TOP Xưởng may đồng phục công ty uy tín cả nước

TOP Xưởng may đồng phục công ty uy tín cả nước

Đồng phục công ty thường dành cho nhân viên công sở hay nhân viên thuộc bộ phận chủ chốt của doanh nghiệp, là bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp khi tiếp cận khách hàng, mặc đồng phục áo sơ mi đồng loạt sẽ tôn lên nét chuyên nghiệp, đồng thời nét thẩm mỹ của đồng phục cũng làm khách hàng cảm thấy thiện cảm khi tiếp xúc. Xưởng may đồng phục công ty nào cho ra đời những mẫu đồng phục chất lượng và đẹp mắt nhất, hãy cùng Holcim điểm danh trong bài viết lần này nhé.

Lưu ý khi may đồng phục công ty

Khi may đồng phục công ty chúng ta chú ý 5 điểm này để có được 1 sản phẩm chất lượng, nếu chịu khó đầu tư thời gian tìm hiểu về chúng, thì đồng phục nhận được sẽ rất hài lòng, khi nhân viên cấp dưới mặc vừa vặn thì sếp cấp trên chắc chắn sẽ khen thưởng. 5 điểm lưu ý đó là:

Chọn loại vải, màu sắc áo

– Vải chọn phải phù hợp với tính chất công việc, và chi phí dự trù cho một chiếc áo, đa phần khi may đồng phục áo sơ mi khách hàng sẽ chọ vải kate. Trong vải kate cũng sẽ chia 4 loại: dạng áo giá rẻ thì sẽ chọn kate Siu Việt Nam, dạng áo giá trung bình sẽ chọn kate Nhật, kate Indo…, dạng áo chất lượng (khá tốt) thì sẽ chọn kate For, Kate Mỹ, kate Ý… (loại này chiếm đại đa số được giới thời trang công sở lựa chọn vì giá thành cũng như chất lượng được đảm bảo tối ưu nhất. dạng áo cao cấp thì sẽ chọn vải kate sợi tre (bamboo), kate thun, kate nano, linen Hàn quốc…

– Thông thường về vải kate thì có khoảng 100 màu trơn, và vô số màu sọc. nên có thể nói màu sắc thì rất nhiều chủng loại. khi quý khách đặt hàng thì chúng tôi sẽ cung cấp catalog bảng màu cho quý khách tham khảo và sẽ tư vấn cho quý khách chọn màu. Thông thường có 3 cách chọn màu:

+ chọn màu theo phong thuỷ

+ chọn màu theo thương hiệu nhận diện

+ chọn màu theo cảm hứng (tức ta thích màu thì ta cứ chọn, không việc gì phải lo lắng)

Chọn kiểu áo và tạo các điểm như thế nào?

Có 2 trường phái may đồng phục áo sơ mi:

– Trường phái 1: là chọn áo sơ mi kiểu đơn giản cơ bản, ngực trái áo chỉ thêu 01 logo nhỏ để nhận diện thương hiệu. họ không phối màu hoặc không phối viền, ngược lại họ chú trọng về chất liệu vải, đối với họ vải phải chất lượng để thể hiện sự đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng.

– Trường phái 2: là chọn áo sơ mi phải tạo sự khác biệt có phong cách riêng, trên áo ít nhất cũng phải phối 1 màu sắc khác để tạo điểm nhấn. các điểm phôi màu họ thường sử dụng là: phối ở bâu cổ, phối ở nẹp áo (chỗ cài nút), phối măng-sết áo (nơi cuối tay áo), phối sườn áo… những kiểu phối như vậy ít nhiều cũng tạo điểm nhấn thẩm mỹ cao và không xen lẫn vào đâu được, nên sẽ dễ nhận diện thương hiệu và dễ đi vào lòng người hơn.

Chọn size áo quần phù hợp

Việc chọn size áo là một khâu rất quan trọng đấy các bạn, một cái áo dù đẹp cở nào, sang trọng cở nào nhưng chọn không đúng size, hoặc rộng quá, dài quá, chật quá, ngắn quá… sẽ không thể nào mặc được. và khi phát cho nhân sự mặc chắc chắn họ sẽ rất khó chịu và mất tự tin khi mặc, vì thế các bạn phụ trách đặt áo, nên xem xét lựa chọn kỹ vấn đề này. đối với size áo chúng ta có 2 cách lựa chọn:

– lựa chọn theo thông số trên bảng size. Với lựa chọn này các bạn nên chú ý đến vòng ngực của size áo vì vòng này là vòng quan trọng nhất, áo mặc vừa hay không là do vòng ngực quyết định, còn các vòng khác (thông số khác) nó sẽ đi theo vòng này mà tạo ra sự cân đối theo tỉ lệ phù hợp

– lựa chọn theo cân nặng. Với lựa chọn này sẽ giúp các bạn chọn size dễ dàng hơn. Chúng tôi sẽ có bảng size cân nặng để các bạn lựa chọn. nhưng nhược điểm là nó chỉ ở mức độ tương đối, không chính xác cao, đa phần áo mặc sẽ hơi rộng rãi 1 tí. Vì thế các bạn cũng không cần quá lo lắng áo mặc không vừa, phần này chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.

Kỹ thuật in –  thêu logo lên trên áo

Khi đặt đồng phục áo sơ mi quý khách muốn thêu logo hoặc in logo lên áo? Câu trả lời là tuỳ theo từng loại hình logo mà chúng tôi tư vấn là nên in hay thêu. Đối với sơ mi thì đa phần 80% là lựa chọn thêu, vì thêu logo sẽ nhìn sang trọng hơn và độ bền cao. Còn 20% còn lại chọn in là do logo của khách hàng có nhiều chi tiết nhỏ mà thêu không được đẹp hoặc logo có quá nhiều màu (từ 6 màu trở lên) hoặc logo là một bức hình có quá nhiều màu sắc.

Có một quy tắt ngầm là “logo càng đơn giản và ít màu thì lại càng dễ nhớ và dễ gọi tên” nên đa phần các thương hiệu lớn, logo của họ rất đơn giản và chỉ gồm 1 màu hoặc 2 màu: ví dụ logo Nike, Adidas, Toyota, Honda, Vinamilk, Hưng Thịnh Group…

Chọn đơn vị may uy tín chuyên nghiệp hay đơn vị may giá thành thấp?

Việc đặt may đồng phục áo sơ mi cũng chia ra làm 2 nhóm khách hàng.  Mỗi nhóm họ đều có ưu và nhược điểm riêng, chúng ta cùng xem xét và lựa chọn nhóm nào phù hợp với mình nhé.

Nhóm khách hàng đặt yếu tố quan trọng về giá cả thấp: đối với giá thấp chúng ta được một ưu điểm là giảm được chi phí tài chính, đây cũng là một yếu tố rất quan trọng, nhưng nhược điểm là chúng ta phải bỏ ra công sức, thời gian và sự phiền lòng nhiều hơn. do chi phí thấp thường sẽ gắn liền với phục vụ và hậu mãi không chu đáo, việc giao hàng đúng hẹn cũng là một vấn đề lớn mà khách hàng nên chú ý. Có thể tóm gọn lại 1 câu là: nếu chúng ta có kinh nghiệm trong vải vóc, trong việc may vá, trong việc xử lý các vấn đề xảy ra khi đặt hàng thì ta lựa chọn nhà cung cấp có giá thành thấp nhất để tối ưu các khoản chi phí.

Xưởng may đồng phục công ty uy tín nhất

Jadiny- xưởng may đồng phục công ty

Do đặc trưng làm việc trong ngành tài chính, nhân viên ngân hàng có yêu cầu khắt khe về trang phục. Đồng phục ngân hàng đòi hỏi cao về tính thẩm mĩ, lịch sự và chuyên nghiệp. Thời trang Jadiny tự tin đáp ứng được những tiêu chí khó tính nhất của quý khách.

Chị em ngân hàng thường xuyên ghé thăm Jadiny để đặt may đồng phục cho đơn vị làm việc. Xưởng may Jadiny đã có nhiều năm kinh nghiệm may mặc, phân phối đồng phục cho nhiều cơ sở lớn như VIB, TP Bank, MSB,…

Thời trang Việt Anh- đồng phục công ty sành điệu

Thời trang Việt Anh nổi tiếng về các sản phẩm cho các chị em công sở. Thiết kế đồng phục tại Việt Anh phong phú, nổi bật nhất là các dòng áo sơ mi nữ và chân váy.

Mỗi trang phục đều được xưởng may Việt Anh chăm chút từng đường kim mũi chỉ. Thiết kế áo vừa vặn với cơ thể, giúp cô nàng công sở tôn lên vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch. Chất liệu may đồng phục thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu suốt cả ngày dài.

Vikor – Cơ sở may đồng phục công ty nổi tiếng

 


Vikor là địa chỉ cung cấp đồng phục uy tín cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các mẫu đồng phục vest nam, nữ của nhà Vikor luôn được khách hàng ưa chuộng và ủng hộ. Chất liệu áo dày dặn, khả năng giữ form tốt giúp trang phục toát lên sự chỉn chu, sang trọng. Do đó, giá thành sản phẩm của nhà may này cũng hơi nhỉnh hơn những thương hiệu bình dân khác. Nhưng chất lượng sản phẩm của Vikor thì hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.

Bên cạnh các mẫu có sẵn, Vikor nhận sản xuất theo nhu cầu riêng của khách hàng. Những thiết kế độc quyền của Vikor luôn gây ấn tượng mạnh, giúp hình ảnh doanh nghiệp thu hút hơn. Sự mới mẻ độc đáo khiến khách hàng yêu mến và lựa chọn Vikor làm đơn vị may đồng phục.

Tags: