[TỔNG HỢP] Đồng phục học sinh cấp 2 đẹp nhất cả nước

[TỔNG HỢP] Đồng phục học sinh cấp 2 đẹp nhất cả nước

Đồng phục gần như là thứ gắn liền với mỗi chúng ta từ khi đặt chân vào môi trường giáo dục. Mỗi trường, mỗi cấp đều có những đặc điểm thiết kế đồng phục riêng biệt. Đồng phục học sinh cấp 2 là trang phục bắt buộc của mọi loại hình trường trung học cơ sở trên cả nước. Những mẫu đồng phục học sinh đẹp mắt, lịch sự giúp học sinh tự tin và tự hào về trường của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu đồng phục học sinh cấp 2 đẹp nhất nhé.

Vì sao đồng phục học sinh cấp 2 lại có tầm quan trọng đặc biệt

Học sinh cấp 2 là lứa tuổi chẳng còn bé, nhưng lại chẳng là người lớn. Chúng hay được phản ánh bằng những cái tên như: “tuổi bất trị”, “tuổi khó bảo”… và là giai đoạn nhảy vọt về thể chất lẫn tinh thần. Những bộ đồng phục học sinh cấp 2 không chỉ hỗ trợ xây dựng hình ảnh cho trường lớp, mà còn mang nhiều ý nghĩa to lớn cho học sinh.

  • Đồng phục giúp học sinh tiết kiệm chi phí sắm sửa quần áo đi học
  • Tạo một môi trường công bằng, bình đẳng mà ở đó ranh giới giàu nghèo bị xóa bỏ
  • Giúp học sinh nhận thức rõ về trách nhiệm
  • Đồng phục giúp tạo một môi trường khuôn khổ, kỷ luật, phép tắc
  • Giúp nhà trường dễ dàng quản lý và phân biệt học sinh của trường mình
  • Xây dựng hình ảnh đẹp mắt, chuyên nghiệp

Khoác lên mình bộ trang phục đồng phục học sinh, các em như những sứ giả mang hình ảnh của trường quảng bá khắp nơi, mỗi một cô cậu học trò đang mang trên mình sứ mệnh và mục tiêu của trường, và quan trọng hơn là trách nhiệm với bản thân mình. Đó là những sứ mệnh về thành tích học tập và rèn luyện, là sứ mệnh về giá trị đạo đức, lối sống. Giúp các em học sinh luôn ý thức được việc bản thân cần cố gắng và nỗ lực hơn trong học tập và rèn luyện thể chất.

Nhắc đến ý nghĩa của những bộ đồng phục học sinh cấp 2, không thể không nhắc đến ý nghĩa tạo nên nhận thức về sự bình đẳng. Những bộ trang phục giống nhau sẽ giúp kéo gần những khoảng cách, kết nối mọi người và tạo nên những mối quan hệ gần gũi và thân thiết.

May đồng phục học sinh cấp 2 cần lưu ý điều gì

Đảm bảo sự thoải mái, thuận tiện khi hoạt động

Dù ở giai đoạn nào thì việc mặc những chiếc áo thoải mái, thuận tiện vẫn luôn giúp ích rất nhiều cho học sinh. Những bộ quần áo đồng phục học sinh cấp 2 với chất liệu mềm mại, co giãn tốt cùng kiểu dáng năng động sẽ giúp tinh thần của các em luôn tốt. Từ đó nâng cao hiệu quả học tập, hỗ trợ cho việc nghiên cứu và khám phá.

Sự đồng bộ là ưu tiên hàng đầu

Đồng phục vốn được sinh ra để tạo nên một môi trường mà ở đó tất cả mọi người đều công bằng và bình đẳng như nhau. Do đó, việc tạo nên những bộ đồng phục giống hệt nhau về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu… là điều mà nhà trường nên làm. Nếu cần thiết, chúng ta chỉ nên phân biệt đồng phục dựa trên giới tính mà thôi.

Đảm bảo tính thời trang, thẩm mỹ

Cấp 2 là độ tuổi đã bắt đầu nhận thức được cái đẹp. Do đó một bộ đồng phục học sinh cấp 2 đẹp mắt sẽ giúp học sinh luôn mặc với trạng thái vui vẻ, tự nguyện. đồng thời đồng phục đẹp còn giúp hình ảnh của trường học trở nên đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn.

Mang tới hiệu quả truyền thông cao

Hiện nay, bên cạnh các việc chú trọng tới nhiệm vụ chính là giáo dục và đào tạo cho học sinh, nhiều trường học đã bắt quan tâm nhiều tới yếu tố thương hiệu. Bởi giáo dục cũng chính là một loại hình “dịch vụ”, cũng cần nỗ lực thúc đẩy hình ảnh thông qua logo, biểu tượng được in trên áo, giúp thông điệp, hình ảnh của trường dễ dàng được truyền tải rộng rãi.

Những mẫu đồng phục học sinh cấp 2 đáng tham khảo

Đồng phục học sinh THCS của trường Marie Curie Hà Nội

Một trong những trường có quần áo đồng phục học sinh cấp 2 đẹp mắt phải nói đến là Marie Curie Hà Nội. Đồng phục được thiết kế theo 2 tông màu chủ đạo là xainh navi và kem. Sự kết hợp màu sắc này tạo ra sự trẻ trung và thanh lịch. Bên cạnh đó, nó còn phù hợp sử dụng cho cả học sinh nam và nữ.

Điểm nhấn ở quần áo đẹp cho học sinh cấp 2 này là logo màu đỏ của trường nổi bật trên nền áo xanh. Với học sinh nữ là áo thun polo ôm eo và váy đẹp cho học sinh cấp 2 dạng xếp li kem lịch sự. Với học sinh nam là áo kiểu dáng polo và quần tây đi học cấp 2 màu kem năng động trẻ trung.

Đồng phục học sinh thcs của trường Marie Curie Hà Nội
Đồng phục học sinh thcs của trường Marie Curie Hà Nội

Đây là mẫu đồng phục học sinh THCS được các công ty may đồng phục đưa vào sử dụng năm 2014. Kể từ đó, được các học sinh ủng hộ nhiệt tình và yêu thích. Với tông màu áo tối và quần kem tiệp với màu bụi nên các em có thể thoải mái vui chơi và học tập mà không sợ dơ hay vấy mực.

Đồng phục học sinh trung học cơ sở trường Amsterdam Hà Nội

Đây là ngôi trường tiếp theo có mẫu đồng phục học sinh cấp 2 trẻ trung, đẹp mắt. Quần áo đồng phục học sinh cấp 2 của Amsterdam Hà nội là chiếc áo sơ mi trắng đơn giản. Có điểm nhấn là caravat họa tiết caro năng động, thu hút hơn.

Đồng phục học sinh trung học cơ sở trường Amsterdam Hà Nội

Đồng phục học sinh trung học cơ sở trường Amsterdam là áo sơ mi cùng với quần tây đi học cấp 2 lịch sự. Với nam sinh caravat được may sáng tạo luôn trên áo và có chiều dài hơn cho thêm phần nam tính.

Đồng phục học sinh trường Lương Thế Vinh Hà Nội

Đây là ngôi trường có đồng phục được thay đổi nhiều lần để thích nghi với xu hướng cũng như nguyện vọng của học sinh.

Cho đến hiện tại, mẫu áo đồng phục học sinh cấp 2 của trường khá đơn giản. Tông màu chính của đồng phục chính là áo trắng và quần cho nam. Và thời trang học sinh nữ cấp 2 là váy đẹp cho học sinh cấp 2 màu xanh đen.

Đồng phục học sinh trường Lương Thế Vinh Hà Nội
Đồng phục học sinh trường Lương Thế Vinh Hà Nội

Những chiếc áo theo kiểu dáng polo vừa trẻ trung là lịch sự. Đi cùng với chân váy xếp li cho nữ và quần short cho nam. Mang lại sự thoải mái, tối giản cho mẫu đồng phục.

Nhà trường đã chọn màu trắng truyền thống làm tông màu chủ đạo. Mặc dù dễ bị bẩn nhưng cũng giúp các bạn học sinh biết quan tâm giữ gìn đồng phục hơn.

Đồng phục học sinh trường Vin School

Đây là ngôi trường quốc tế có mẫu đồng phục thanh lịch, năng động. Đồng phục của Vinschool dùng tông màu trắng, xanh đen và be sữa, sự kết hợp này mang lại phong cách trẻ trung, tươi sáng cho những cô cậu học sinh. Nhà trường luôn đề cao chất liệu sản phẩm, sử dụng loại vải mát, form dáng chỉn chu phù hợp với lứa tuổi học trò.

Đồng phục học sinh trường Vin School
Đồng phục học sinh trường Vin School

Thời trang học sinh nữ cấp 2 của trường Vinschool là chân váy đẹp cho học sinh cấp 2 dạng chữ A với hai bên vạt cao thấp cách điệu. Giúp tạo ra nét ấn tượng độc đáo hơn.

Đồng phục học sinh trường Vin School
Đồng phục học sinh trường Vin School

Đồng phục học sinh trường quốc tế Edison Schools Ecopark

Mẫu áo đồng phục học sinh cấp 2 của trường quốc tế Edison Schools Ecopark đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Quần áo học sinh nam cấp 2 với những chiếc áo sơ mi trắng đi kèm với váy quần xám năng động.

Đồng phục học sinh trường quốc tế Edison Schools Ecopark
Đồng phục học sinh trường quốc tế Edison Schools Ecopark

Trường Edison Schools Ecopark có 2 lựa chọn quần đồng phục học sinh nam cấp 2 là diện quần dài hoặc quần shorts trẻ trung, thậm chí có thể mix thêm cà vạt tạo điểm nhấn. Và mẫu áo trắng học sinh nữ cấp 2 rộng rãi kết hợp với chân váy xếp ly xám.

Đồng phục học sinh THCS Hồng Đức TPHCM

Đồng phục trường THCS Hồng Đức là set đồ kết hợp giữa áo sơ mi ngắn tay và chân váy chữ A cá tính. Hoạ tiết caro là điểm nhấn ấn tượng nhất của mẫu đồng phục này.

Áo sơ mi trắng mang vẻ đẹp thanh lịch và đầy tranh nhã kết hợp cùng thiết kế cà vạt kích thước nhỏ tạo nét tinh tế và nhẹ nhàng cho tổng thể bộ trang phục.

 

Bài viết đã giới thiệu đến quý khách những mẫu đồng phục học sinh cấp 2 đẹp, ấn tượng và nổi bật. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế đồng phục lớp chuyên nghiệp, chúng tôi luôn tự tin có thể đem đến cho quý khách hàng những mẫu đồng phục độc đáo và đậm chất riêng.

 
Tags: