Tham khảo 5+ Trang phục Quần tây áo sơ mi nữ phong cách 2022

Tham khảo 5+ Trang phục Quần tây áo sơ mi nữ phong cách 2022

Khi nói đến quần tây áo sơ mi nữ, mọi người nghĩ đến những bộ trang phục công sở cứng nhắc và khó chịu. Tuy nhiên, xu hướng thời trang đã thay đổi và những tín đồ thời trang đã tìm ra những cách mới để phối đồ với quần tây. Bạn vẫn có thể giữ nguyên sự đơn giản với trang phục áo sơ mi sáng với quần tây tối màu. Nhưng 5+ trang phục dưới đây sẽ khiến bạn có suy nghĩ thay đổi tủ quần áo công sở của mình ngay lập tức. 

Set trang phục đơn giản

Bắt đầu danh sách là sự kết hợp siêu đơn giản và quen mắt với mọi người. Chiếc áo sơ mi trắng phối với quần tây đen. Đây là kiểu trang phục sẽ tạo cho bạn sự đứng đắn, trưởng thành và nghiêm túc ở mọi lúc mọi nơi. Bạn chỉ cần xắn tay áo lên, phối với đôi guốc hở mũi để hoàn thiện phong cách này.  

Trang phục trắng đơn sắc

Những bộ trang phục đơn sắc luôn mang đến một sự sang trọng và tinh tế trong thời trang, và điều đó cũng không ngoại trừ quần tây áo sơ mi nữ này. Khi kết hợp để tạo nên trang phục đơn sắc, hãy ghi nhớ thêm một vài chi tiết nhỏ để tạo điểm nhấn cho trang phục. Ví dụ như một chiếc thắt lưng màu nâu sẽ khiến trang phục của bạn nổi hơn bao giờ hết. 

Quần tây áo sơ mi phối cùng áo choàng dạ

Đối với phong cách mùa đông, chiếc áo sơ mi vẫn được sử dụng một cách triệt để. Bằng một cách nào đó, áo sơ mi luôn luôn hợp với chiếc quần tây và chúng có thể thêm vào những món đồ thời trang khác. Bạn có thể phối chiếc áo thun bên trong và mặc áo sơ mi ra ngoài. Thêm vào đó, khi tiết trời trở lạnh, bạn có thể mặc thêm chiếc áo khoác dạ dáng dài bên ngoài để giữ ấm và tạo cái nhìn thời trang hơn. 

Quần tây cùng áo sơ mi khoác ngoài

Không chỉ dành cho chốn công sở, trang phục quần tây áo sơ mi còn có thể đóng vai trò như một phong cách dạo phố casual mà hầu như ai cũng có thể mặc. Lấy ví dụ như Kendall Jenner, bạn có thể mặc một chiếc áo thun bên trong và khoác áo sơ mi trắng oversized ra ngoài, phối với quần tây màu be để tạo nên vẻ ngoài đơn giản mà vẫn thời trang. 

Set quần tây áo sơ mi màu xám

Có vẻ như năm nay là xu hướng phong cách thời trang đơn sắc lên ngôi. Ngoài trang phục đơn sắc màu trắng, bạn cũng có thể phối trang phục này với màu xám tây để tạo nên một cái nhìn phong cách hơn. Phối với đôi bốt cổ chân màu trắng để tạo nên sự tương phản màu sắc trong set trang phục này. Bạn cũng có thể thêm vào bộ quần áo chiếc áo sweater cùng tông màu để giữ ấm cơ thể. 

Trang phục quần tây vải nhung tăm phối áo sơ mi kẻ 

Trang phục cuối cùng trong danh sách này sẽ đem tới cho vẻ ngoài của bạn một sự tươi sáng và trẻ trung cho những ngày đi làm hoặc đi chơi. Nếu bạn đã chán các tông màu trung tính, giờ là lúc bạn khoác lên mình những món đồ màu sắc hơn. Sự tương phản về màu sắc sẽ khiến gu thẩm mỹ của bạn được nâng lên một tầm cao mới. Kết hợp thêm với các phụ kiện và túi xách phù hợp để hoàn thiện vẻ ngoài này. 

Lời kết

Với những bộ trang phục này, bạn có thể sẽ trở thành một biểu tượng thời trang tại nơi công sở. Ngoài ra, bạn cũng có thể diện những trang phục quần tây áo sơ mi ở mọi hoạt động và sự kiện mà bạn dự định tới. Chúng luôn có thể đem đến cho bạn một phong cách thời trang tuyệt đẹp, lịch sự và tinh tế. 

Tags: