[Giái đáp] Áo polo là gì? 5 Mẫu áo polo nam nổi tiếng hiện nay

[Giái đáp] Áo polo là gì? 5 Mẫu áo polo nam nổi tiếng hiện nay

Áo polo là gì? 

Áo polo là mẫu áo áo thun, cổ bẻ có phần cút cài gần cổ giống áo sơ mi. Áo được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, tuy nhiên thường được vay bằng vải cotton co giản, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế áo với phần cổ khác với áo thun mang đến cho người mặc một phong thái sang trọng, lịch sử.

Áo polo là kiểu áo thun cổ bẻ

Ngược dòng thời gian, cùng tìm hiểu về lịch sử hình thành của chiếc áo polo này. Áo polo bắt nguồn từ môn thể thao khúc cầu tại Ấn Độ vào cuối thế kì 19. Áo với thiết kế tay ngắn phù hợp cho những trận đấu tennis. Mãi đến năm 1940, áo Polo xuất hiện rộng rãi và trờ thành xu hưởng thời trang mới, được nhiều người ưa chuộng và có ảnh hưởng sâu rộng đến ngành thời trang hiện nay.

Áo polo là mẫu áo trung tính

Ngày nay, áo polo trở thành mẫu áo thời trang trung tính cả nam và nữ đều có thể mặc được. Nhưng bài viết hôm nay, Holcim sẽ giới thiệu những mẫu áo polo mà nam giới ưa chuộng nhất hiện nay.

5 Mẫu áo Polo hot hiện nay

Sau khi giải đáp được câu hỏi "áo polo là gì" Hãy cùng Holcim điểm mặt những cái tên áo polo gây bão lòng nam giới vừa qua nhé!

Todd Snyder Seed Stitch 

Todd Snyder Seed Stitch 

Từng đường may, kim khâu mũi chỉ ở phần cổ áo và phần cổ tay áo của chiếc áo polo Todd Snyder đều gợi lên vẻ ngoài sang trọng của các ngôi sao Hollywood vào những năm 60. Thương hiệu rất thành công khi gây dựng thương hiệu của mình bằng thiết kế và chất lượng của áo nhẹ, luôn được đánh giá cao. Bạn có thể linh hoạt diện chúng đến bất kỳ đâu hay trong bất kỳ thời gian nào trong mùa hè, mùa thu và mùa đông đều được.

Áo polo Todd Snyder có trọng lượng nhẹ

Với chiếc áo polo này, bạn có thể phối cùng một chiếc quần âu hay một chiếc quần jeans đến nơi công sở làm việc đều được, hoặc thậm chí có thể mix cùng một chiếc quần short để dạo phố cùng bạn bè.

Áo polo Fred Perry 

Áo polo Fred Perry 

Những chiếc áo polo của Fred Perry đã liên tục được thay đổi trong thời gian vừa qua nhằm bắt kịp xu hướng thời trang mới. Kiểu áo được thiết kế của cổ điển với đường viền phần cổ tay và phần cổ áo giúp bạn có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau, từ chiếc quần short tennis đến quần jeans.

Áo polo Fred Perry làm từ chất vải cotton

Thiết kế đường viền cổ áo và phần cổ còn giúp cân bằng màu sắc của cả set đồ và được làm từ chất vải cotton cực kì thoải mát, đặc biệt trong thời tiết nắng nóng. Bộ sưu tập của Fred Perry có nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn tông màu mà mình yêu thích.

Áo polo Uniqlo

Áo polo Uniqlo

Để có một phong vị thời trang mới, hãy thử chiếc áo polo của Uniqlo. Tên áo cũng thể hiện chất liệu của họ, áo được làm từ vải Uniqlo's AIRism, có tính mềm thoáng mát và khô ráo. Loại vải được đánh giá cao kết hợp cùng các chi tiết mới lạ như phần cúc áo ẩn, cùng tông màu với đường kẻ trên áo, các được may được giảm tối thiểu. Nhìn chung, giúp chiếc áo trông rất gọn gàng và thanh lịch.

Áo polo Uniqlo dễ dàng mix đồ

Thiết kế đơn giản này sẽ kết hợp một cách ă nhập với quần short chino, quần shinos hoặc quần jeans đơn giản, không có họa tiết (trơn).

Áo polo Tod's

Áo polo Tod's

Khi nhiệt độ giảm xuống, hãy mua ngay một chiếc áo polo dài tay của nhà Tod's, nó được làm tại ý từ vải pha len có khả năng giữ ẩm và có khả năng biết thành một chiếc áo thay thế áo len. Bạn sẽ nhận thấy rằng một đường viền được may độc đáo với một chiếc áo cài cúc nhỏ nhô cao và phần cổ tay cao lấy cảm hứng thiết kế từ những năm trước. 

Áo polo Tod's làm từ chất vải pha len

Mẫu thiết kế đơn giản này rất dễ dàng mix với nhiều trang phục khác nhau, bạn có thể mix cùng một chiếc quần chinos, quần âu, quần jeans cho những ngày đến văn phòng hay những buổi hẹn gặp gỡ bạn bè.

Áo Polo thương hiệu Lacoste

Áo Polo thương hiệu Lacoste

Những chiếc áo polo của nhà Lacoste có thiết kế cổ điển phù hợp với mọi phong cách khác nhau. Áo được làm bằng vải cotton pique thoáng khí, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đặc biết phù hợp cho những ngày nắng nóng. Bộ sưu tập áo polo nhà Lacoste có nhiều màu sắc khác nhau, vì vậy có nhiều lựa chọn cho mọi người.

Áo Polo thương hiệu Lacoste dễ dàng mix với nhiều trang phục khác nhau

Thiết kế basic của áo giúp người mặc có thể linh hoạt, dễ dàng mix với nhiều trang phục khác nhau, có thể là những chiếc quần jeans, quần âu hoặc kết hợp với chiếc quần short đều được.

Bài viết trên đây, Holcim giúp bạn trả lời câu hỏi "áo polo là gì" đồng thời gợi ý cho bạn 5 mẫu áo polo được nhiều người ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Bạn có thể tham khảo để tìm được chiếc áo polo mà mình thích nhé! Hãy theo dõi Holcim để cập nhật thêm nhiều thông tin hay nhé vì chúng mình sẽ update bài viết mới mỗi ngày đó.

 

Tags: