Tham khảo 5+ Áo crop top kiểu xinh đẹp cho các chị em

Tham khảo 5+ Áo crop top kiểu xinh đẹp cho các chị em

Một chiếc áo crop top kiểu là một chiếc áo được cắt ngắn và thêm các điểm nhấn đặc biệt, khiến áo không còn basic và đơn giản như áo thun crop top. Những chiếc áo này đang trở nên phổ biến vì chúng mang lại cho bạn cảm giác vui tươi và làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn. Đặc biệt, đây là món đồ rất được ưa chuộng bởi những người coi trọng phong cách và cá tính của họ. Vì chúng có thể được tạo kiểu với nhiều loại quần khác nhau như quần ống rộng, quần jogger và quần short. Dưới đây là 5+ mẫu áo crop top kiểu hot nhất năm nay.

Các mẫu áo crop top kiểu hot hit

Áo crop top kiểu tay phồng cổ V

Mẫu áo crop top đầu tiên trong danh sách này được các cô nàng yêu thích bởi sự nữ tính và duyên dáng mà chiếc áo đem lại. Áo crop top tay phồng có thể được thiết kế theo cổ vuông hoặc cổ V, tạo nên nhiều sự lựa chọn cho trang phục thường ngày của bạn. Bạn cũng có thể lựa những chiếc áo có họa tiết trơn hoặc in hoa, họa tiết kẻ để tạo nên sự đa dạng cho phong cách của mình. 

Áo crop top tay bồng trễ vai

Kiểu áo trên còn được thiết kế thành những chiếc áo crop top kiểu trễ vai. Phần bo chun ở vai và cổ tay sẽ giúp tạo độ phồng và giữ cho áo được giữ trên vai của bạn. Thêm vào đó, áo có thể được làm từ chất liệu voan mỏng nhẹ, thiết kế thắt dây tạo nên sự quyến rũ nhẹ nhàng và kín đáo cho trang phục của bạn. 

Áo crop top kiểu trễ vai ôm tay dài

Chiếc áo crop top ôm trễ vai tay dài này cũng là một lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ, những người yêu thích thời trang. Món đồ này có thể giữ ấm cơ thể của các nàng khi tiết trời đang hơi se lạnh như đầu thu hay cuối xuân, đồng thời tôn lên các đường nét cơ thể. Ngoài ra, phối với chân váy tennis hoặc chân váy xòe cũng là những ý tưởng không tồi, giúp tạo sự cân bằng cho hình dáng và phong cách thời trang của bạn. 

Set áo crop top trễ vai

Các set áo crop top kiểu mới được xuất hiện và ưa chuộng những năm gần đây. Cụ thể, set áo sẽ đi cùng mới 1 chiếc áo hai dây crop top và một áo mặc ngoài. Áo hai dây bên trong sẽ có sự liên kết với chiếc áo bên ngoài. Và áo bên ngoài sẽ có những chi tiết độc đáo như khoét ngực, lệch vai, cutout, v.v... Với những set áo như vậy, bạn sẽ tạo nên sự đổi mới trong phong cách hơn, đồng thời vẫn cảm thấy thoải mái khi mặc chúng. 

Jennie BLACKPINK với set trang phục biểu diễn cùng áo crop top kiểu 

Không chỉ được làm từ chất liệu thun, áo crop top kiểu còn được làm từ các chất liệu khác như len, len tăm, thun tăm, v.v... Ví dụ như chiếc áo đi diễn của nữ ca sĩ Jennie BLACKPINK đây. Chúng là một chiếc áo ba lỗ crop top phối vải denim bằng vải len tăm, đi kèm với 2 chiếc tay áo cùng chất liệu và tông màu. Phối với chiếc quần jeans rộng cạp trễ đã giúp khoe vòng 2 săn chắc của cô nàng, đồng thời tạo nên bộ trang phục đặc biệt cho sân khấu của nhóm.

Áo cardigan crop top

Trong thời gian gần đây, xu hướng áo cardigan crop top đã trở thành một xu hướng trong thời trang giời trẻ. Bên cạnh việc khoác ngoài những chiếc áo khác, mọi người dần đã mặc riêng chiếc áo này như một "chiếc áo thực sự". Kiểu áo crop top này sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái và ấm áp vào mùa thu đông, đồng thời có thể linh hoạt phối với nhiều kiểu dáng quần, váy khác nhau.

Áo crop top kiểu cutout

Mẫu áo crop top kiểu cuối cùng là các kiểu cutout thời trang và cá tính. Từ một kiểu áo thông thường, các nhà thiết kế đã thổi một làn gió mới vào những mẫu áo basic và casual. Ví dụ, chiếc áo crop top polo trên đã được thiết kế cắt bỏ đi hai bên vải ở phía trên ngực, từ đó đem lại một nét quyến rũ và phá cách cho gu thẩm mỹ cũng như phong cách thời trang các nàng thời gian tiếp theo. 

Lời kết

Retro là một xu hướng lớn đã ảnh hưởng đến ngành công nghiệp thời trang trong những năm gần đây, và các thiết kế đại diện đã được ưa chuộng trong quá khứ đang thu hút sự chú ý mới mỗi mùa. Áo crop top kiểu giờ đã được những người nổi tiếng cũng như mọi người trên thế giới ưa chuộng và luôn muốn sở hữu ít nhất 1 chiếc trong tủ đồ của mình. 

Tags: