[TỔNG HỢP] Mẫu Đồng phục kỉ niệm ngày ra trường  thịnh hành 2022

[TỔNG HỢP] Mẫu Đồng phục kỉ niệm ngày ra trường thịnh hành 2022

Họp lớp là một dịp quan trọng để các thành viên có thể gặp mặt nhau sau nhiều năm ra trường. Đây là một buổi họp mặt nhiều ý nghĩa và áo đồng phục kỉ niệm ngày ra trường của lớp là một nhân tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của buổi họp lớp. 

Lợi ích của đồng phục kỉ niệm ngày ra trường

Cùng nhau ôn lại kỉ niệm thời cắp sách tới trường

Thời học sinh cắp sách tới trường, cái thời mà không ai trong chúng ta không mắc phải những sai lầm khờ dại. Ai cũng có những vấp ngã, những sai lầm, nhưng tất cả những điều đó lại tạo ra nhiều những ký ức, kỷ niệm đẹp nhất của đời mỗi con người. Chính những vấp ngã và sai lầm đó để chúng ta trưởng thành và dày dặn kinh nghiệm như ngày hôm nay.

Và chính những buổi họp lớp như thế này là để chúng ta có thể tự hào mà nói “ CẢM ƠN “ tới những bậc sinh thành, những thầy cô giáo, những bạn bè tri kỉ, những người đã theo ta để nâng đỡ, dẫn dắt chúng ta đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã đó.

Gắn kết các thành viên lại với nhau

Bây giờ đây khi mỗi cá nhân phải bộn bề với công việc riêng của mình để lo cơm áo gạo tiền cho gia đình, cho bản thân mình. Chúng ta rất có ít thời gian để quan tâm đến những kỷ niệm đẹp, những ký ức cũ kỹ đó. Ấy vậy mà khi 10 năm, 20 năm, 30 năm sau chúng ta chỉ có vài ngày để gặp lại, để hân hoan nhưng dường như mọi thứ cứ như vừa xảy ra từ hôm qua vậy, nó tràn trề ùa về khiến ai cũng phải bồi hồi xúc động.

Cứ mỗi dịp như vậy, tình cảm bạn bè, anh em chúng ta lại càng khăng khít với nhau hơn. Mọi người có thể chia sẻ và giải tỏa những khó khăn, thăng trầm về những chuyện xảy đến với chúng ta những năm tháng vừa qua. Ôi trời ơi! Giây phút chúng ta bên nhau thật thiêng liêng và cao quý lắm.

Tạo cảm giác bình đẳng và gần gũi thân thuộc

Chúng ta, mỗi con người đều có cuộc sống, chức vụ, địa vị xã hội riêng. Nhưng khi cả lớp khoác lên mình chiếc áo đồng phục kỷ niệm ngày ra trường thì lúc đó lại là nhưng cô cậu học trò tranh nhau từng miếng ăn vặt, từng centimet chỗ ngồi trong lớp học, là những lúc không học thuộc bài và phải chép bài bạn hoặc mở tài liệu rồi đọc cho cả lớp chép.

Rồi khi mặc lên chiếc áo phông đơn giản đó chúng ta có thể vui đùa, chơi những trò chơi, những bài thể dục mà ngày trước có thể chúng ta rất ghét nó và có khi còn vì nó mà bị thi lại nữa ý. Cái thời trèo lên cây bàng, cây xà cừ của trường để hái quả ném nhau và bị bác bảo vệ bắt đưa lên giám hiệu và mời phụ huynh lên.

Những chiếc áo đồng phục kỷ niệm ngày ra trường họp lớp có thiết kế đơn giản từ kiểu dáng, màu sắc thiết kế, họa tiết cho đến những hình in mang đúng thương hiệu và phong cách của lớp. Chính vì vậy mà đồng phục phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi, giới tính khác nhau.

Mẫu áo đồng phục kỉ niệm ngày ra trường đẹp


Mẫu trang phục họp lớp trường PTTH Nông Cống 1

Mẫu áo polo họp lớp kỷ niệm 20 năm gây ấn tượng bởi màu đỏ chủ đạo. Các đường bo áo và bo cổ được điểm xuyến bởi các đường kẻ trắng giúp tổng thể trở nên hài hòa hơn. Logo 20 năm kỷ niệm màu vàng nổi bật không chỉ là điểm nhấn của chiếc áo mà còn giúp khẳng định tình cảm bền vững giữa các thành viên trong suốt nhiều năm.


Mẫu áo họp lớp trường THPT Xuân Đỉnh với gam màu xanh chủ đạo

Sự kết hợp của 2 màu cam và đen mang đến một diện mạo mới mẻ và thời thượng. Hình in với mốc thời gian 1999 – 2019, 20 năm cho một kỷ niệm khó quên, chắc chắn sẽ mang lại những giây phút gặp gỡ thật nhiều cảm xúc.

Với thiết kế áo polo regular fit vừa vặn cùng chất liệu vải thun cotton 65/35 thoáng mát, mẫu áo sẽ là một gợi ý cho những bạn chưa có ý tưởng đặt may đồng phục cho lớp của mình.


Mẫu áo kỷ niệm lớp 15 năm ra trường với gam màu ấn tượng

Mẫu áo polo đồng phục gây ấn tượng bởi cách bố trí các đường sọc đỏ trên nền xanh đậm vô cùng thu hút. Cùng với đó là mẫu logo cách điệu và hình ảnh bông lúa mang đến một tổng thể đẹp hiện đại theo cách rất Việt Nam.

Trên hình in có sự xuất hiện của niên khóa 2001 – 2004 cùng thông điệp 15 năm ngày ra trường, đây chắc chắn sẽ là một vật kỷ niệm vô cùng ý nghĩa nhắc nhở về một tình bạn keo sơn theo năm tháng.


Mẫu đồng phục với slogan kỷ niệm 20 năm trở về nơi 

Đúng như tên gọi, mẫu áo polo nổi bật với màu hồng kết hợp cùng logo số 20 cách điệu kèm hình ảnh ngọn lửa. Tất cả mang đến một thiết kế vừa trẻ trung, năng động, lại vừa mang ý nghĩa hồi ức về trường xưa – nơi đã từng thắp lên những ngọn lửa ước mơ cho mỗi người chúng ta.


Áo đồng phục họp lớp
kỷ niệm 15 năm màu cam

Màu cam của áo khi kết hợp cùng các đường bo màu trắng mang lại vẻ đẹp thanh lịch, như được sinh ra dành cho những sinh viên ưu tú. Thông điệp kỷ niệm “15 năm ngày ra trường” nổi bật trên nền áo giúp truyền tải thông điệp ý nghĩa về mối quan hệ bền chặt của các thành viên lớp sau một thời gian dài.

 

Tags: