Nguyên tắc vàng khi lựa chọn áo cổ vuông tay phồng nữ và công thức mix đồ sành điệu nàng nên biết

Nguyên tắc vàng khi lựa chọn áo cổ vuông tay phồng nữ và công thức mix đồ sành điệu nàng nên biết

Nguyên tắc vàng khi lựa chọn áo cổ vuông tay phồng nữ

Chiếc áo cổ vuông tay phồng nữ có thể là vị cứu tinh của những nàng có dáng chưa chuẩn hoặc cũng có thể là kiểu dáng dìm hàng thập tệ nếu nàng không nắm rõ 3 nguyên tắc dưới đây.

Nguyên tắc 1. Căn cứ đặc điểm của áo cổ vuông tay phồng nữ

Áo cổ vuông tay phồng đen

Áo tay phồng cổ vuông là kiểu áo vừa cổ điển vừa hiện đại pha chút ngọt ngào nữ tính, giúp bạn toát nên khi chất ngút trời, ngoài ra bạn có thể dựa vào dáng cơ thể mình mà lựa chọn những chiếc áo cổ vuông có thể điều chỉnh đường vai. 

Những nàng có phần xương quai xanh rất thích hợp diện áo cổ vuông tay phồng, phần thiết kế tay phồng này cực kì phù hợp với những nàng có bắp tay dày. Vì vậy, nếu bạn là một cô gài có phần cánh tay dày, chọn chiếc áo này sẽ giúp phần tay của bạn trở lên thon gọn hơn nhiều đó. 

Nguyên tắc 2.  Chọn theo độ dài của tay áo

Áo cổ vuông tay phồng ngắn

Tay áo của áo cổ vuông tay phồng nữ được chia làm 3 loại là tay dài, tay vừa và tay ngắn. Các nàng có thể lựa chọn tùy theo đặc điểm của cánh tay và sợ thích của mình. Nói chung, những người có phần bắp tay dày thì nên lựa chọn chiếc áo cổ vông có thiết kế áo tay dài. Nếu là những nàng có phần vai và nách mũm một chút thì có thể lựa chọn kiểu tay ngắn, có thể che khuyết điểm phần mỡ thừa cực kì tốt. Nếu dáng người bạn cân đối thì có thể lựa chọn tùy thích nhé, nhưng lưu ý không nên lựa chọn những chiếc áo có cánh tay dài vì có chỉ thích hợp với màu xuân và mùa thu.

Nguyên tắc 3. Lựa chọn màu sắc cho chiếc áo cổ vuông tay phồng nữ

Áo cổ vuông tay phồng màu trắng

Áo cổ vuông tay phồng có nhiều màu sắc, tuy nhiên màu trắng, be, màu nude là những màu phổ biến và được nhiều nàng ưa chuộng nhất. Vì 3 gam màu này là những gam màu trung tính không kén chọn tông da mà còn giúp năng tông da và dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. Bạn cũng có thể lựa chọn màu chiếc áo cổ vuông tay phồng theo trang phục phối cùng. Lựa chọn màu sắc hớp lý sẽ tạo ra hiệu ứng giúp bạn trông thon gọn, cân đối hơn rất nhiều đó.

Công thức diện đồ cùng chiếc áo cổ vuông tay phồng nữ

Áo cổ vuông tay phông + Quần jeans + Giày cao gót

Áo tay phồng cổ vuông với quần jeans

Áo cổ vuông tay phồng màu trắng, màu xanh lam giúp bạn nổi bật hươn giữa đám đông, trẻ trung mang đến bầu không khí tươi mới đầy năng động. Nếu bạn là những cô gái có phần thân trên mập thì nên cân nhắc những chiếc áo sáng màu như màu trắng và màu vàng. Cùng với đó, bạn có thể phối cùng quần jeans sáng màu và đôi giày cao gót màu be hoặc những màu sắc không sáng. Một set đồ đơn giản, thoải mát cực kì phù hợp với cuộc sống hàng ngày.

Áo tay phồng cổ vuông đen với quần jeans

Những nàng có phần tay mũm có thể lụa chọn chiếc áo cổ vuông tay phồng tối màu như màu đen, dựa vào hiệu ứng màu sắc có thể giúp bạn che dấu đi khuyết điểm phần cánh tay đó. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay đi thôi.

Áo cổ vuông tay phồng + chân váy ngắn

Áo tay phồng cổ vuông với chân váy ngắn

Set đồ đơn giản của mùa hè nhưng kết quả nó mang lại chưa bao giờ là đơn giản. Một chiếc áo cổ vuông tay phồng thêm điểm nhấn họa tiết béo phía trước phối cùng chân váy ngắn màu be giúp tôn lên đôi chân thon dài của bạn đó. Bên cạnh thiết kế cổ vuông giúp bạn khoe phần xương quai xanh đầy quyến rũ của mình. Đừng quên mang thêm một đôi giày cao gót thiết kế đơn giản nhé! Thiết kế phức tạp của đôi giày cao gót kiến người nhìn sẽ chỉ tập chung vào đôi giày cao gót khi đó set đồ này sẽ mang lại hiệu ứng khác đó. 

Áo tay phồng cổ vuông với chân váy bó

Áo cổ vuông tay phông + Chân váy dài

Áo tay phồng cổ vuông với chân váy dài xẻ tà

Đây là set đồ nhiều nàng yêu thích bởi sự trang trọng, quý phái mà set đồ mang lại. Bạn có thể những chiếc áo cổ vuông tay phồng nữ dáng ôm, vừa có thể kho được phần xương quai xanh quyến rũ của các nàng đồng thờ vòng 1 cũng được áo ôm và tôn trọn. Đi cùng với đó là một chiếc chân váy dài, xẻ tà giúp đôi chân bạn thêm thon gọn mà cực kì điệu đà đó. Và đừng quên mang thêm một chiếc túi xách nhé!

Áo cổ vuông tay phồng chấm với chân váy dài

Áo cổ vuông tay phồng + Quần âu

Áo cổ vuông tay bồng với quần âu

Set đồ này được nhiều nàng yêu thích bởi nó tính linh động cao, bạn có thể diện chúng đến nơi làm việc hoặc trong những buổi xuống phố dạo chơi cùng bạn bè. Kiểu áo đơn giản, phần tay phồng che trọn khuyết điểm và phần cổ vuông để lộ được phần xương quai xanh cùng phần cổ đầy quyến rũ. Kết hợp cùng chiếc quần âu ống rộng hoặc dáng baggy vô cùng sang chảnh và sành điệu. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không thử ngay đi thôi.

Bài viết trên đây, Holcim hướng dẫn bạn tìm được chiếc áo cổ vuông tay phồng nữ cùng với cách diện đồ "sang-xịn-mịn" cho các nàng. Hãy theo dõi Holcim thường xuyên đề không bỏ lỡ nhiều bài viết hay nha, chúng mình sẽ liên tục cập nhật bài mới mỗi ngày đó.

 

Tags: