Đặt đồng phục có quy trình như thế nào?

Đặt đồng phục có quy trình như thế nào?

Đặt đồng phục là nhu cầu thiết thực của mọi doanh nghiệp cả lớn cả nhỏ. Đồng phục được coi là đại diện hình ảnh của một công ty nên cần được quan tâm đặc biệt từ chất liệu đến kiểu dáng. Đồng phục công sở đẹp tạo nên vẻ đẹp thương hiệu và góp phần rất quan trọng trong thành công của mỗi công ty mỗi doanh nghiệp. Việc mặc đồng phục sẽ giúp các nhân viên thoải mái hơn, tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong mọi hoạt động. 

Các mẫu đặt đồng phục thịnh hành nhất

Đồng phục công sở áo sơ mi và quần tây/quần âu

Đây là thiết kế đơn giản và thanh lịch nhất hiện giờ được nhiều nhân viên công ty yêu thích.

Có thể khẳng định đây chính là một trong các kiểu áo công sở được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tại sao ư? Tại đây là một mẫu thời trang công sở rất thoải mái, rất trẻ trung, rất năng động, phù hợp cho cả nam và nữ và đặc biệt chúng tạo ra được sự thuận tiện cho các nhân viên trong quá trình di chuyển và làm việc.


Thông thường, với các kiểu áo sơ mi công sở người ta sẽ thường sử dụng những chất liệu vải mềm, không bị nhăn, không bị co rúm khi giặt là, đồng thời chúng phải giúp tạo nên một kiểu dáng áo đẹp nhưng cũng rất thanh lịch và sang trọng. Đối với nhân viên nữ thì các mẫu áo đồng phục công sở này có thể cách điệu thêm ở cổ áo hoặc cổ tay để tạo ra sự nhẹ nhàng, nữ tính,... Còn đối với quần tây thì thường sử dụng những chất vải cứng để tạo form ống đứng, tạo nên sự thanh lịch và lịch sự cho người sử dụng chúng. Đối với nhân viên nữ thì nên chọn các kiểu trang phục công sở là quần tây có dáng ôm, như vậy sẽ tạo nên sự năng động nhưng không kém phần duyên dáng cho họ.

Đặt đồng phục vest công sở nào chuyên nghiệp

Nếu công ty, doanh nghiệp muốn thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng của mình thì các kiểu đồng phục vest công sở này sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, đồng phục vest công sở còn tạo nên sự đứng đắn, nghiêm túc và phát ra uy quyền cũng như sự đáng tin của người nhân viên mặc chúng. Do vậy, các công ty bảo hiểm, ngân hàng, hay các dịch vụ cao cấp thường rất hay lựa chọn các kiểu trang phục công sở này.

Mẫu áo công sở này thường được thiết kế đơn giản, không cầu kì, và đặc biệt chú trọng đến vấn đề kiểu dáng, màu sắc và chất liệu vải. Đối với đồng phục công sở cho nhân viên nữ thì trau chuốt hơn, cách điệu hơn để tránh tạo ra sự căng cứng, gò bó. Nhân viên nữ có thể kết hợp áo vest với quần tây nhưng cũng có thể kết hợp với chân váy ngắn để tạo ra sự dịu dàng, nữ tính hơn.

Ngoài các kiểu mẫu áo công sở vừa kể ở trên các công ty, doanh nghiệp tùy vào tính chất công việc của mình có thể lựa chọn một số kiểu mẫu khác như: mẫu áo sơ mi công sở kết hợp với chân váy ngắn, hoặc đồng phục đầm công sở,... Tuy nhiên hai mẫu vừa kể trên lại chỉ thích hợp cho phái nữ, do vậy các công ty cần phải cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định chọn mẫu đồng phục công sở cuối cùng.

QUY TRÌNH ĐẶT ĐỒNG PHỤC

Sau đây chúng tôi sẽ trình bày các bước theo trình tự của quy trình đặt áo đồng phục để các bạn có thể chuẩn bị những gì cần thiết nhằm chủ động về việc lập kế hoạch và đảm bảo đúng tiến độ mong muốn.Tránh trường hợp để quá cận ngày rồi mới đi liên hệ đặt áo thì vừa cập rập vừa không đủ thời gian cho nhà cung cấp sản xuất một cách cẩn thận.

BƯỚC 1: GỬI NỘI DUNG VÀ YÊU CẦU THIẾT KẾ MẪU

Trước tiên bạn cần xác định một vài nội dung cơ bản về chiếc áo đồng phục mà mình dự kiến muốn đặt như sau:

Kiểu dáng: Là áo thun có cổ hay không cổ, là áo thun cổ tròn hay cổ tim, là áo thun tay thường hay tay raglan phối…
Màu sắc: Là muốn làm áo màu gì? Muốn làm áo 1 màu hay phối màu?
Nội dung thể hiện: Là muốn in hay thêu logo? Muốn thể hiện những nội dung gì trên áo?
Số lượng dự kiến: Dự tính làm bao nhiêu áo?
Từ những thông tin trên chúng tôi sẽ tính được giá thành và báo giá cụ thể cho bạn để bạn dự trù kinh phí.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì bước đầu tiên này chính là khâu quan trọng nhất, mất thời gian nhiều nhất và ảnh hưởng nhất đến quyết định là có đặt áo nữa hay không!

BƯỚC 2: BẠN TIẾN HÀNH ĐẶT CỌC LÊN ĐƠN HÀNG: 500.000 VNĐ

BƯỚC 3: THIẾT KẾ MẪU

Sau khi đã xác định và thống nhất được những nội dung của Bước 1 ở trên, và đặt cọc ở Bước 2, nghĩa là đã quyết định đặt áo thì bước tiếp theo chúng tôi sẽ thiết kế mẫu (bằng hình ảnh) theo yêu cầu của bạn. Thời gian thiết kế mẫu thường mất từ 1 – 3 ngày, tùy theo mẫu đơn giản hay phức tạp.
Sau khi thiết kế mẫu xong chúng tôi sẽ gửi mẫu (bằng hình ảnh) cho các bạn xem để các bạn đưa ra những điều chỉnh (nếu có) cho vừa ý.
BƯỚC 4: BẠN ĐẶT CỌC 50% ĐƠN HÀNG

BƯỚC 5: HOÀN TẤT ĐƠN HÀNG

Sau khi ký hợp đồng chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt. Thông thường, thời gian sản xuất từ 10 – 15 ngày.
Khi sản xuất xong chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn để chuẩn bị nhận hàng và hoàn tất đơn hàng. Nếu các bạn ở tỉnh xa thì vui lòng thanh toán nốt số tiền còn lại để chúng tôi gửi hàng về cho các bạn qua bưu điện hoặc nhà xe mà các bạn yêu cầu.

 

Tags: