhau tạo nên những bộ ảnh đẹp và đáng nhớ trong buổi gặp mặt. Đặc biệt hơn, áo đồng phục mang nhiều thiết kế đa dạng và có thể dễ dàng tìm thấy.

>>> Xem Thêm: [BST] Đồng phục họp lớp 30 năm đẹp, giá rẻ

Tags: