Bảng quy đổi size giày adidas cập nhật 2022

Bảng quy đổi size giày adidas cập nhật 2022

Bạn đang muốn rinh về một đôi giày Adidas chuẩn chính hãng cho mình nhưng đang đắn đo không biết size giày nước ngoài và size giày ở Việt Nam khác nhau như thế nào? Để giúp bạn đưa ra được những quyết định chính xác khi muốn chọn mua một đôi giày Adidas có size vừa chân, thoải mái, Holcim sẽ chia sẻ thông tin về cách chọn size giày Adidas và bảng quy đổi size giày Adidas trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

 Bảng size giày Adidas chính hãng

Giày mang thương hiệu Adidas không chỉ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, chất lượng mà còn còn có kích cỡ vô cùng vừa vặn.

Do đó, chỉ cần nắm rõ chi tiết bảng kích cỡ giày Adidas chuẩn là các bạn dễ dàng có thể quy đổi ra size phù hợp nhất với đôi chân của mình.

Bảng size giày Adidas nam

Ở mỗi quốc gia, size giày nam Adidas sẽ có sự khác biệt, bởi thực tế kích cỡ bàn chân của nam giới tại mỗi quốc gia không đồng đều. Trong đó, size giày Adidas nam chính hãng như sau:

Bảng size giày Adidas nữ     

Cũng như nam giới, size giày nữ giới ở các quốc gia khác nhau lại có kích cỡ khác biệt. Ví dụ như khu vực US-UK sẽ khác với Việt Nam cũng như các quốc gia khu vực Châu Á. Dù khác nhau nhưng giày Adidas vẫn có điểm chung là khá ôm chân, vì vậy hãy cân nhắc kỹ để có cho mình một đôi giày thoải mái nhất nhè. 

Do đó, các bạn có thể tham khảo size giày Adidas nữ chuẩn dưới đây:

 Bảng size giày Adidas nữ     

Cũng như nam giới, size giày nữ giới ở các quốc gia khác nhau lại có kích cỡ khác biệt. Ví dụ như khu vực US-UK sẽ khác với Việt Nam cũng như các quốc gia khu vực Châu Á.

Do đó, các bạn có thể tham khảo size giày Adidas nữ chuẩn dưới đây :

Bảng quy đổi size giày Adidas tại một số quốc gia

Như đã đề cập, để sở hữu một đôi giày Adidas vừa vặn, tạo sự êm ái khi sử dụng thì việc nắm rõ size giày là yếu tố vô cùng quan trọng.

Tuy nhiên, nếu bạn đặt mua hàng tại các store nước ngoài sẽ cần tới bảng quy đổi size giày Adidas chuẩn bởi ở mỗi quốc gia sẽ có kích cỡ khác nhau.

Dưới đây là quy chuẩn về size giày Adidas tại một số quốc gia về Việt Nam bạn đọc có thể tham khảo:

1. Bảng size giày Adidas UK

Size giày Adidas UK được quy định từ số 3.5 – 13. Đặc biệt, các size này cũng sẽ được chia nhỏ theo các đơn vị 0.5.

Theo đó, tùy thuộc vào kích cỡ chân mà các bạn có thể quy đổi ra các cỡ như 5.5, 6.5, 7.5,…Dưới đây là chi tiết bảng size giày Adidas UK.

2. Bảng size giày Adidas US

Giày Adidas xuất sang thị trường Mỹ được ký hiệu chung là size giày Adidas US.

Đây chính là chữ cái ký hiệu tên viết tắt của nước Mỹ. Size giày Adidas US được quy định theo các số từ 4 đến 13.5. Đáng chú ý, size giày US sẽ nhỉnh hơn 1 chút so với giày UK.

Theo đó, các bạn có thể quy đổi size giày Adidas US sang Việt Nam như sau:

3. Bảng Size giày Adidas Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, các size giày của Adidas sẽ có những ký hiệu khác size giày US-UK. Trong đó, size giày cho người Việt sẽ được ký hiệu theo các số từ 34 đến 49.

Theo đó, tùy thuộc theo kích cỡ của nam hay nữ mà size giày sẽ có sự khác biệt.

Trên đây là bảng size giày Adidas nam, nữ tiêu chuẩn và bảng quy đổi size giày adidas mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn trong bài viết này. Hy vọng là qua đây bạn đã có thể tự lựa chọn cho mình những đôi giày thể thao Adidas vừa vặn, ưng ý để "lên đồ" cực chất cho các hoạt động thể thao, vui chơi, dạo phố. 

Tags: