Học ngay cách phối đồ nam đi chơi cực bắt mắt - xu hướng 2022

Học ngay cách phối đồ nam đi chơi cực bắt mắt - xu hướng 2022

Thời trang trong cuộc sống mang tính ứng dụng, cần thay đổi tùy thuộc vào hoàn cảnh như đi làm, đi học, đi chơi... Nếu bạn còn đang băn khoăn đi tìm gợi ý trang phục đi chơi thì xem ngay bí quyết phối đồ nam đi chơi cực bắt mắt từ nhà Holcim.

 

1. Phối đồ nam đi chơi với jeans mix giày thể thao

Quần jeans là một item kinh điển trong tủ đồ của nhiều thế hệ, chính vì vậy trong số các cách phối đồ đi chơi cho nam luôn có sự xuất hiện của món đồ này. Từ phong cách năng động trẻ trung cho đến cá tính, chiếc quần jeans đều có những thiết kế ứng dụng được vào phong cách đó. Bạn có thể ứng dụng chiếc quần jeans cùng áo phông trơn và diện mè một đôi giày thể thao trắng là đã có ngay một set đồ cực năng động trẻ trung để các chàng trai tự tin trong buổi đi chơi với bạn bè.

2. Phối đồ đi chơi với áo polo nam

Một item khác mà bạn nam có thể phối đồ đi chơi chính là chiếc áo polo. Áo polo mang lại cảm giác vừa trẻ trung năng động nhưng cũng có thể chỉn chu, nghiêm túc tùy vào cách mà bạn ứng dụng chúng trong set đồ. Ngoài ra, nên ưu tiên các tông màu tối như đen, xám và xanh đậm để tạo được cảm giác dễ nhìn. Những chiếc quần jean vừa sáng màu, vừa xước hay thủng lỗ chỗ sẽ tạo cảm giác bụi bặm, phong khoáng cho bạn nam. 

3. Phối đồ với áo sơ mi và quần âu

Áo sơ mi và quần âu là một sự lựa chọn phối đồ cho nam đi chơi, phối đồ đi làm, đi học hay thậm chí là phối đồ đi đám cưới bởi sự hợp thời trang cũng như tính trang trọng, lịch sự của bộ trang phục. Bạn hãy khéo léo chọn một chiếc áo sơ mi có dạng xuông nhẹ, không quá bó sát cơ thể để không có cảm giác chật chội cũng như lộ một số khuyết điểm. 

Tuy nhiên, có một điều bạn cần phải phân biệt rõ ràng đó là là phom suông nhẹ không giống với áo sơ mi oversize. Nên nếu không muốn bị phản tác dụng và mất điểm trầm trọng thì nên tránh các thiết kế áo sơ mi rộng thùng thình mix cùng quần âu nhé.

(Một chiếc áo sơ mi vừa vặn sẽ làm cho bạn gọn gàng và cân đối hơn)

 

4. Phối set trang phục oversize cá tính

Trang phục oversize mang lại sự thoải mái và trẻ trung, năng động cho các bạn nam rất thích hợp để phối đồ đi chơi. Để không tạo ra sự xuề xòa, cảm giác "bơi" trong trang phục bạn hãy tiết chế sự rộng rãi bằng cách thử phối áo thun oversize cùng quần jeans, quần âu hoặc một chiếc quần short. Cách phối đồ này rất phù hợp cho những ngày bạn cảm thấy ngày hơi lười biếng và không biết phải mặc gì. 

Các trang phục oversize ưu tiên tính thoải mái cho người mặc, đồ mùa hè thường có chất liệu và kiểu dáng thoáng mát, thấm hút mồ hôi.

 

5. Phối áo tanktop với quần short năng động

Cách phối đồ đi chơi này mang lại cảm giác sporty cho các bạn nam bởi sự thoáng mát, thuận tiện cho các hoạt động ngoài trời. Áo ba lỗ ngày nay thường được sử dụng với chất liệu phổ biến là thun, cotton với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người mặc. Thông thường, kiểu áo này thường thích hợp với những chàng trai có cơ thể khỏe mạnh, khéo léo khoe ra những thân hình quyến rũ. Với quần thì nên chọn kaki hoặc giày vải quần short sử dụng các chất liệu càng mát càng mềm mại càng thoải mái.

 

 

 

6. Phối áo sơ mi ngắn tay với quần short

Khi cách phối đồ với sơ mi và quần âu quá phổ biến cũng như sự trang trọng và chỉn chu không phù hợp với những buổi hẹn thân thiết, cần sự thoải mái trong di chuyển. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn áo sơ mi ngắn tay kết hợp cùng quần short, đi cùng với sneaker hoặc giày lười đều rất hợp thời trang. 

Với set đồ này cho những buổi đi chơi, bạn sẽ có hai lựa chọn cho cách phối đồ của mình, sơ vin áo trong quần hoặc để tự do. Hai phong cách này đều thoải mái cho bạn lựa chọn, nếu sơ vin sẽ khiến bạn trông lãng mạn với vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ hơn, kiểu để tự do sẽ khiến bạn trở nên sinh động và hấp dẫn hơn trong mắt các cô gái khác.

 

 

 

7. Phối đồ với áo sơ mi họa tiết mùa hè

Sơ mi họa tiết mùa hè rất phù hợp với những chuyến du lịch trên biển, cảm giác phóng khoáng tự do rất hợp cho việc phối đồ đi chơi vào ngày hè oi bức. Bạn có thể phối áo sơ mi họa tiết mùa hè với quần đùi có màu trơn, màu sắc trung tính để tránh có cảm giác rối mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể diện áo sơ mi họa tiết cùng áo phông trơn, kèm quần bò và sneaker.  

 

Trên đây là những gợi ý phối đồ đi chơi cho nam mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng rằng, qua bài viết bạn có thể tìm ra được một bộ trang phục vừa ý cho buổi hẹn sắp tới. 

Tags: