14 công thức và lưu ý khi phối đồ đi đám cưới

14 công thức và lưu ý khi phối đồ đi đám cưới

Đi đám cưới là phải sang chảnh có còn đúng không. Mời các nàng cùng tìm hiểu về cách phối đồ đi đám cưới đảm bảo vừa sang chảnh vừa thanh lịch. Đọc xong thì áp dụng ngay khi có dịp dự lễ cưới nhé các nàng. 

4 Nguyên tắc “ngầm” khi phối đồ đi đám cưới

Không mặc váy trắng

Vì váy cưới của cô dâu màu trắng. Nếu bạn mặc nguyên bộ đồ/ váy màu trắng sẽ dễ gây hiểu lầm cũng như không làm nổi bật được nhân vật chính trong đám cưới

Không mặc nguyên cả bộ đồ toàn màu đen

Ai cũng biết màu đen khi lên đồ rất là đẹp và là mà sắc yêu thích của nhiều người. Nhưng trong quan niệm cả phương Đông và Phương Tây thì màu đen tượng trưng cho sự đen đủi, đau thương, chết chóc. Vì vậy, bạn không nên diện nguyên cây đồ màu đen trong một ngày vui như đám cưới.

Trang phục đẹp “vừa phải”

Việc khách mời diện đồ quá lộng lẫy chiếm “spotlight” của cô dâu đã không còn là chủ đề mới. Là khách mời bạn hãy để ý điều này, đẹp vừa thôi, để không lấn lướt nhân vật chính nhé.

 

10 tips phối đồ đi đám cưới cho nữ thanh lịch và sang trọng

Phối đồ đi đám cưới cho nữ: Chân váy cùng áo gile/vest sang trọng

Đây là phong cách trang phục đầy thần thái, không kém phần cá tính và kiêu sa. Đây là cách phối đồ đi đám cưới cho nữ gầy được nhiều người lựa chọn.

Phối đồ đi đám cưới cho nữ: Chân váy ngắn mix áo trễ vai

Set phối đồ đi đám cưới nhẹ nhàng cho những ngày hè nóng nực. Vừa thanh lịch mà vẫn khoe được bờ vai quyến rũ và đôi chân dài miên man.

Phối đồ đi đám cưới cho nữ: Áo blazer kết hợp croptop

Cách phối đồ đi đám cưới này phù hợp với những cô nàng eo thon lẫn không thon. Nhã nhặn và sang trọng vô cùng. Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, thường trực câu hỏi nấm lùn mặc gì đi đám cưới thì set đồ này là lựa chọn không tệ.

Phối đồ đi đám cưới cho nữ: cây suit vừa thanh lịch và quyến rũ

Nhắc đến vest, nghĩ ngay đến sự kiêu sa, thời trang cao cấp. Đây là kiểu phối đồ đi đám cưới đầy thu hút. 

Phối đồ đi đám cưới cho nữ: Váy hoa nhẹ nhàng

Nhắc đến sự nữ tính thanh lịch thì không thể không kể đến những mẫu váy hoa nhí nhẹ nhàng được rồi. Lưu ý bạn chọn váy có độ dài, thướt tha phù hợp để xinh đẹp nhưng đừng quá nổi bật lấn át cô dâu khi chọn cách phối đi đám cưới này. 

Tham khảo thêm: 15 mẫu váy dài thanh lịch, gợi cảm đi đám cưới

Phối đồ đi đám cưới cho nữ: Váy xẻ cao 

Một chiếc váy xẻ cao khoe chân dài kết hợp với áo thun đơn giản nhưng lại là cách phối đồ đi đám cưới đủ để thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Phối đồ đi đám cưới cho nữ: Quần ống rộng hack dáng

Quần ống rộng kết hợp sơ mi cách điệu, áo hai dây áo xẻ tà, hở vai đều là lựa chọn phối đồ đi đám cưới tuyệt vời để tôn dáng của bạn.

Phối đồ đi đám cưới cho nữ: Chân váy xòe và sơ mi cách điệu

Không còn cứng nhắc như trang phục công sở, áo sơ mi cách điệu cùng chân váy xòe - kiểu phối đồ đi đám cưới này giúp người mặc kiêu sa hơn, ấn tượng hơn.

Bên trên là các cách phối đồ khi đi đám cưới dành cho các nàng. Các tip và công thức bên trên chỉ là gợi ý, các nàng có thể phối kết hợp theo ý thích của cá nhân miễn sao là đẹp nhưng cũng cần tuân theo các quy tắc nhất định khi đi đám cưới. Chúc các nàng luôn tự tin, xinh đẹp và tỏa sáng với phong cách cá nhân. 

Tags: