[TOP] 5 Shop thời trang nam trung niên U60 được nhiều quý ông lựa chọn

[TOP] 5 Shop thời trang nam trung niên U60 được nhiều quý ông lựa chọn

5 Shop thời trang trung niên U60 nổi tiếng hiện nay

Thời trang trung niên đang ngày càng được quan tâm và chú trọng hơn, tuy không được truyền thông mạnh mẽ như thời trang giới trẻ nhưng đang nhận nhận được sự quan tâm lớn của các quý ông. Bởi thời trang giành cho tất cả mọi người, không phân biệt lứa tuổi. Cùng Holcim khám phá 5 Shop thời trang trung niên U60 đang hot hiện nay.

 Shop thời trang trung niên U60 - Owen

 Shop thời trang trung niên U60 - Owen

Owen là một thương hiệu thời trang nam trung niên nổi tiếng thuộc sở hữu của công ty cổ phần thời trang Kowil, thuộc Tập đoàn Phú Thái. Với hơn 10 năm hoạt động trong làng thời trang trung niên, Owen là luôn không ngừng nỗ lực học hỏi cho ra nhiều mẫu mã sản phẩm, liên tục đổi mình để phù hợp với xu hướng thời trang của thời đại.

Cửa hàng quần áo Owen

Sản phẩm của nhà Owen luôn được kiểm soát nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người tiêu tiêu, đảm bảo cho khách hàng luôn có những trải nghiệm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tại quầy được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, nhân viên trẻ có gu thẩm mỹ biết cách tư vấn giúp bạn tìm ra trang phục thích hợp nhất.

Shop thời trang nam trung niên U60 - Lami Shop

Shop thời trang nam trung niên U60 - Lami Shop

Lamishop là một trong số ít shop quần áo chuyên cung cấp quần áo thời trang nam trung niên nam, đặc biệt là dòng áo thun được làm từ 100% cotton với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng và có đủ size từ S đến L, có cả bigsize XXL.

Các sản phẩm thời trang nhà Lamishop được đánh giá cao chúng được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Tông màu chủ đạo của shop đều là những tông màu nho nhã, không quá sáng màu phù hợp với quý ông U60.

Shop thời trang nam trung niên U60 - Mr Simple

Shop thời trang nam trung niên U60 - Mr Simple

Nhắc đến shop thời trang nam trung niên U60 mà không nhắc đến Mr Simple quả là một thiếu sót lớn. Một cái tên sáng giá trong làng thời trang nam trung niên, luôn trang trạng thái tình trạng "cháy hàng". Tự hào là một thương hiệu thời trang trung niên luôn đón đầu xu hướng thời trang tối giản và có sự tinh tế, tỉ mỉ đầu tư về mặt chất liệu.

Cửa hàng quần áo Mr Simple

Thiết kế của Mr Simple luôn mang tính thẩm mỹ cao cũng như chất lượng sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt. Bạn có thể thể nhận thấy sự tinh tế trong từng đường may, kim khâu mũi chỉ. Thay vì phải đến trực tiếp cửa hàng như trước giờ đây Mr Simple bán hàng trục tuyến trên toàn quốc.

Shop thời trang nam trung niên U60 - Kenta.vn

Shop thời trang nam trung niên U60 - Kenta.vn

Kenta nổi tiếng là cửa hàng chuyên cung cấp quần áo trung niên, là cái tên bạn không thể ngó lơ khi mua sắm. Shop nổi tiếng với sản phẩm được sản xuất một cách cẩn thận, tỷ mỉ từng đường may kim khâu mũi chỉ. Cửa hàng liên tục update các mẫu hàng mới với nhiều kiểu dáng khác nhau, vì thế khách hàng có thể thoải mái tìm được sản phẩm mà mình thích.

Sản phẩm của nhà Kenta được đánh giá cao cả về chất lượng và mẫu mã, bên cạnh đó điểm cộng lớn của Kenta chính là giá cả phải chăng dễ dàng tiếp cận với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì vậy mà khách hàng của Kenta không chỉ dừng lại ở những quý ông trung niên mà còn có những trẻ trẻ họ đến mua bộ đồ cho người thân.

Shop thời trang nam trung niên U60 - Đại lý Việt Tiến

Shop thời trang nam trung niên U60 - Đại lý Việt Tiến

Việt Tiến là shop thời trang nổi tiếng với những thiết kế nhã nhặn, thanh lịch phù hợp với lứa tuổi trung niên. Sản phẩm thời shop đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau như quần tây, quần kaki, áo sơ mi, cà vạt,...  Shop là điểm đến không thể không nhắc đến khi nhắc đến shop thời trang nam trung niên, không chỉ giới hạn độ tuổi trung niên mà chính những thiết kế đơn giản này mà cũng lôi cuốn các bạn trẻ chọn mua trang phục chốn công sở.

Shop liên tục cập nhật những mẫu mã và nhiều sản phẩm mới bạn có thể lựa chọn mà mix cùng trang phục khác có trong cửa hàng đều được. Dịch vụ chăm sóc hàng được đánh giá cao, đội ngũ nhân trẻ luôn tư vấn chu đáo cho khách hàng.

Nếu bạn đang tìm một shop thời trang trung niên U60 mua đồ tặng cho người thân thì hãy tham khảo những shop phía trên mà Holcim gợi ý nhé! Hãy theo dõi Holcim để đón đọc nhiều bài viết hay nhé vì chúng mình sẽ liên tục update liên tục đó.

 

 

 

 

 

 

 

Tags: