TOP CÔNG TY May đồng phục công sở tại Hà Nội

TOP CÔNG TY May đồng phục công sở tại Hà Nội

May đồng phục công sở tại Hà Nội ở đâu vừa rẻ vừa đẹp? Đó là nỗi niềm chung của nhiều công ty khi muốn may đồng phục cho nhân viên công ty của mình. Đồng phục công ty càng chuyên nghiệp, hình ảnh của công ty càng được quảng bá rộng rãi. Tìm được một địa chỉ may đồng phục công sở tại Hà Nội uy tín là điều dễ dàng nếu bạn đọc qua bài viết này của Holcim.

Đồng phục Hải Anh- may đồng phục công sở tại Hà Nội

Đồng phục Hải Anh vốn nổi tiếng với các sản phẩm đồng phục lớp học cho đối tượng học sinh hoặc đồng phục tập thể công ty.

Dịch vụ bao gồm may đo, thiết kế mẫu mã, lựa chọn màu sắc, chất liệu và in ấn. Sản phẩm đa dạng các loại áo phông, quần áo thể thao, áo khoác,…nhưng nổi tiếng nhất là các sản phẩm áo thun, áo phông không cổ và có cổ.

Chất lượng sản phẩm đồng phục là yếu tố quan trọng nhất để xây dựng thương hiệu. Doanh nghiệp không ngừng nâng cấp để mang lại dịch vụ tốt nhất, áo đảm bảo đúng theo yêu cầu khách hàng.

Các loại vải tại Hải Anh đều có nguồn gốc rõ ràng, may ra những bộ đồng phục chất lượng nhất. Mang đến cảm giác thoải mái nhất cho mặc, dễ dàng trong việc sử dụng. Việc đầu tư máy móc công nghệ, đảm bảo chất lượng in ấn tiên tiến. Giúp hình in bền đẹp, không bong tróc khi sử dụng. Không tính tiền nếu làm sai chất liệu là cam kết chỉ có duy nhất tại Đồng phục Hải Anh.

Vest Nguyễn- may đồng phục công sở tại Hà Nội

Một trong những công ty hàng đầu về sản phẩm công sở đồng phục cho công ty, Vest Nguyễn có mặt trên thị trường từ rất sớm. Nhà may này chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cấp của thị trường đồ công sở như vest, quần âu, sơ mi, vv. 

Nơi đây đã nhận may đồng phục cho rất nhiều các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Như SUNSHINE, FLC, tập đoàn HÀ ĐÔ, tập đoàn CenLand, tập Đoàn TOJI, Honda Việt Nam, Ngân hàng Liên Việt Postbank VP,… Và rất nhiều các công ty trên cả nước.

Tại Vest Nguyễn, khách hàng được sự tư vấn về chất liệu, thiết kế, may mẫu, in thêu logo. Đơn vị sẽ lấy số đo, cắt và may theo từng người, đảm bảo tính cá nhân hóa cao nhất. Sau dây truyền sản xuất hàng loạt là quá trình thử đồ và chỉnh sửa theo yêu cầu (ngắn, dài, chật, rộng,…) của khách hàng.

Có sự đa dạng về mẫu mã, phù hợp nhiều độ tuổi từ thanh niên cho tới trung niên. Vest Nguyễn đảm bảo trang phục được cắt may vừa vặn, đúng sở thích. Khi ra thành phẩm, sản phẩm được đóng gói và giao tận nơi đến cho công ty.

May đồng phục công sở Hà Thành

Đây cũng là một địa chỉ khá lâu đời về công sở tại Hà Nội.  Đã hình thành và phát triển trong 10 năm, đơn vị được biết đến là cơ sở may uy tín và chất lượng nhất.

Hà Thành có dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp với toàn bộ là máy móc được nhập khẩu uy tín. Đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, công nghệ in thêu luôn đảm bảo sắc nét và bền đẹp.

Miễn phí tư vấn, chọn mẫu thiết kế, miễn phí may mẫu và in logo. Giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng, phục vụ mọi lúc trong ngày. Đơn vị có chiết khấu từ 5% – 10% với những đơn hàng đầu tiên.

Hơn 6000 khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của may Hà Thành TH Truemilk, Viettel, Toyota, Kumho, Sony,… Với đội ngũ năng động, nhiệt huyết, sáng tạo và nhiều kinh nghiệm, Đồng phục Hà Thành mang đến cho công ty lựa chọn tốt nhất về đồng phục.

Anmac Việt Nam- may đồng phục công sở đẹp tại Hà Nội

Công ty đã có hơn 20 năm kinh nghiệm đã gây dựng được chỗ đứng trong cộng đồng các doanh nghiệp.

Công ty may đồng phục công ty tại Hà Nội ANMAC Việt Nam đã có hơn 20 năm kinh nghiệm. Đơn vị được nhiều đối tác và khách hàng lựa chọn. Đồng phục ANMAC Việt Nam có đầy đủ các loại đồng phục cho tất cả các ngành nghề như: nhà hàng khách sạn, công sở văn phòng, bệnh viện y tế, trường học,…

ANMAC Việt Nam hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng, cẩn thận từ khâu chọn chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Hệ thống nhà xưởng của Anmac được trang bị máy móc thiết bị tiên tiến, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Đội thiết kế sáng tạo, công nhân có tay nghề cao. Đơn vị mang lại cho khách hàng sản phẩm đồng phục phù hợp và chất lượng. Làm sao để phù hợp với tiêu chí và phương hướng khách hàng mong muốn.

Đồng phục 2Uni chuyên đồng phục công ty ở Hà Nội

Thành lập từ năm 2010, đồng phục 2Uni là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất, in, thêu đồng phục đẹp. Bao gồm đồng phục công ty, đồng phục nhóm lớp, đồng phục đội nhóm uy tín tại Hà Nội. Khách hàng hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm đạt chuẩn về thiết kế, chất liệu vải, mực in, size áo.

Chất lượng khẳng định niềm tin, Đồng phục 2Uni mong muốn mang tới cho những sản phẩm ưng ý. Đa dạng loại sản phẩm từ đồng phục cổ tròn T-shirt, áo raglan, đồng phục có cổ và áo khoác… Chất liệu vải luôn tạo cảm giác thoải mái nhất, không gây kích gây ứng da thường. Mực in đều màu, bắt mắt, bền đẹp theo thời gian.

Xưởng may đồng phục công sở tại Hà Nội- Đồng phục Thùy Linh

Đây là xưởng may đồng phục công ty tại Hà Nội có nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm có giá cả phải chăng. Đồng phục Thùy Linh là đơn vị may đo đồng phục có hàng nghìn đơn mỗi tháng, từ nhỏ lẻ tới may gia công số lượng lớn. Giúp công ty, nhà hàng, doanh nghiệp giới thiệu hoạt động, thương hiệu đến khách hàng, đơn giản mà hiệu quả.

Sở hữu số lượng đồng phục đa dạng mẫu mã, Xưởng may Thùy Linh đã hoạt động có vị thế trên thị trường. Bên cạnh đồng phục dạng áo thun, áo dài, áo sơ mi đồng phục, đơn vị còn là đối tác cung cấp vest. Những sản phẩm luôn được thiết kế mới lạ, phù hợp, có chất lượng tốt.

Thùy Linh không ngừng cải tiến về thiết bị máy móc để đảm bảo hiệu suất cho ra đời sản phẩm. Đơn vị liên tục cố gắng với mục tiêu hướng đến sản phẩm ngày càng hơn được đưa đến tay người dùng. Sản phẩm được đến với nhiều khách hàng, tập đoàn, công ty ở cả trong và ngoài nước.

 

Tags: