Top 5 công ty sở hữu mẫu đồng phục văn phòng đẹp

Top 5 công ty sở hữu mẫu đồng phục văn phòng đẹp

Mẫu đồng phục văn phòng đẹp của ngân hàng là một trong những yếu tố sẽ giúp các ngân hàng tăng độ nhận diện thương hiệu. Mỗi đơn vị sẽ có những thiết kế đồng phục riêng biệt, mang màu sắc, đặc điểm của thương hiệu. Các kiểu trang phục này hướng tới tính thẩm mỹ cao, thanh lịch, chỉn chu và chuyên nghiệp. Bởi tính chất đặc thù của ngân hàng mà tác phong làm việc của nhân viên luôn đề cao sự chuyên nghiệp, lịch sự. Yếu tố không thể thiếu tạo nên điều ấy chính là bộ đồng phục được thiết kế riêng theo phong cách của ngân hàng. Dưới đây là 5 ngân hàng sử hữu mẫu đồng phục văn phòng đẹp nhất hiện nay. 

Đồng phục văn phòng đẹp của ngân hàng ACB

Đồng Phục Ngân Hàng ACB Bank Thanh Lịch Chuyên Nghiệp

Đồng phục của ngân hàng ACB

Ngân hàng ACB (Á Châu) là một ngân hàng tư được tổ chức và xây dựng theo mô hình cổ phẩn thương mại. Đồng phục ACB mang đến sự chuyên nghiệp, thanh lịch và nét duyên dáng cho người mặc. Đồng phục được đầu tư thiết kể tỉ mỉ với gam màu xanh dương hút mắt. Đồng phục có kiểu dáng tương đối đa dạng, tùy theo tính chất của từng vị trí và sự kiện khác nhau. Nhân viên ngân hàng ACB nữ có đồng phục văn phòng đẹp mắt gồm váy đầm màu xanh nước biển với áo vest trắng bên ngoài cùng khăn lụa ở cổ. Còn với các nhân viên nam, đồng phục ngân hàng ACB gồm áo sơ mi trắng, quần kaki đen và caravat màu xanh dương.

Áo đồng phục ngân hàng VietBank

Vietbank chính thức triển khai sử dụng đồng phục mới trên toàn hệ thống |  Vietbank - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín

Đồng phục văn phòng đẹp của ngân hàng VietBank

VietBank (hay còn biết đến là ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín) ra đời vào năm 2007. Đến nay, ngân hàng đã có tốc độ phát triển ổn định. Ngân hàng mang mục tiêu và sứ mệnh phát triển bền vững để cung cấp dịch vụ và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Đồng phục VietBank mang nét thanh lịch, lịch sự và sử dụng gam xanh nước biển tương đồng với bộ nhận diện thương hiệu. Ngân hàng Vietbank có sự đồng bộ giữa đồng phục cho nam và nữ. Điều này đã mang tới sự gắn bó giữa nhân viên và sự chuyên nghiệp tới khách hàng. Những nữ giao dịch viên có đồng phục gồm áo sơ mi trắng, chân váy đen cùng khăn quàng cổ màu xanh. Còn đồng phục nhân viên nam là áo sơ mi xanh dương nhạt cùng caravat xanh nước biển đậm mặc cùng quần tây đen.

Đồng phục văn phòng của ngân hàng Vietcombank

Đồng phục ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là một trong 4 ngân hàng của nhà nước lớn nhất hiện nay với lịch sự và phát triển lâu đời. Ngân hàng Vietcombank có thiết kế đồng phục mang phong cách sang trọng, lịch sự mà vẫn thể hiện được đẳng cấp của một ngân hàng lớn. Màu sắc chủ đạo của đồng phục Vietcombank là xanh lá cây. Giữa các bộ phận, áo đồng phục ngân hàng Vietcombank sẽ có những điểm khác biệt nhưng vẫn mang nét tương đồng về màu sắc. Mẫu đồng phục văn phòng gồm áo sơ mi trắng, áo vest đen, chân váy đen và nơ cài cổ cho nữ còn quần tây và caravat xanh lá cho nam.

Đồng phục ngân hàng Sacombank

Mẫu Đồng Phục Ngân Hàng Sacombank Đẹp - Sang Trọng

Đồng phục ngân hàng Sacombank

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) là một trong những ngân hàng đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đồng phục văn phòng của nhân viên ngân hàng Sacombank gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng năng động, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng, chuyên nghiệp với màu cam thương hiệu. Nhân viên nữ có đồng phục là áo dài màu cam hoặc áo sơ mi cam, chân váy và áo vest khoác ngoài màu đen. Còn nhân viên nam là áo sơ mi trắng, quần đen và caravat cam.

Áo đồng phục ngân hàng MB

MBBank là ngân hàng gì? MB Bank có phải của nhà nước hay không?

Đồng phục văn phòng đẹp của ngân hàng MB

Một trong những ngân hàng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay chính là MB Bank – Ngân hàng TMCP Quân Đội. Ngân hàng được biết tới với chất lượng dịch vụ tốt với nhiều ưu đãi. Màu sắc chủ đạo của đồng phục cũng là màu xanh đặc trưng. Đồng phục ngân hàng MB Bank kết hợp nhiều loại trang phục khác nhau để đáp ứng tính chất công việc và các hoạt động của ngân hàng.

Lời kết

Bên cạnh các mẫu đồng phục văn phòng đẹp mắt trên, bạn có thể dễ dàng thấy những mẫu đồng phục khác sẽ gây ấn tượng với bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ví dụ như đồng phục áo dài của các tiếp viên hàng không Vietnam Airline, Vietjet Air, v.v..

Tags: