Địa chỉ may đồng phục công sở tp hcm uy tín nhất

Địa chỉ may đồng phục công sở tp hcm uy tín nhất

May đồng phục công sở là mong muốn của rất nhiều doanh nghiệp chuyên nghiệp và quy củ. Không hề dễ dàng để các doanh nghiệp và công ty chọn được địa chỉ may đồ công sở đẹp, chất lượng ở TPHCM. Nhiều xưởng may cung cấp các sản phẩm không đạt chất lượng như chất liệu bị xù lông, ra màu, co rút, form dáng không vừa, gây khó chịu… Vì vậy, để giúp các doanh nghiệp, công ty chọn lựa được xưởng may đồng phục phù hợp, chúng tôi đã tổng hợp TOP cơ sở may đồng phục công sở TPHCM uy tín nhất trong bài viết dưới đây.

Công Ty TNHH Dịch Vụ May Đồng Phục Kim Anh

Tiền thân của công ty là nhà May Kim Anh đã có 15 năm kinh nghiệm trong việc may đo trang phục âu và là một trong những công ty may đo đồng phục công sở chuyên phục vụ cho các công ty có số lượng nhân viên ít từ 10 – 50 người/chi nhánh. Đối với các đơn vị có nhu cầu may đo đồng phục ngoài TPHCM, công ty đều có dịch vụ tận nơi (kể cả các nước Đông Nam Á) và luôn tự tin tự tin vào đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và chất liệu sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Thực tế cho thấy đồng phục công sở mang lại hình ảnh đẹp cho công ty nó còn giúp nhân viên bạn ít tốn kém thời gian khi phải lựa chọn trang phục để mặc đến nơi làm việc mỗi ngày. Nhưng chọn cơ sở may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp là vấn đề mà nhiều nhà quản lý doanh nghiệp luôn băn khoăn suy nghĩ.

Tại TPHCM, Công Ty TNHH Dịch Vụ May Mặc Kim Anh cung cấp dịch vụ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ TPHCM với các sản phẩm từ tốt cho đến tốt nhất nhưng giá luôn cạnh tranh với các đơn vị khác. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm công sở như là Sơ mi – Quần tây – Veston cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trong tphcm.

Công ty TNHH may công sở Việt Anh

Công ty TNHH may thiết kế thời trang Việt Anh sau 5 năm hoạt động, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thời trang thương hiệu “thời trang công sở Việt Anh đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trong dòng thời trang công sở cho nữ.

Tiền thân là một nhà may chuyên gia công và sản xuất các sản phẩm thời trang cung cấp cho khách hàng nhỏ lẽ tại Hồ Chí Minh. Đến năm 2014, nhận thấy được tiềm năng của ngành thời trang công sở trong nước, Việt Anh fashion đã nhanh chóng nắm bắt, xây dựng trở thành doanh nghiệp có hệ thống xưởng may hiện đại, cùng đội ngũ công nhân viên với tay nghề cao tự sản xuất và cung cấp các mặt hàng thời trang công sở trên toàn quốc và đã nhận được sự tin tưởng, đón nhận của khách hàng.

Năm 2015, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định xây dựng thương hiệu Việt Anh fashion và dòng sản phẩm đầu tiên thời trang công sở hướng đến đối tượng là nam nữ đang làm việc trong môi trường văn phòng, công sở. Nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn các sản phẩm của Việt Anh fashion đã và đang nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng từ những cá nhân cho đến những cô nàng công sở hiện đại.

Cho đến nay thời trang công sở Việt Anh đã phân phối lên đến hơn 1000 doanh nghiệp trên toàn quốc. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh chị em cùng toàn thể cán bộ công nhân viên thông qua việc liên tục cải tiến mẫu mã, cập nhật đúng xu hướng mà giá thành lại rất phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt Nam.

Công ty thiết kế thời trang Hoàng Vy

Công ty thiết kế thời trang Hoàng Vy tiền thân là Nhà may Hoàng Vy, có mặt trên thị trường từ năm 1991. Sau một chặng đường phát triển hơn 20 năm, Hoàng Vy đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp khi có nhu cầu may đồng phục công sở.

Uy tín thương hiệu của Hoàng Vy đã được minh chứng bởi sự tin tưởng của rất nhiều các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: Tập đoàn Samsung, công ty Abbot, khách sạn Queen Ann, tập đoàn điện lực Việt Nam EVN,…

Xưởng may đồng phục công sở Dony

Quy mô hoạt động

Xưởng may Dony là một trong những cơ sở may đồng phục công sở may sẵn tphcm lớn, sở hữu đội công nhân may có tay nghề cao. Dony có tổng số công nhân kinh nghiệm lên đến 80 người cùng với gần 50 nhân viên khác được phân bổ chuyên biệt tại các khâu chuyên thiết kế, may mẫu và kiểm soát chất lượng. Ngoài lợi thế về đội ngũ nhân viên tiềm năng, Dony còn sở hữu và tự vận hành xưởng sản xuất bao gồm các khâu: thêu, in và các trang thiết bị hiện đại khác giúp hỗ trợ chi phí, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Dony hiện có 3 mảng kinh doanh chính:

  • Sản xuất đồng phục công sở, công nhân…cho các doanh nghiệp, xí nghiệp, công ty, đội nhóm nhỏ và lớn
  • Sản xuất và thiết kế thời trang theo yêu cầu cho các thương hiệu và các cửa hàng kinh doanh thời trang
  • Sản xuất đồng phục xuất khẩu

Xưởng may đồng phục công sở TPHCM MYONE 

Quy mô hoạt động

Myone là một trong những nhà thiết kế đồng phục công ty tại TP. HCM chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất đồng phục ở phân khúc cao cấp tại Việt Nam. MYONE chuyên cung cấp những giải pháp đồng phục với các khâu hoạt động chuyên nghiệp và tối ưu nhất cho từng doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước theo yêu cầu. Đội ngũ nhân viên tại MYONE trẻ trung, đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản cùng với sự sáng tạo trong công việc cam kết tạo ra những thiết kế đẳng cấp, form dáng chuẩn, chất lượng Châu  u. Myone còn là đơn vị nhập và cung ứng sỉ các loại vải nhập khẩu từ các nước khác như Đài Loan, Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia.

Công Ty MYONE là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất về đồng phục ở phân khúc khách hàng cao cấp bao gồm: đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục dành cho từng ngành nghề khác nhau, đồng phục ngân hàng, đồng phục nhà hàng, đồng phục khách sạn.

Đồng phục công sở tại TPHCM Phú Quý

Quy mô hoạt động

Xưởng may Phú Quý với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và may đồng phục công sở ở TP. HCM. Phú Quý cho ra đời những bộ đồng phục hoàn hảo từ mẫu mã, chất liệu cho đến dịch vụ tư vấn, hậu mãi tuyệt vời. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, các nhà thiết kế đầy sáng tạo, đội ngũ gần 50 công nhân may có tay nghề cao, đồng phục Phú Quý tự tin mang lại cho khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng tốt nhất.

Đồng phục Phú Quý cung cấp các trang phục với số lượng lớn cho doanh nghiệp, công ty như:
Áo thun cổ tròn, áo thun quảng cáo, áo thun tay ngắn, áo thun cổ trụ, áo thun in logo,,..
Đồng phục công sở, vest nam nữ, áo sơ mi nam – nữ, chân váy, quần tây,..
Bộ quần áo bảo hộ, quần áo bảo hộ dài tay/ngắn tay,..mũ, kính bảo hộ
Đồng phục bác sỹ/y tá, đồng phục khách sạn – nhà hàng, đồng phục bệnh viện, đồng phục spa,..

 

Tags: