5 Set đồ nữ đẹp cho nàng thỏa sức "check in" cùng bạn bè

5 Set đồ nữ đẹp cho nàng thỏa sức "check in" cùng bạn bè

5 Set đồ nữ đẹp cho nàng thỏa sức "sống ảo"

Mặc đẹp cũng là cách bạn yêu bản thân mình hơn mỗi ngày đồng thời tạo dấu ấn riêng biệt với mọi người xung quanh. Vậy hãy cùng Holcim khám phá 5 set đồ mà nàng nào cũng mê, cho các nàng thỏa sức sống ảo.

Set đồ nữ cho mùa xuân đẹp

Set đồ nữ cho mùa xuân đẹp

Mùa xuân này đơn giản, nữ tính vừa sang trọng. Bởi set đồ trong khoảng thời gian này gồm tông màu sáng như hồng, xanh lá, màu cam, màu vàng và nhìn chung toàn bộ trang phục mang lại màu sắc tươi mới, tràn đầy năng lượng bắt đầu cho một năm mới may mắn hơn.

Set đồ hồng cho mùa xuân

Bạn có thể lựa chọn quần ống rộng, áo hoodie và áo khoác bomber hoặc chiếc áo blazer. Bên cạnh đó, các phụ kiện đi kèm giúp tăng thêm vẻ ngoài sang trọng và nâng cấp cho diện mạo của bạn. Và bạn sẽ có những bức hình sống ảo thật "chanh sả".

Set đồ nữ đẹp cho mùa đông

Set đồ nữ đẹp cho mùa đông

Khi đất trời giao mùa, thời tiết bắt đầu chuyển sang mùa đông, và bạn phải điều chỉnh lại set đồ mặc sao cho phù hợp. Tất nhiên, không phải lúc nào bạn cũng phải mặc những chiếc áo len dày dặn hay những chiếc áo bông để giữ ấm. Trên thực thế, mùa này chính là khoảng thời gian tuyệt vời để thử nghiệm những set đồ thời trang lạ, muôn van trang phục kết hợp với phụ kiện giữ ấm. 

Chân váy cùng áo len cổ lọ

Bạn có thể thử một chân váy dài qua gối kết hợp cùng một chiếc áo len cổ lọ có tông màu cam cùng một chiếc túi nhỏ. Hoặc một chiếc quần jeans kết hợp với chiếc áo kiểu màu xanh navy đều đáng thử đó.

Set đồ nữ đẹp cho những ngày đến trường

Set đồ nữ đẹp cho những ngày đến trường

Khi bạn phải đến trường mỗi ngày, ngoài những ngày trường yêu cầu mặc đồng phục bạn có thể lựa chọn những set đồ xinh cho những ngày con lại, giúp cho những ngày đến trường trở lên thủ vị hơn. Trên thực tế, nhưng bộ trang phục đơn giản, sẽ mang lại một diện mạo dễ thương, thanh thuần, vô tư đúng lứa tuổi thật.

Quần jeans và áo thun

Bạn có thể mặc một chiếc quần legging với một chiếc sweater để giữ ấm cho những ngày đông, đừng quên mang theo một đôi giày sneaker trắng nhé! Nếu trong ngày hè thì hãy thử một chiếc quần jeans cùng một chiếc áo thun và vẫn mang theo một đôi giày sneaker nhé! Trông bạn sẽ năng động, trẻ trung hơn rất nhiều đó.

Set đồ nữ đẹp cho mùa back to school

Set đồ nữ đẹp cho mùa back to school

Nếu bạn muốn trở nên thời trang, người có gu hơn nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải bỏ tất cả những bộ đồ cũ trong tủ đồ của mình. Trên thực tế, có rất nhiều cách phối đồ với những item cũ trong tủ đồ của bạn để tạo thành set đồ nữ đẹp. Ví dụ như những chiếc áo thun, quần jeans, áo khoác sơ mi,...

Outfit back to school cực xịn

Set đồ bạn có thể mặc cho mùa back to school đơn giản mà lại vô cùng sành điệu chính là một chiếc quần jeans với một chiếc áo thun kẻ ngang kết hợp cùng một đôi giày sneaker. Hoặc một chiếc quần jeans xanh lam cùng với một chiếc áo khoác sơ mi đều đẹp nhé! Hứa hẹn bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo xinh lung linh cùng bạn bè.

Set đồ nữ đẹp cho những ngày hè

Set đồ nữ đẹp cho những ngày hè

Váy denim xuất hiện vào những năm 90 của thế kỷ trước. Giờ đây, chúng đã trờ lại và đẹp hơn bao giờ hết khi chị em mix chúng theo phong cách hiện đại hoàn toàn mới. Chân váy này có chiều dài đến phần giữa đùi, cạp cao, nó có khả năng tôn dáng tốt, đặc biệt là khi mặc một chiếc áo sơ mi. Bạn nên mang theo mình một đôi giày cao gót cùng với một chiếc túi xách. Với set đồ này bạn nên thả tóc nhé, mái tóc dài thướt tha trông bạn sẽ sành điệu hơn rất nhiều đó. Và đừng quên mang theo một cặp kinh râm để đeo khi bạn ra ngoài nhé!

Quần đùi jeans với áo 2 dây croptop

Bạn cũng có thể thử set đồ vô cùng mát mẻ, quần short jeans cùng với một chiếc áo 2 dây croptop. Bạn có thể khoác bên ngoài một chiếc áo cardigan thêm phần sang trọng hơn nhé!

Nàng nào giờ vẫn loay hoay không biết lựa chọn set đồ nữ đẹp, thì hãy tham khảo ngay bài chia sẻ phía trên của Holcim nhé, chúng mình đã gợi ý set đồ mặc cho từng hoàn cảnh khác nhau rồi đó. Hãy theo dõi Holcim thường xuyên nhé, chúng mình sẽ liên tục update nhiều mẹo hay và bổ ích về mảng thời trang may mặc và chắc chắn bạn sẽ là người đầu tiên đón đọc bài viết mới đó.

Tags: