[TOP] 10+ mẫu áo croptop tay dài và tips phối đồ áo croptop tay dài

[TOP] 10+ mẫu áo croptop tay dài và tips phối đồ áo croptop tay dài

Áo croptop tay dài là món đồ đi liền với nhiều quý cô sành điệu. Áo croptop tay dài luôn là một item được các nàng ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động và thoải mái. Không những thế áo croptop tay dài còn là mẫu áo xu hướng năm 2022 mang “hơi thở” của các cô nàng hiện đại. Vậy cùng Holcim tìm hiểu ngay Top mẫu áo croptop tay dài hot nhất năm 10 tips phối đồ với áo croptop tay dài cực xinh, cực chất nha!!!

Top mẫu croptop tay dài của năm 

Áo croptop tay dài dáng rộng

Kiểu áo croptop tay dài này là item được các nàng lựa chọn nhiều bởi sự trẻ trung của nó mang đến cho người mặc. Những năm gần đây thì xu hướng thời trang bắt đầu thay đổi.
Thế giới không còn chuộng những thiết kế ôm sát và có phần gò bó cơ thể. Sự phóng thoáng trong tư duy cũng đã mở ra sự cách tân trong ăn mặc.
Khi diện kiểu áo này thì đảm bảo cô nàng nào cũng sẽ trông thật xinh và thời trang đấy nhé!

Áo croptop tay dài tay voan

Áo croptop tay dài kết hợp tay voan và chất liệu lưới ren mang lại hình ảnh mát mẻ của mùa hè và biển khơi. Mẫu áo này làm tăng độ nữ tính và dịu dàng của các nàng, hãy diện nó để đi chơi hoặc đi hẹn hò nhé. 

Áo croptop tay dài thun ôm hot trend

Nếu bạn là người sở hữu thân đẹp với những đường cong hút mắt lại đi theo phong cách quyến rũ, trưởng thành, nhưng không kém phần trẻ trung năng động thì áo croptop hơi ôm body sẽ phù hợp với bạn

Bạn thích sự thoải mái, năng động nhưng muốn làm mới phong cách thì những chiếc áo croptop tay dài sinh ra là dành cho bạn. Ngoài ra chúng còn có khả năng chống nắng hoặc chống lạnh nữa nhé

Áo croptop tay dài phồng

Áo tay phồng croptop sinh ra để dành cho những cô nàng sang chảnh và dịu dàng. Phần cổ vuông vừa khoe xương quai xanh mảnh dẻ, vừa mang lại vẻ sang chảnh khó cưỡng. Những chiếc áo croptop tay phồng thường thích hợp để diện vào những ngày đầu thu khi thời tiết mát mẻ, kèm với một chút se lạnh. Bạn có thể kết hợp với quần jean cạp cao hoặc những chiếc để có một set đồ thật thể thao và năng động nhé!

Áo croptop tay dài cutout

 Áo len croptop chính là mốt được các chị em săn đón nồng nhiệt cho mùa hè thu năm nay. Bên cạnh các thiết kế dài tay thông thường, thì áo len dài tay cut xẻ cũng rất được ưa chuộng khi kết hợp cùng quần short hoặc chân váy để cho ra đời những set đồ trẻ trung, mới lạ.

Áo croptop tay dài trễ vai

Ra đời từ những năm 90, trang phục áo trễ vai vốn đi liền với phong cách giàu nữ tính, gợi cảm nhưng không kém phần duyên dáng. Khắc phục được nhược điểm của những trang phục thiếu vải phản cảm khác, áo trễ vai mang đến vẻ đẹp quyến rũ, e ấp mà vẫn đầy tinh tế. Áo croptop trễ vai tay daif được coi là “nàng thơ” của những cô nàng sành điệu, ngọt ngào. Đặc biệt, đây là kiểu áo giúp các nàng có thể vô tư biến hóa với nhiều phong cách khác nhau từ tự do, cá tính cho đến dịu dàng, đáng yêu cũng đều không thành vấn đề.

7+ cách phối đồ cùng áo croptop tay dài trendy 

Mix áo croptop tay dài cùng quần jean cạp cao

Đây được xem là cách phối đồ đơn giản, cổ điển nhưng vẫn không lỗi mốt. Bạn yêu thích phong cách gợi cảm, năng động nhưng vẫn muốn trông mình thật kín đáo, thanh lịch thì croptop tay dài mix với quần bò cạp cao là một sự lựa chọn thông minh cho các nàng.Chiếc quần bò cạp giúp đôi chân bạn thon và dài.10 tips phối đồ với áo croptop tay dài cực chất không phải cô nàng nào cũng biết - BlogAnChoi. Áo croptop tay dài luôn là một item được các nàng ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động và thoải mái. Không những thế áo croptop tay dài còn là mẫu áo xu. Mix cùng quần bò cạp caoĐây được xem là cách phối đồ đơn giản, cổ điển nhưng vẫn không lỗi mốt. Bạn yêu thích phong cách gợi cảm, năng động nhưng vẫn muốn trông mình thật kín đáo, thanh lịch thì croptop tay dài mix với quần bò cạp cao là một sự lựa chọn thông minh cho các nàng.Chiếc quần bò cạp giúp đôi chân bạn thon và dài. https://bloganchoi.com/tips-phoi-do-voi-ao-croptop-tay-dai/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 10 tips phối đồ với áo croptop tay dài cực chất không phải cô nàng nào cũng biết - BlogAnChoi. Áo croptop tay dài luôn là một item được các nàng ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động và thoải mái. Không những thế áo croptop tay dài còn là mẫu áo xu. Mix cùng quần bò cạp caoĐây được xem là cách phối đồ đơn giản, cổ điển nhưng vẫn không lỗi mốt. Bạn yêu thích phong cách gợi cảm, năng động nhưng vẫn muốn trông mình thật kín đáo, thanh lịch thì croptop tay dài mix với quần bò cạp cao là một sự lựa chọn thông minh cho các nàng.Chiếc quần bò cạp giúp đôi chân bạn thon và dài. https://bloganchoi.com/tips-phoi-do-voi-ao-croptop-tay-dai/

Mix cùng quần culottes

Là một cô nàng ưa chuộng phong cách nữ tính, thanh lịch thì không thể bỏ qua quần culottes ” hiền lành dễ tính” có thể mix hầu hết với các kiểu áo khác nhau, đặc biệt trông bạn hiện đại hơn khi phối với em croptop tay dài và điểm nhấn cuối cùng là một em giày sneaker cực cá tính. Giờ thì hoàn hảo, các nàng có thể tự tin xuống phố thôi.

Quần short phối áo croptop tay dài


Những chiếc quần short giúp bạn khoe được đôi chân của mình thì chiếc áo croptop sẽ giúp bạn khéo léo khoe được vòng eo gợi cảm, quyến rũ. Cách phối đồ với quần short nữ cùng áo croptop tay dài luôn là lựa chọn đúng đắn của phái đẹp. Sự kết hợp tuyệt vời này sẽ đem lại cho bạn một set đồ hoàn hảo cho những ngày mùa hè năng động.

Áo croptop dài mặc với quần ống loe

Sự kết hợp giữa croptop tay dài và quần ống loe đem đến sự mới lạ, hợp thời trang vừa năng động, vừa trẻ trung nhưng vẫn đem lại sự nữ tính. Thể hiện bạn là một cô nàng sành điệu, am hiểu về thời trang. Còn sự lựa chọn nào tuyệt vời hơn sự lựa chọn này, các nàng có thể mặc đi dạo phố, đi chơi cùng người yêu.

Áo croptop tay dài mix cùng chân váy ngắn

Mang đến cảm giác tươi mới, uyển chuyển. Nhưng vẫn giữ dược sự nữ tính , nhẹ nhàng khi bạn dùng áo Croptop tay dài mix cùng chân váy jngắn tạo nên một set đồ thời trang, không gây cảm giác nhàm chán khi mặc.

Áo croptop tay dài mặc với chân váy dài (chân váy midi)

Croptop tay dài mix cùng chân váy midi tạo nên sự hài hòa pha chút thanh lịch, quyến rũ. Đặc biệt cho những nàng yêu thích style nữ tính. Set đồ này chắc chắn là sự lựa chọn không chê vào đâu được.

Kết,

Nàng đã mãn nhãn với những mẫu áo croptop tay dài mà chúng tôi dưới thiệu chưa,

Vừa rồi là 10 tips phối đồ với áo croptop tay dài cực xinh, cực chất. Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết. Đừng quên ghé Holcim mỗi ngày để nhận được nhiều thông tin hấp dẫn nha!!!

 

Tags: