[BST] quần jean nam ống rộng 2022 cực Hot & cách phối đổ chuẩn Men

[BST] quần jean nam ống rộng 2022 cực Hot & cách phối đổ chuẩn Men

Quần jean nam ống rộng là phong cách thời trang cực Hot hiện nay của các quý ông. Khi mix đồ cùng quần ống rộng này, các chàng trai sẽ trông phong độ hơn, lịch lãm hơn. Hơn thế, mẫu quần jean sẽ mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ, năng động, cường tráng cho các quý ông. Sau đây, Holcim.com.vn xin giới thiệu bộ sưu tập quần jean nam ống rộng 2022 cực Hot & cách phối đổ chuẩn men. Các chàng tham khảo nhé !

1. [BST] quần jean nam ống rộng 2022 cực Hot

Quần Jean nam ống rộng là lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng thích sự năng động. Với chất vải Jean có độ dày và mềm vừa phải cùng thiết kế ống quần vừa phải, không bó sát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Về màu sắc khá đa dạng sẽ giúp bạn dễ phối đồ hơn cả. Một set đồ với items này, áo thun hoặc sơ mi, đi kèm phụ kiện như thắt lưng, đồng hồ,…chắc chắn sẽ khiến bạn trông thật cuốn hút.

1.1. Quần Jeans nam ống rộng LeHondies

Chiếc quần được thiết kế với túi trước hình bán nguyệt thời trang, làm thủ công mang lại vẻ đẹp độc đáo giành riêng cho nam giới. Đai quần được thiết kế thời trang với đường may kép ba làm tăng độ chắc chắn đồng thời giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ chặt cho chiếc quần. Không chỉ vậy, chiếc cúc quần được mạ đồng, chống xước, chống oxi hóa, mang Logo thương hiệu Le Hodies chính hãng đã phần nào khẳng định được giá trị và tính tin cậy của sản phẩm.

Quần Jeans nam ống rộng LeHondies

1.2. Quần Jeans nam ống rộng phong cách Hàn Quốc trẻ trung

Quần jean ống rộng nam Hàn Quốc thật ra cũng không có sự khác biệt quá nhiều về thiết kế so với những kiểu khác. Tuy nhiên chính nhờ form dáng của nó lại vừa mới lạ mà vừa trẻ trung.

Quần jean ống rộng nam Hàn Quốc trẻ trung.

1.3. Quần Jeans nam ống rộng rách bụi

Nếu bạn muốn một chút bụi bặm đểtrông đặc biệt, thu hút hơn thì mẫu quần jean rách này sẽ là mẫu thời trang hot hít cho bạn. Quần jean nam rách không chỉ bụi bặm mà còn rất phong cách nếu bạn diện những kiểu dáng sau.

Quần jean nam rách không chỉ bụi bặm mà còn rất phong cách.

Diện item này bạn có thể tha hồ thể hiện cá tính và phong cách mỗi khi dạo phố hay đi chơi với bạn bè.

1.4. Quần Jeans nam ống rộng trung niên co giãn

Quần jean nam đẹp trung niên co dãn cao cấp xuất khẩu chuẩn size. Mẫu quần này được nhiều quý ông yêu thích, lựa chọn. Bạn dễ dàng tìm thấy những mẫu quần jean với thiết kế độc đáo, mới lạ và phong cách, cá tính cho người mặc. Có thể rách ở đầu gối, ở đùi hay dọc theo ống quần, mỗi item lại tạo nên một phong cách riêng.

Đây là sản phẩm lien tục gây cơn sốt trên thị trường thời trang nam

1.5. Quần Jean ống rộng nam Levis

Một nhãn hiệu quần Jean nam cao cấp và lâu đời mà bạn không thể nào bỏ qua, đó chính là Levi’s. Có thể nói, Levi’s là “ông lớn” trong ngành thiết kế thời trang Jean nam, nổi bật là mẫu quần Jean 501® – biểu tượng Timeless của ngành thời trang.

Quần jean nam ống rộng thương hiệu Levi’s

1.6. Quần Jean ống rộng nam Replay

Quần Jean ống rộng nam Replay là lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng thích sự năng động. Với chất vải Jean có độ dày và mềm vừa phải cùng thiết kế ống quần vừa phải, không bó sát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Quần jean nam ống rộng thương hiệu Replay 

2. Cách phối đồ quần jean nam ống rộng chuẩn men

2.1 Phối quần Jean ống rộng nam với áo len chun

Một chiếc áo len chun là món đồ hoàn hảo để mặc với quần jean rộng thùng thình. Mặc dù một chiếc áo liền quần mỏng hơn khiến bạn có nguy cơ có hình dáng nặng nề ở đáy quần, chất liệu dày hơn sẽ giữ cân bằng tốt hơn.

Một chiếc áo len chun là món đồ hoàn hảo để mặc với quần jean rộng thùng thình.

2.2. Quần Jean ống rộng phối với áo sơ mi nam

Nếu bạn chán phong cách mặc áo sơ mi với quần âu thông dụng thì bạn có thể kết hợp áo sơ mi với một chiếc quần Jean ống rộng giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn. Các chàng trai có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trơn hoặc một chiếc áo sơ mi có họa tiết kẻ caro.

Mix quần jean ống rộng với áo sơ mi điểm thêm chiếc áo khoác cho mùa đông không lạnh.

 

2.3. Quần Jean ống rộng nam kết hợp cùng áo thun

Kết hợp một chiếc quần Jean ống rộng nam với một chiếc áo thun mang đến cho các chàng trai sự năng động cũng như một màu sắc tươi mới. Tuy đơn giản, nhưng cách mặc quần jean ống rộng nam này vẫn tạo nên cho các chàng trai một sức hút đặc biệt bởi sự thanh lịch và trẻ trung.

Chiếc quần Jean ống rộng nam với một chiếc áo thun mang đến vẻ đẹp năng động.

2.4. Quần bò ống rộng nam mặc với áo khoác 

Một chiếc áo vuông vắn kết hợp cùng với một chiếc quần Jean nam ống rộng giữ cho cơ thể của các chàng trai luôn được chỉn chu và cân bằng. Kết hợp cùng với đôi giày sneaker đen và túi đan là một bộ phụ kiện đi kèm hoàn hảo.

Mix quần Jean nam ống rộng với áo khoác đẹp thời trang.

3. Quần jean nam ống rộng phù hợp nhất với những ai?

Dẫu là một item hot nhưng không phải bất cứ ai diện quần jean ống rộng cũng đẹp nhất là đối với nam giới. Vậy nên bạn cần căn vào dáng người để lựa chọn cho phù hợp. Thường thì ở nam giới những người có dáng người cao và gầy. Mmặc quần jean ống rộng sẽ là đẹp nhất. Lúc này những chiếc quần jean ống rộng sẽ giúp làm nổi bật vóc dáng cao và gầy của bạn. Đồng thời khiến bạn trông béo hơn che đi khuyết điểm thân hình gầy. Diện quần jean ống rộng bạn cũng sẽ trông cao hơn đấy.

??? Mua quần jean ống rộng nam ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp, phân phối các mẫu quần jean nam ống rộng với nhiều màu sắc, phong cách, chất lượng khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn lựa chọn cho mình những chiếc quần jean nam ống rộng có chất lượng cao, không bị mất form, bay màu, nhanh nhão sau vài lần giặt thì Thời Trang Thiều Hoa chính là lựa chọn số một.

Cửa hàng chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phẩm tốt nhất, giúp mọi người thật tự tin và nổi bật mỗi lần xuất hiện. Bên cạnh đó, Thời Trang Thiều Hoa còn có rất nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn với khách quen, khách sỉ số lượng lớn,... Bảo đảm mức giá cung cấp luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.

Thời Trang Thiều Hoa chúng tôi luôn luôn cập nhật những mẫu quần jean nam ống rộng hot nhất, giúp các bạn trẻ nắm bắt được xu hướng đang thịnh hành để dễ dàng chọn cho mình những bộ đồ đẹp nhất.

Tags: