[TOP 10] Cách mặc đồ cho người 70kg đánh lừa thị giác hot nhất hè này

[TOP 10] Cách mặc đồ cho người 70kg đánh lừa thị giác hot nhất hè này

Bạn đang e ngại diện đồ với cơ thể 70kg của mình? Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm và mặc những bộ quần áo làm nổi bật các đặc điểm của mình và khiến bạn trông đẹp nhất, thì những mẹo phối đồ người 70kg sau đây có thể giúp bạn ăn mặc phù hợp với kích thước cơ thể và tự tin hơn mỗi khi ra khỏi nhà. Hãy tham khảo ngay top 10 cách mặc đồ cho người 70kg mà các stylish gợi ý sau đây nhé.

Bí quyết cách mặc đồ cho người 70kg theo trend 2022

Những loại trang phục người 70kg nên tránh nếu muốn mặc đẹp

Trong danh sách bí quyết mặc đẹp cho người béo, những nàng lỡ có cân nặng quá khổ tuyệt đối hãy tránh xa các loại trang phục sau:

+ Áo quần bó sát. Những kiểu áo quần này sẽ làm lộ ngấn mỡ, khiến người trông to và thô hơn.

+ Quần jean skinny, quần legging sẽ làm vòng ba và phần đùi nhìn rất thô.

+ Áo crop top hay áo cổ thuyền cũng không phải là lựa chọn hợp lý đâu nhé.

+ Những loại chất liệu thô cứng cũng không hợp với người béo vì nó khiến tổng thể thô cứng, nặng nề hơn.

+ Áo có phần chi tiết quá rườm rà như bèo nhún, ren

Những cách mặc đẹp cho người mập cực hack dáng

Phối màu trang phục theo kiểu đơn sắc

Theo cách phối này, bạn sẽ chọn một màu ưa thích và phù hợp, sau đó kết hợp hợp với các tone màu nhẹ nhàng hơn. Ví dụ, bạn có thể phối quần màu xám đen với áo màu xám nhạt; hoặc phối quần áo màu đỏ – đỏ đô hay đỏ cam. 

Phối màu trang phục theo kiểu trung tính

Cách phối màu này tức là bạn sẽ chọn những tranh phục có gam màu trung tính như màu trắng, màu nâu, màu chàm, màu tím… Phối màu trang phục theo kiểu trung tính sẽ giúp các chị em trông thanh lịch và nhẹ nhàng.

Phối màu trang phục theo kiểu tương phản

Đây là cách phối mà người mặc sẽ sử dụng quần áo có tone màu đối lập nhau. Tuy nhiên, cách này tương đối khó, đòi hỏi phải khéo léo trong chọn màu và kiểu trang phục. 

Với những nàng có cân nặng quá khổ, tone màu tương phản như đen – trắng, đỏ – trắng, vàng – tím… là gợi ý tốt để phối trang phục.

Những set đồ cho người 70kg. Cách mặc đồ cho người 70kg thanh đẹp

Váy đuôi cá cho người 70kg

Những chiếc váy đuôi cá, dáng chữ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng béo giúp che đi vòng 2 và vòng 3 của bạn. 

Váy chiết eo

Chiếc váy dáng chữ A thắt eo với họa tiết nhẹ nhàng, chất liệu mềm mại sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác người đối diện, cảm giác vòng 2 của bạn sẽ không quá to, và thon gọn.

Chân váy chữ A và áo phông đơn giản

 

Chân váy chữ A với áo phông đơn giản cũng là trang phục lý tưởng cho các nàng mũm mĩm. Kiểu này vừa đơn giản, thoải mái, vừa thể hiện được sự trẻ trung, năng động.

 Áo sơ mi kẻ mix chân váy chữ A 

Với cách phối đồ này, trông các nàng mập sẽ vừa trẻ trung, năng động và tự tin đấy nhé. Không cần mặc những chiếc áo có thiết kế quá cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo sơ mi vừa người và kết hợp với chân váy chữ A. Mix thêm với một chiếc mũ hay chiếc túi xách nhỏ là có thể tự tin xuống phố rồi đấy.

Váy sơ mi

Nàng béo chỉ cần khéo léo chọn cho mình một chiếc váy sơ mi tối màu, kiểu cách đơn giản kết hợp cùng thắt lưng ngang eo chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ tôn dáng và trông gầy đi.

Jean lưng cao và áo sơ mi 

Set đồ này sẽ là sự lựa chọn cực hoàn hảo khi mix đồ cho người béo, giúp cô nàng mũm mĩm trở nên xinh đẹp, dịu dàng, cá tính, năng động hơn.

Chân váy xếp ly

Chân váy dập ly luôn mang đến vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch cho mọi cô gái. Những nếp gấp sẽ khiến các nàng mập trong mềm mại và uyển chuyển hơn.

Áo len mỏng và chân váy

Đây là outfit mà các nàng 70kg rất ưa chuộng vào mỗi mùa đông. Chân váy suông là món đồ yêu thích của các cô nàng mập để trông gọn gàng và thanh mảnh hơn. Kiểu váy này tuy đơn giản nhưng mang đến một diện mạo vô cũng nữ tính và thanh lịch. Vào những ngày trời thu se lạnh, một chiếc áo len mỏng kết hợp với chân váy suông giúp các cô gái tự tin xuống phố hò hẹn cùng bạn bè.

Phụ kiện cho người 70kg

Nếu có một lĩnh vực thời trang mà sân chơi đẳng cấp hơn dành cho phụ nữ ở mọi quy mô, thì đó là phụ kiện thời trang. Giống như tất cả phụ nữ nhẹ hơn 60kg, phụ nữ 70kg mặc đồ cần trang bị phụ kiện cho kích thước của mình. Trong khi những bạn gái mũm mím có thể mặc những phụ kiện táo bạo hơn, thì sự lòe loẹt có thể xảy ra với bất kỳ ai. Ở đầu kia, những phụ kiện quá nhỏ có thể trông mất cân đối trên cơ thể bạn.

Mix đồ cho người 70kg với áo khoác 

Để mặc đồ đen không bị chìm thì áo khoác là một trong những trợ thủ cần thiết. Các loại trench coat, blazer, áo dạ, áo khoác lụa, vải tweed, ánh kim,… đều đem lại cảm giác mới mẻ và thu hút hơn. Đây cũng là điểm nhấn cho set đồ đen trở nên thời trang và cá tính. Chính vì thế, các cô nàng rất yêu thích và mong muốn thử sức với các kiểu áo khoác này.

Kết,

Cách mặc đồ cho người 70kg vốn là câu hỏi được nhiều chị em đặt ra. Với hơn 10 cách phối từ quần, chân váy, đầm cực đơn giản và dễ dàng biến tấu này, hy vọng đã có thể giúp các cô gái tự tin thay đổi phong cách hằng ngày của mình.

Tags: