[TOP] 5 Mẫu áo sơ mi nữ 2022 thanh lịch mà nàng nào cũng muốn

[TOP] 5 Mẫu áo sơ mi nữ 2022 thanh lịch mà nàng nào cũng muốn

5 Mẫu áo sơ mi nữ 2022 sang chảnh cho nàng thỏa sức "check-in"

Đón đầu xu hướng thời trang mới, nhiều nhà thiết kế liên tục tung ra nhiều bộ sưu tập có mẫu mã khác nhau. Cùng Holcim khám phá 5 mẫu áo sơ mi nữ 2022 sang chảnh mà nàng nào cũng muốn có.

Mẫu áo sơ mi nữ hoa nhí 2022

Mẫu áo sơ mi nữ hoa nhí 2022

Tại sao phải chờ những ngày xuân tơi mới hay một mùa hè tươi mát, bạn có thể thử ngay một những chiếc áo sơ mi hoa nhỉ đẹp mắt vào những ngày trời thu đều được. Với họa tiết tươi sáng sẽ góp phần cải thiện tâm trạng của bạn trong mỗi ngày đi làm và cũng truyền cho bạn những năng lượng tích cực. Phần trước tay áo được thiết kế cách điệu với phần ren. Bạn có thể mặc như một chiếc áo sơ mi ngắn tay hoặc dài tay.

Áo sơ mi hoa nhí

Áo dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau như chân váy tennis, quần jeans hoặc quần ống rộng đều được. Với kiểu áo này được làm bằng chất liệu Polyester. 

Mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn 2022

Mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn 2022

Vào mùa hè nóng nực, chiếc áo sơ mi cộc tay trở thanh item hot hơn bao giờ hết, được các chị em săn đón nhiệt tình. Thiết kế đặc biệt với phần tay ngắn mang lại cảm giác mát mẻ, thoáng mát. Những chiếc áo sơ mi ngắn tay là trợ thu đặc lực cho chị em công sở "hack tuổi cực đỉnh.

Áo sơ mi cộc tay cùng quần vải

Bên cạnh đó, với kiểu dáng trẻ trung năng động bạn có thể dễ dàng mix&match với nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể mix cùng chiếc quần short, chân váy hay quần jeans đều được.

Mẫu áo sơ mi nữ kẻ sọc 2022

Mẫu áo sơ mi nữ kẻ sọc 2022

Mẫu áo sơ mi sọc thiết kế trẻ trung, vô cùng sành điệu. Phần cổ tay, mang lại cảm giác trẻ trung năng động. Với những đường kẻ sọc trên áo giúp nàng nấm lùn hack chiều cao cực đỉnh đồng thời dáng người của bạn sẽ trông thọn gọn, thêm phần mảnh khảnh. 

Áo sơ mi kẻ sọc cùng chân váy

Thiết kế mẫu áo theo lỗi hiện đại, trẻ trung và năng động bạn có thể dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ chân váy, quần jeans, quần âu, quần vải sáng màu đều được. Bạn chỉ cần khéo léo trong khoản lựa chọn màu sắc đã có ngay một set đồ vô cùng trendy rồi.

Mẫu áo sơ mi nữ cổ bèo 2022

Mẫu áo sơ mi nữ cổ bèo 2022

Kiểu áo sơ mi cổ bèo được nhiều nàng yêu thích bởi sự nữ tính, ngọt ngào mà chúng mang lại. Điểm nhấn của cả set đồ của bạn chính là phần cổ được nhấn nhá một cách điệu đà. Chẳn hẳn những nàng mê những kiểu áo baby doll thì không thể bỏ qua chiếc áo sơ mi cổ bèo. Phần tay áo được thiết kế phồng, những nàng có khuyết điểm phần bắp tay hay thuộc dáng người tam giác thì em này có thể cân mọi khuyết điểm.

Áo sơ mi cổ bèo chấm bi

Mẫu áo thiết kế đơn giản như bao kiểu dáng sơ mi khác bạn có thể dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ chân váy, quần jeans, quần âu. Vậy còn chần chờ gì mà các nàng không thử ngay đi nào.

Mẫu áo sơ mi thắt nơ

Mẫu áo sơ mi thắt nơ

Mẫu áo này trong thời gian gần đây được nhiều chị em tìm kiếm, một phần sự quảng bá của cô nàng thư ký Kim trong bộ phim truyền hình tại Hàn Quốc. Phần lớn phụ thuộc vào thiết kết phần cổ, phần dây nơ, bạn có thể thắt hoặc thả tùy theo ý mình muốn. Kết hợp với phần tay bồng nhẹ nhàng mang đến sự sang trọng, quý phải của các nàng.

Áo sơ mi thắt nơ với chân váy

Với thiết kế này đặc biệt phù hợp cho những nàng dân công sở, các chị em sẽ không còn cảm thấy những chiếc áo sơ mi thô cứng nữa. Thiết kế này sẽ khiến chị em thích thú và thỏa sức mix với nhiều trang phục khác nhau như quần jeans, quần âu, hay quần ống rộng đều được.

Mẫu áo sơ mi cổ trụ

Mẫu áo sơ mi cổ trụ

Năm nay, liên tục mẫu áo sơ mi mới được ra mắt, nhưng chắc chắn bạn không thể nào ngó lơ chiếc áo sơ mi cổ trụ này được. Với phần cổ được làm thành kiểu dáng ngắn, khác áo sơ mi nguyên bản. Thiết kế cách tân này thu hút sự quan tâm đông đảo của các nàng, phần tay áo có độ phồng nhẹ tạo cảm giác trẻ trung mới lạ. 

Áo sơ mi đỏ cổ trụ

Sự mới lạ đầy cuốn hút này bạn có thể phối cùng chiếc quần ống rộng, quần jeans, quần vải đều được nhé! Với những cô nàng công sở thì chiếc áo sơ mi cổ trụ này là lựa chọn hoàn hảo.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu áo sơ mi nữ 2022 mới với thiết kế độc lạ thì có thể tham khảo những gợi ý phía trên của Holcim nhé! Và đừng quên theo dõi trang web Holcim thường xuyên vì chúng mình sẽ liên tục update nhiều bài mới, bạn chắc chắn là người đón đọc đầu tiên.

Tags: