TOP ĐỊA CHỈ May áo sơ mi đồng phục công ty đẹp nhất TPHCM

TOP ĐỊA CHỈ May áo sơ mi đồng phục công ty đẹp nhất TPHCM

May áo sơ mi đồng phục công ty là việc thiết yếu của mọi công ty. Hiện nay các địa chỉ may áo sơ mi đồng phục rất nhiều, quy mô lớn nhỏ khác nhau. Mỗi nơi sẽ có dịch vụ, chất lượng sản phẩm và giá thành khác biệt. Điều này gây khó khăn cho khách hàng trong vấn đề tìm kiếm địa chỉ uy tín để sở hữu những bộ trang phục công sở đẹp và tốt nhất. Gợi ý một số địa chỉ sản xuất áo sơ mi công ty uy tín sau sẽ giúp ích phần nào cho quý khách hàng.

 TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN MAY ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC CÔNG TY

2.1  Xây dựng hình ảnh tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ cao

Đồng phục công ty với thiết kế áo sơ mi thường dành cho nhân viên công sở hay nhân viên thuộc bộ phận chủ chốt của doanh nghiệp, là bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp khi tiếp cận khách hàng, mặc đồng phục áo sơ mi đồng loạt sẽ tôn lên nét chuyên nghiệp, đồng thời nét thẩm mỹ của đồng phục cũng làm khách hàng cảm thấy thiện cảm khi tiếp xúc.

2.2 Quảng bá thương hiệu với chi phí thấp

Tất cả đồng phục áo sơ mi của doanh nghiệp đều có thêu logo hoặc có nét nhận diện thương hiệu riêng, nên khi mặc vào cũng tạo nên một phần quảng bá thương hiệu đến với công chúng, bắt gặp một bộ đồng phục đẹp lướt ngang trên đường phố, nhìn kỹ lại logo đính trên áo “wow đồng phục của công ty XYZ sao đẹp đến thế, yếu cô ấy mất rồi…”

2.3 Thể hiện tinh thần đồng đội gắn kết trong công việc

Bạn thử hình dung xem khi bước vào một quán ăn các nhân viên phục vụ đều mặc chung một kiểu trang phục, cùng nở một nụ cười thân thiện với khách hàng, cùng phục vụ chu đáo… thì sự nhận xét, lời khen của khách hàng dành cho nhân viên, không phải chỉ là một cá nhân mà sẽ là một tập thể, hoặc một cuộc tranh tài nào đó của học sinh trường A khi giành chiến thắng trên màu áo đồng phục thì đó là phần thưởng cho cả đồng đội với một tinh thần gắn kết chứ không phải là một riêng ai, ý nghĩa về đồng đội này thật là quan trọng.

2.4 Thể hiện sự bình đẳng trong doanh nghiệp

Xuất phát điểm của mỗi cá nhân khác nhau nên trang phục của mỗi người sẽ có giá trị khác nhau, một số nhân viên sẽ cảm thấy tự ti và mặc cảm nếu họ rơi vào hoàn cảnh kém may mắn, nhưng nếu doanh nghiệp đều cho mặc đồng phục áo sơ mi, thì đó lại trở thành một sự bình đẳng trong nhân viên, tất cả họ đều cảm thấy giá trị như nhau và cùng tự tin trong công việc cũng như giao tiếp.

ĐỊA CHỈ MAY ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC CÔNG TY HÀNG ĐẦU

Đồng phục Phú Quý- May áo sơ mi đồng phục công ty

Là một trong những xưởng may lâu đời uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh, xưởng may áo sơ mi đồng phục công ty Phú Quý tạo được lòng tin trong lòng khách hàng nhờ cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ may in tiên tiến. Đội ngũ thiêt kế sáng tạo, thợ may đáp ứng được số lượng lớn đơn hàng.

Kiểu dáng đa dạng, mẫu mã đẹp mắt, chất liệu cao cấp, tạo vẻ ngoài chỉn chu nhất cho người mặc. Đội ngũ nhân viên của quý công ty sẽ cảm thấy thoải mái, tiện lợi làm việc cả ngày.

Khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu là sẽ được nhân viên tư vấn thiết kế áo sơ mi công sở một cách nhiệt tình nhất. Dịch vụ thiết kế và may áo mẫu hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ giao hàng mọi nơi, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên cùng.

Công ty thiết kế Hoàng Vy- nơi may áo sơ mi đồng phục công ty uy tín

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Hoàng Vy ngày càng chứng minh được bản thân trên thị trường thời trang. Cơ sở hiện đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng gần xa khi có nhu cầu may đồng phục công sở cao cấp.

Bởi thiết kế, chất liệu hay chi tiết gia công của sản phẩm đều đẹp hoàn hảo. Đảm bảo luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.

Công ty may đồng phục công sở Kim Anh

Tiền thân của cơ sở may áo sơ mi đồng phục công ty Kim Anh là nhà may hoạt động trong lĩnh vực trang phục âu. Sau nhiều năm, đơn vị phát triển thành một trong những nơi may trang phục doanh nghiệp uy tín.

Tất cả các sản phẩm đều được may đo theo size cá nhân để có thể lên form chuẩn nhất. Nếu khách hàng muốn, đơn vị còn thiết kế bảng size theo yêu cầu để dễ dàng chọn lựa trang phục cho đội ngũ nhân viên.

Kim Anh không sử dụng sản phẩm có sẵn điều chỉnh, thay đổi kích thước hay sửa form. Chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với trang phục, nhất là những chiếc sơ mi công sở, vest,…

Cơ sở nhận mọi đơn hàng, kể cả những đơn hàng số lượng ít vẫn sẽ sản xuất tỉ mỉ và cẩn thận. Chất liệu đa dạng, từ trung bình đến cao cấp, có cả những loại vải khó tìm, khách hàng có thể lựa chọn tùy thích. Chế độ bảo hành tốt, cam kết chỉnh sửa miễn phí trong suốt 24 tháng đầu tiên và giá cả sản phẩm vô cùng phải chăng.

Vikor – cơ sở đặt đồng phục đáng tin cậy

Vikor là địa chỉ cung cấp đồng phục uy tín cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các bộ vest nam, nữ và sơ mi của nhà Vikor luôn được khách hàng ưa chuộng và ủng hộ. Chất liệu áo dày dặn, khả năng giữ form tốt giúp trang phục toát lên sự chỉn chu, sang trọng.

Bên cạnh các mẫu có sẵn, Vikor nhận sản xuất theo nhu cầu riêng của khách hàng. Những thiết kế độc quyền của Vikor luôn gây ấn tượng mạnh, giúp hình ảnh doanh nghiệp thu hút hơn. Sự mới mẻ độc đáo khiến khách hàng yêu mến và lựa chọn Vikor làm đơn vị may in đồng phục công ty uy tín hiện nay.

Tags: