TỔNG HỢP 10+ mẫu đồng phục công nhân chuyên nghiệp, bền đẹp

TỔNG HỢP 10+ mẫu đồng phục công nhân chuyên nghiệp, bền đẹp

Áo đồng phục công nhân  đang được nhiều đơn vị công ty chú trọng. Mẫu áo thể hiện tinh thần gắn kết đồng đội, bản sắc văn hóa và thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra, áo đồng phục còn giúp bảo hộ người công nhân lao động an toàn khi làm việc. Tùy vào nhu cầu, các đơn vị có thể chọn các mẫu áo công nhân màu xám, xanh hoặc đồng phục công trình…Đúng với tiêu chí, lĩnh vực kinh doanh, định hướng hoạt động của đơn vị doanh nghiệp. Cùng Holcim khám phá những mẫu quần áo đồng phục công nhân chuyên nghiệp, đẹp và bền được lựa chọn từ các nhà máy uy tín nhé. 

Vì sao cần có áo đồng phục công nhân

Bảo vệ sức khoẻ an toàn công nhân

Công nhân là người lao động đang trực tiếp sản xuất tại các phân xưởng, nhà máy công trường hay hầm mỏ… thường xuyên tiếp xúc môi trường là việc nguy hiểm nên rất cần được trang bị các loại áo quần đồng phục có chất lượng tốt, giúp gia tăng an toàn và tin cậy trong quá trình lao động sản xuất.

Tăng tính chuyên nghiệp

Trên một công trường hay trong một phân xưởng sản xuất, việc mặc chung bộ đồng phục công nhân tạo tính chuyên nghiệp nề nếp, tác phong đàng hoàn chỉnh chu.

Tăng tính thương hiệu cho doanh nghiệp

Muốn tăng tính thương hiệu và độ tin cậy với khách hàng thì doanh nghiệp, tổ chức cần đặt may đồng phục. Vì vậy, việc thiết kế và đặt may đồng phục công nhân trở thành tiềm năng và đối tác gây ấn tượng mạnh cho khách hàng.

Các mẫu áo đồng phục công nhân thịnh hành

 Áo cộc tay đồng phục công nhân

Mẫu áo đồng phục ngắn tay gọn gàng, chỉn chu cho công nhân xây dựng dễ làm việc. Thiết kế áo cổ bẻ lịch sự, có khóa kéo phía trước cùng cúc bấm trên dưới giấu khóa tiện lợi. Tránh vướng víu trong khi hoạt động, di chuyển cơ thể.

Áo form rộng vừa phải, bo thun vạt áo khoa học, không xuề xòa, gây cản trở công nhân khi làm việc. Mẫu áo có hai túi nắp khuy bấm trước ngực, tiện cho mọi người để các vật dụng cá nhân nhỏ như điện thoại, đồng hồ…

Phía trên túi áo là đường kẻ màu xám trắng phản quang, giúp mọi người dễ nhận diện nhau khi thực hiện công việc vào buổi tối. Đặc biệt, áo được làm bằng chất liệu vải kate bền, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Giúp công nhân dễ chịu hơn khi làm việc tiêu tốn nhiều năng lượng.

Áo công trình đồng phục công nhân 

Mẫu áo đồng phục công nhân rất được chú trọng. Nhất là những công trình xây dựng ngoài trời. Áo cần đảm bảo có khả năng chống nắng, nóng và thoải mái khi mặc.

Thiết kế áo dài tay bảo vệ da hoàn hảo, với form áo thoải mái, không gò bó khó chịu. Đặc biệt, áo sản xuất từ nguyên liệu vải Pangrim Hàn có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, thoáng mát cho cơ thể công nhân dễ chịu khi mặc.

Ngoài ra, áo lựa chọn màu cam nổi bật, phản chiếu ảnh nắng mặt trời hiệu quả, để sức nóng không hấp thụ vào cơ thể người. Cũng giống như những mẫu áo cho công nhân xây dựng khác, áo được thiết kế phản quang kẻ giữa thân. Giúp mọi người nhận diện nhau, tránh tai nạn nghề nghiệp khi hoạt động vào buổi tối.

Áo bảo hộ đồng phục công nhân phản quang màu xám

Áo bảo hộ công nhân xây dựng với chất kaki dày dặn, chống bụi bặm và thời tiết nóng hiệu quả. Mẫu áo đứng form vừa dáng đẹp, không quá dài, hay quá rộng gây cản trở hoạt động. Thiết kế áo màu xám ghi chủ đạo, kết hợp với chi tiết cổ áo và các đường viền màu cam tươi nổi bật.

Mẫu áo chỉn chu, lịch sự bo thun vạt gọn gàng, với túi áo chéo hai bên, trước ngực đóng nắp tiện lợi. Công nhân có thể để đồ vật nhỏ vào túi áo trên, và cho tay giữ ấm vào túi áo chéo trong mùa lạnh.

Áo thun polo đồng phục công nhân nhà máy

Kiểu dáng đẹp hiện đại nhất hiện nay, áo thun polo đầy năng lượng và khoẻ khoắn, vừa lịch sự tối ưu cho mọi hoạt động là những ưu điểm đáp ứng được yêu cầu đối với mẫu đồng phục công nhân xưởng sản xuất. Áo thun polo thường in logo và slogan của các doanh nghiệp. Chúng ta thường thấy những mẫu áo này ở các nhà máy dệt may nổi tiếng trên thị trường. 

Mẫu áo đồng phục công nhân xây dựng màu xanh biển đậm

Áo công nhân xây dựng màu xanh biển đẹp, mang đến cảm giác bình yên, mát mẻ và dễ chịu cho người mặc. Thúc đẩy tinh thần công nhân minh mẫn, làm việc hiệu quả. Mẫu áo dài tay đính cúc vạt tay áo gọn gàng, không vướng víu khi làm việc.

Áo kéo khóa cổ bẻ lịch sự, với chi tiết phối màu vàng ở túi khá độc đáo. Cho mẫu áo phong cách thời trang hiện đại, giúp các công nhân xây dựng ăn mặc đẹp, chỉn chu. Tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt người khác.

Đồng phục áo công nhân vải kate Hàn

Áo form rộng thoải mái, cổ bẻ màu đen nổi bật trên nền áo màu xanh. Tạo điểm nhấn độc đáo cho thiết kế áo đồng phục công nhân. Mẫu áo được làm từ chất liệu kate Hàn cao cấp, dày dặn và thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt.

Giúp công nhân dễ chịu khi làm việc, vận động cơ thể nhiều. Áo có khóa phía trước, khoác ngoài tiện lợi cho mọi người khi diện đi làm. Có thể phối áo trong là thun cổ trong hoặc áo sơ mi trắng tùy hoàn cảnh, sở thích và gu ăn mặc khá nhau.

Tags: