10+ mẫu Áo sơ mi croptop cực xinh và cách phối đồ với áo sơ mi croptop trendy nhất hè 2022

10+ mẫu Áo sơ mi croptop cực xinh và cách phối đồ với áo sơ mi croptop trendy nhất hè 2022

Áo sơ mi croptop là món đồ đại diện cho mùa hè năng động. Những kiểu áo sơ mi croptop dường như sinh ra cho những cô nàng cá tính và năng động. Đây là item gợi ý hay về trang phục diện trong những ngày hè nóng nực hay những buổi picnic ngoài trời, vừa mát mẻ lại vừa cá tính. Bài viết dưới đây của Holcim sẽ chia sẽ với các bạn 10+ mẫu áo sơ mi croptop và những ý tưởng phối đồ với áo sơ mi này cực thời thượng giúp nàng thêm tự tin khoe cá tính.

10+ mẫu áo sơ mi croptop gây bão khắp các diễn đàn

Áo sơ mi croptop ngắn tay form rộng

Đây là mẫu áo sơ mi croptop thịnh hành bâc nhất. Chiếc áo phủ sóng rộng rãi khắp MXH và các trang thương mại này có làm bạn hứng thú? Áo sơ mi croptop có thể phù hợp với mọi phong cách của các chị em, từ cá tính năng động cho đến nữ tính. Phân tay ngắn và vai rộng giúp che  bớt một phần khuyết điểm tay to hoặc quá khẳng khiu của bạn. Bạn tha hồ mix mẫu áo này với quần jean, chân váy để biến hóa phong cách của bản thân nha.

Áo sơ mi croptop đuôi tôm

Cũng có thiết kế khá giống mẫu áo croptop trên nhưng mẫu áo này có thiết kế lạ mắt hơn với phần đuôi tôm cách điệu. Với thiết kế này, chiều cao của nàng sẽ được hack triệt để đó. Mẫu áo này vì thế mà phù hợp với quần cạp cao  năng động. 

Áo sơ mi croptop thắt eo

Áo sơ mi croptop thắt eo phù hợp với những nàng có phong cách nữ tính và vẫn trẻ trung. Chất liệu mềm mại điểm thêm thiết kế thắt eo rất phù hợp cho những buổi đi chơi dạo phố mùa hè. 

Áo sơ mi croptop tay phồng

Phần tay phồng nữ tính nổi bật chính là điểm nhấn của thiết kế này. Áo sơ mi tay phồng sẽ phù hợp với những dịp như đi chơi, đi dạo phố hay đi hẹn hò, tạo nên phong cách nữ tính cho nàng. 

Áo sơ mi croptop vạt chéo

Chiếc áo với phần vạt chéo ôm lấy vòng 2 giúp nàng khoe được đường cong quyến rũ. Mẫu áo này cực phù hợp với chị em công sở, nhưng hãy nhớ kết hợp quần lưng cao che bụng nhé.

Áo sơ mi croptop cổ vest

Áo cổ vest cũng là một item quốc dân của chị em công sở. Kiểu áo  sơ mi croptop này phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách thời trang mạnh mẽ, chín chắn.

Áo sơ mi croptop họa tiết kẻ

Mùa hè cần dư vị tươi trẻ và cuồng nhiệt, khiến bạn muốn thoát khỏi chiếc lồng bó buộc cũ kĩ và quen thuộc. Ngược với màu trắng thì áo sơ mi croptop họa tiết kẻ (kẻ caro, kẻ sọc) có thể giúp bạn bước nhanh chân ra khám phá thế giới xinh đẹp. Sự năng động, cá tính và ham vui của bạn được thể hiện rõ nét qua những hoạ tiết trên áo sơ mi.

Áo sơ mi croptop khoác ngoài

Khi mix chiếc áo sơ mi croptop khoác ngoài, vẻ đẹp của chúng sẽ khiến nhiều cô gái phải lòng. Vóc dáng thon thả của bạn sẽ là tâm điểm chú ý của mọi người khi diện set đồ quốc dân này.

5+ outfit phối đồ với áo sơ mi croptop nhất định phải thử

Áo sơ mi croptop phối với chân váy chữ A

Vốn là hai item thể hiện cá tính nổi bật của chị em. Combo áo sơ mi croptop và chân váy chữ A như sinh ra để dành cho nhau. Outfit này phù hợp với cả những chị em có thân hình đồng hồ cát và cả thân hình thước kẻ, vì phần eo của chị em đã được khoe trọn. Đường hông của chị em cũng được tôn lên triệt để trong thiết kế này đấy. Chân váy chữ A dáng ngắn sẽ khoe trọn đôi chân thon và giúp kéo dài tỉ lệ chân cho chị em. 

Áo sơ mi croptop mặc với quần ống rộng

Vẫn là item quốc dân, chiếc quần ống rộng giúp cho set đồ với áo sơ mi croptop năng động hơn nhiều trong mùa hè. Bạn có thể tậu quần jean ống rộng hoặc quần vải ống rộng đều đẹp. Áo sơ mi croptop có các độ dài ngang eo vì vậy các bạn nữ có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu phù hợp. Với set đồ này bạn sẽ trở thành một cô gái vừa năng động vừa đáng yêu.

Áo sơ mi croptop phối quần short

Với việc mix quần short  với áo sơ mi croptop sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và tự tin hơn rất rất nhiều đấy!

Bên cạnh đó đây được xem là cách phối đồ hoàn hảo dành cho các cô nàng có khuyết điểm vòng eo vì outfit này sẽ giúp bạn trông thon thả hơn.

Mix áo sơ mi croptop khoác ngoài áo bra

Đây là cách phối đồ với áo sơ mi croptop đặc trưng của mùa hè. Đây là sự phối hợp đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt với nhưng ai không được tự tin với vòng eo của mình thì có thể yên tâm bởi quần cạp cao sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm đó rồi. Trong những ngày sáng lạnh chiều nóng thì set đồ này là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. Chiếc áo sơ mi khoác ngoài không chỉ giữ bạn đủ ấm mà chúng còn mang đến cho bạn phong cách độc đáo, năng động, trẻ trung.

Set áo sơ mi croptop chân váy

Nguyên set đồ cùng màu là sự lựa chọn không thể hợp lí hơn phải không nào. Với một ngày không biết phải mặc gì thì đay chính là sự lựa chọn dành cho nàng. Set đồ vừa tiện lợi vừa hack dáng cực đỉnh như thế này thì nàng còn ngại ngần gì mà không tậu cho mình một set nhỉ. 

Bạn thấy đấy, không quá khó khăn khi mix đồ cùng áo sơ mi croptop phải không nào? Hy vọng sau bài viết của Holcim bạn đã có được sự lựa chọn cho riêng mình và luôn theo dõi các bài viết của mình để cập nhật thêm nhiều xu hướng mới đừng bỏ lỡ các bài viết tiếp theo của nhé!

Tags: