[2022] Tổng hợp các cách phối đồ nữ ở nhà

[2022] Tổng hợp các cách phối đồ nữ ở nhà

Ở nhà cũng phải đẹp là câu nói quen thuộc của phụ nữ. Tuy nhiên, phối đồ nữ ở nhà như thế nào là đẹp còn tùy vào dáng người và mẫu mã quần áo. Mời các nàng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng để nặc đẹp hơn ở nhà.

Chọn đồ mặc nhà cho bạn nữ có thân hình gầy, mỏng

Không có da có thịt như người ta cũng là nỗi niềm của rất nhiều nàng. Với các bạn nữ có thân hình “cò hương” nếu không biết cách chọn đồ sẽ làm cho người đối diện cảm thấy bạn thiếu sức sống. Vậy mẹo chọn đồ mặc nhà cho bạn là gì?

Chọn chất liệu vải

Vào mùa đông, bạn có thể đánh lừa thị giác của người đối diện bằng những bộ đồ ấm áp và dầy dặn, nhưng thật khó để che dấu dáng người mảnh khảnh của bạn với các chất liệu quá mềm mỏng như lụa, lanh. Chúng sẽ rủ xuống thân hình bé nhỏ của bạn, tạo cảm giác bạn đang bơi trong áo.

Chất liệu bạn nên chọn là cotton, vải xô, đũi, kate mỏng. Những chất liệu này có thể thấm hút tốt, thoáng mát mà vẫn có những độ phồng nhất định, giúp bạn tự tin khi diện. Thân hình nhỏ nhắn, mảnh khảnh của bạn sẽ được che đậy tốt bởi đồ mặc nhà làm từ chất liệu này, đánh lừa thị giác của đối phương rằng thân hình của bạn cũng tròn đầy, đạt chuẩn đấy chứ.

Chọn kiểu dáng, họa tiết

Nếu rất thích những món đồ mặc nhà có chất liệu rũ mỏng như lụa, bạn nên chọn những bộ trang phục có các thiết kế bồng ở phần vai hay nhúm bèo, nơ hoa…Trọng lượng cơ thể trông cũng nâng lên đáng kể với các mẫu đồ mặc nhà có thiết kế như vậy.

Một lưu ý nữa khi chọn họa tiết cho các bộ đồ mặc nhà. Tuyệt đối không chọn những bộ đồ có kẻ dọc dày. Chúng chỉ có chức năng “dìm hàng” bạn mà thôi. Nhưng các họa tiết như kẻ caro bản lớn lại giúp bạn “tăng cân” đáng kể trong mắt mọi người đấy.

Chọn trang phục mặc nhà cho bạn nữ có thân hình “quá khổ”

Hẳn bạn sẽ bị mặc cảm khi đi chọn đồ mà không có lấy một bộ đồ ưng ý. Nhưng rất may, đồ mặc nhà sẽ có nhiều size, giúp bạn thoải mái khi hoạt động mà không cần để ý quá nhiều.

Chọn màu sắc

Vấn đề của bạn là phải làm cho người khác cảm thấy mình không quá béo. Các gam màu tối sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc thực hiện mục tiêu đánh lừa thị giác. Bạn nên chọn các màu như xanh đậm, đen, nâu… vừa có thể tôn lên làn da trắng hồng lại giúp bạn “thon gọn” trong mắt người đối diện. Nhưng chờ đã, nếu bạn có làn da ngăm đen, bánh mật thì sao? Vẫn có những gam màu giúp bạn “giảm cân” như đỏ đô, nho, cẩm tím… mà vẫn tôn lên làn da khỏe khoắn của bạn.

Chọn kiểu dáng

Cũng không quá khó để chọn kiểu dáng đồ mặc nhà cho người béo. Bạn có thể chọn những bộ đồ có cổ tim, cổ trễ, cổ tròn rộng vừa thoái mái khi mặc lại tạo được cảm giác phần cổ mảnh mai hơn. Ngoài ra, bạn nên chọn những bộ đồ vừa khít với thân hình của mình, không quá chật để làm lộ những ngấn mỡ thừa của mình, nhưng cũng không quá rộng để chúng đi “tố cáo” chủ nhân của chúng.

Các cách phối đồ nữ ở nhà đẹp

Đồ bộ pyjama – phối đồ nữ ở nhà phong cách truyền thống

Pyjama là một cái tên quá quen thuộc với phái đẹp, bởi đây là một cách phối đồ nữ ở nhà đã có từ rất lâu rồi. Tuy đơn giản, quen thuộc nhưng chưa một lần pyjama lọt ra khỏi danh sách những mẫu đồ bộ mặc ở nhà đẹp.

Ngày nay, pyjama không đơn thuần chỉ là những mẫu đồ bộ dài, một màu truyền thống nữa. Thêm vào đó là những họa tiết khác biệt hơn như hình hoạt hình ngộ nghĩnh, hình khối đơn giản…

Các mẫu đồ bộ pyjama thường được làm bằng nhiều loại chất liệu khác nhau như: thun, kate, cotton, silk hay phi bóng… Vì vậy, bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chọn lựa chất liệu có khả năng thấm hút tốt để luôn cảm thấy thoải mái.

Vào thời tiết nóng nực của mùa hè, hay đơn giản là để dễ chịu và dễ dàng vận động hơn thì bạn có thể lựa chọn những bộ pyjama ngắn sẽ rất phù hợp.

Phối đồ nữ ở nhà với váy ngủ

Váy ngủ luôn rất được lòng phái đẹp vì nó không chỉ đem đến sự thoải mái, dễ chịu khi ở nhà mà nó còn trông vô cùng thời trang.

Kiểu dáng váy ngủ vô cùng đa dạng và phong phú. Nếu bạn là một cô nàng cá tính, năng động thì những mẫu váy ngủ thun sẽ là sự lựa chọn phối đồ nữ ở nhà vô cùng hoàn hảo. Váy ngủ kiểu sơ mi hay pyjama sẽ rất phù hợp với những bạn gái nữ tính.

Bạn cũng đừng quên sự có mặt của những chiếc váy ngủ chất liệu ren hay lụa. Nó luôn được coi là thứ “vũ khí” lợi hại của phái đẹp đó nhé!

Tham khảo thêm: Các gợi ý mix đồ phong cách gợi cảm

Phối đồ nữ ở nhà với áo hai dây và quần short

Chắc chắc, trong tủ đồ của cô nàng nào cũng có một bộ đồ áo hai dây và quần short để mặc ở nhà. Đây là mẫu đồ bộ mặc ở rất được chị em phụ nữ yêu thích.

Những chiếc áo hai dây và quần short không chỉ giúp bạn dễ dàng vận động, mà nó còn luôn đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi bạn ở nhà. Ngoài những kiểu dáng đơn giản, bạn có thể lựa chọn những mẫu đồ bộ phối thêm ren để trong thu hút và thời trang hơn nhé.

Ngoài màu sắc và kiểu dáng thì bạn đừng quên lựa chọn những mẫu áo hai dây và quần short có chất liệu tốt như thun, cotton hay lụa chẳng hạn. Chắc chắn, nó sẽ khiến bạn thoải mái hơn khi ở nhà đấy.

Phối đồ nữ ở nhà với đồ bộ họa tiết

Những mẫu đồ bộ họa tiết sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi đang tìm kiếm cách phối đồ nữ ở nhà. Bởi nó không chỉ đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu mà còn trông vô cùng bắt mắt nữa.

Với màu sắc nổi bật đi cùng những họa tiết hoa bắt mắt, sẽ giúp bạn vô cùng thu hút với một vẻ ngoài nữ tính và nhẹ nhàng.

Kiểu dáng và màu sắc của mẫu đồ bộ này cũng vô cùng đa dạng, nên bạn sẽ dễ dàng tìm được mẫu trang phục yêu thích. Họa tiết sọc ngang sẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn đấy.

Phối đồ nữ ở nhà với áo thun và quần

Bạn là một cô nàng năng động, cá tính và luôn muốn tạo ra một phong cách riêng cho mình. Vậy tại sao không tự phối đồ nữ ở nhà với những chiếc áo thun với những mẫu quần mặc ở nhà nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng thú vị đấy.

Kiểu dáng áo thun vô cùng đa dạng và luôn đem đến cho chủ nhân của nó cảm giác thoải mái. Vì vậy, bạn có thể tha hồ lựa chọn và mix với những mẫu quần khác nhau.

Bạn có thể kết hợp quần short thun hay short thể thao. Hoặc một chiếc quần dài mặc ở nhà cũng sẽ rất phù hợp.

Khi ở nhà, nên bạn có thể chọn những kiểu áo thun ôm hoặc áo form rộng để cảm thấy thoải mái hơn.

Phối đồ nữ ở nhà với đồ bộ thể thao

Đồ bộ thể thao cũng là một trong những mẫu đồ bộ mặc ở nhà đẹp và đem tới sự dễ chịu cho người mặc. Chính vì thế, đây cũng là một gợi ý rất hay dành cho bạn.

Kiểu dáng đa dạng và đậm chất thời trang là những gì bạn sẽ thích ở mẫu trang phục này. Vào mùa đông, bạn có thể chọn chất liệu dày dặn còn khi thời tiết nóng thì hãy chọn những chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nhé.

Bên trên là các tip và công thức phối đồ mặc ở nhà dành cho các nàng. Đã là ở nhà thì phải thoải mái và đẹp. Hãy chọn cho mình một bộ đồ vừa thoải mái vừa thời trang nhé các nàng. Không còn cầu kì chỉ cần đọc bài viết trên là đã đủ để mặc đẹp ở nhà rồi. 

Tags: