Top 5 Trường Trung học có đồng phục học sinh cấp 3 đẹp nhất tại Hà Nội

Top 5 Trường Trung học có đồng phục học sinh cấp 3 đẹp nhất tại Hà Nội

Trong thời gian gần đây, đồng phục học sinh cấp 3 đẹp là một điều giới trẻ quan tâm, và dường như các trường trung học phổ thông cũng đã nhận thức được điều này. Bộ trang phục cũng được coi là hình ảnh tiêu biểu, đặc trưng của mỗi trường. Điều này đã khiến các trường cấp 3 tại Hà Nội đã chú trọng tới mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc của đồng phục. Không còn là bộ trang phục áo sơ mi trắng và quần âu xanh than đơn điệu, giờ đây các bạn học sinh đã có thể tự tin hơn khi đến trường. Dưới đây là top 5 đồng phục học sinh cấp 3 đẹp nhất tại Hà Nội. 

Đồng phục kiểu Hàn Quốc - THPT Marie Curie

Đồng phục học sinh cấp 3 trường THPT Marie Curie

Bộ đồng phục học sinh cấp 3 đẹp nhất Hà Nội bắt đầu với ngôi trường THPT Marie Curie. Tại đây, các bạn học sinh sẽ được khoác lên mình bộ trang phục xanh than - be đẹp mắt. Trên là áo polo màu xanh than mát mẻ, kết hợp với chân váy xếp ly màu be (đối với các bạn nữ) hoặc quần tây dài màu be (đối với các bạn nam). Điều này sẽ giúp các bạn có thể vận động thoải mái, thể hiện sự năng động và thoải mái, trẻ trung cho một năm học mới.

Đồng phục học sinh cấp 3 hiện đại - Trường THPT Việt - Úc

Đồng phục be trắng hiện đại của trường THPT Việt - Úc

Tiếp theo là đồng phục học sinh của trường THPT Việt - Úc. Bộ trang phục của ngôi trường này mang đến cho các bạn một phong cách phương Tây hiện đại và thời trang. Bộ đồng phục của các bạn học sinh tại đây bao gồm cả áo sơ mi, áo khoác vest, áo gile và áo thun polo thể thao. Các học sinh nam sẽ mặc quần âu dài, cùng với đó là áo sơ mi và caravat đồng màu; còn các bạn nữ sẽ mặc chân váy xếp ly được thiết kế kèm quần bên trong và sơ mi. Điều này sẽ giúp các em tự tin hơn khi tham gia các hoạt động của trường, lớp. 

Đồng phục học sinh cấp 3 đơn giản - Trường THPT Phan Đình Phùng

Hình ảnh một nữ sinh trường THPT Phan Đình Phùng trong ngày khai giảng

Nếu các bạn biết tới ngôi trường này, bạn sẽ thường xuyên thấy bộ đồng phục đơn giản và vẫn đỗi cá tính này. Áo trắng, quần/váy tối màu và áo vest là những món đồ đã tạo nên vẻ đẹp này, cũng là trang phục truyền thống tại Phan Đình Phùng. Nhưng không vì thế mà đánh mất đi sự duyên dáng, cá tính của những học sinh nơi đây. Với trang phục này, bạn có thể thoải mái thể hiện gu thẩm mỹ của mình, như kết hợp với giày thể thao, giày boots, áo khoác cá tính, v.v...

Đồng phục học sinh cấp 3 "tiền triệu" - Trường THPT Chu Văn An

Đồng phục học sinh cấp 3 trường THPT Chu Văn An

Như các bạn cũng đã biết, Chu Văn An là một trong những trường THPT top đầu Hà Nội, do đó phần đồng phục của trường cũng được lựa chọn một cách kĩ lưỡng, đạt tiêu chí sang - xịn - mịn. Được biết, một sô các chi tiết, phụ kiện như nơ được lấy cảm hứng từ đồng phục phương Tây, giúp làm nổi bật vẻ đẹp, tự tin và năng động của các bạn học sinh tại đây. Thiết kế với vải cotton thoáng mát, các bạn học sinh còn dễ dàng vận động, tham gia các hoạt động của trường/lớp.

Đồng phục học sinh cấp 3 thanh lịch, trẻ trung - Trường THPT Vinschool

Đồng phục học sinh cấp 3 Vinschool

Theo tiêu chí trường quốc tế, các bộ đồng phục của Vinschool cũng cần có sự cải thiện hơn so với những bộ truyền thống của các trường khác. Do đó, ngôi trường đã thiết kế nên bộ đồng phục áo polo tối màu, quần màu be sữa, tạo nên phong cách trẻ trung và năng động cho các bạn học sinh. Các bộ trang phục này được nhà trường chú trọng về chất lượng, sự co giãn, thoải mái và form dáng chỉn chu cho lứa học sinh của trường. 

Lời kết

Những bộ đồng phục học sinh cấp 3 luôn được nhà trường chú trọng đến chất liệu, kiểu dáng và màu sắc. Điều này sẽ tạo nên sự thoải mái, năng động và thoáng mát cho các bạn, đồng thời giúp trường quảng bá hình ảnh, thương hiệu của trường tới các vị phụ huynh và các lứa học sinh sau của trường. 

>>> Xem Thêm: Áo đồng phục học sinh cấp 3 từ các trường cấp 3 nổi tiếng

Tags: