TOP mẫu áo thun nam cao cấp và địa chỉ áo thun nam cao cấp toàn quốc

TOP mẫu áo thun nam cao cấp và địa chỉ áo thun nam cao cấp toàn quốc

Áo thun nam cao cấp là món đồ được nhiều cánh mày râu dành sự quan tâm đặc biệt. Tủ đồ của phái mạnh vốn đơn giản không có quá nhiều item, việc lựa chọn một chiếc áo thun nam cao cấp đơn giản để mặc đi làm đi chơi và giữ được phom áo bền bỉ nên được đặt lên hàng đầu. Vậy có những mẫu áo thun nam cao cấp nào trên thị trường, có những shop nào bán áo thun nam hàng hiệu chất lượng uy tín nhất, hãy cùng khám phá với Zicxabooks trong bài viết lần này nhé.

Top mẫu áo thun nam cao cấp phổ biến

Áo thun nam cao cấp cổ tròn trơn

Áo thun nam cổ tròn hay gọi là áo thun nam không cổ là kiểu dáng phổ biến hiện nay. Chúng được nhiều người ưa thích bởi khả năng linh hoạt trong cách phối đồ và phù hợp với mọi dáng người.

Loại áo này thường được thiết kế cổ tròn đơn giản và không màu mè với các hoạ tiết trang trí. Loại áo thun nam này thường được thiết kế với gam màu trung tính như đen, trắng, xám, xanh navy,…

Nếu bạn theo đuổi phong cách đơn giản mà nam tính thì mẫu áo thun nam trơn này sẽ là của bạn. Đây là sự lựa chọn không tồi khi dạo phố hoặc đi chơi với bạn bè. Tối giản và không quá cầu kì nên loại áo cổ tròn này rất “dễ tính”, bạn có thể thoải mái kết hợp các phụ kiện trong set đồ.

Áo thun nam cao cấp cổ tròn họa tiết

Đây là loại áo thun được cách điệu, xé rách hay in hình và trở thành chiếc áo thun lạ mắt. Cách phối đồ nam với những chiếc áo này cũng rất đơn giản. Bạn có thể tha hồ phối với quần jeans, quần kaki, quần short tùy thích. Áo thun in hình thể hiện sự trẻ trung, năng động và cá tính cho các chàng trai. 

Áo thun nam cao cấp có cổ

Áo thun nam có cổ có rất nhiều tên gọi khác nhau, phổ biến nhất là áo polo. Đây là dòng áo lai giữa áo sơ mi và áo thun truyền thống. Do đó, nó thừa hưởng sự thoải mái của áo thun nam cổ tròn và sự thanh lịch của áo sơ mi.

Loại áo này cũng có sự linh hoạt như áo thun nam truyền thống. Bạn có thể diện chúng đi chơi, du lịch hay đến nơi làm việc. Nhưng dù ở bất cứ đâu, áo polo cũng mang đến diện mạo của một quý ông lịch lãm và chín chắn.

Nếu bạn ưa sự thoải mái của áo thun nam basic, nhưng chúng quá suồng sã, hãy chọn áo polo.

TOP shop áo thun nam cao cấp nổi tiếng nhất

Kapo Shop-áo thun nam cao cấp


Với mười địa điểm trong thành phố, chuỗi cửa hàng Kapo Shop đã nổi tiếng là chuỗi cửa hàng bán áo thun nam cao cấp uy tín chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu về áo sơ mi, quần âu, áo phông dành cho thế hệ trẻ.

Khi đàn ông bước vào Kapo Shop, họ sẽ được chào đón bởi một thiết kế áo phông bắt mắt. Ghé thăm Kapo Shop ngay để rinh về cho mình những chiếc áo thun cực sành điệu với giá ưu đãi.

Canifa- thương hiệu áo thun nam cao cấp

Đối với nhiều tín đồ thời trang thì chắc chắn đây không còn là địa chỉ quá xa lạ gì, các sản phẩm thời trang của Canifa Shop rất đa dạng, từ áo, quần cho đến phụ kiện đi kèm.

Sơ với những thương hiệu khác thì đây là shop có tuổi đời nhiều hơn, tính đến nay đã trải qua 20 năm phát triển, có đến hơn 80 cửa hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước. Nhờ đó, việc mua áo polo tại Canifa khá dễ dàng với mọi khách hàng.

Áo thun tại đây được người dùng đánh giá cao về chất lượng, chất liệu cotton cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế áo polo tại Canifa thoạt nhìn khá đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Bum Shop 

Bum Shop ở HCM là một nơi khác mà bạn có thể mua áo thun VNXK. Chỉ tại Bum Shop bạn mới có thể tìm được những chiếc áo thun độc đáo như ý. Những chiếc áo phông bằng vải lanh và cá sấu này, cũng như những loại áo có tay tròn hoặc dài, là một trong những kiểu phổ biến nhất hiện có.

Chất liệu vải áo thun của áo không bao giờ bị xù, giãn, giặt, phai màu là những điều do cửa hàng bán áo thun nam cao cấp này cam kết. Khi đến mua hàng, khách hàng không cần lo lắng về giá cả tại Bum Shop vì giá rất rẻ.

H2T- shop áo thun nam cao cấp

H2T được nhiều bạn trẻ ví von là "Thiên đường mua sắm" bởi khi đến đây, bạn sẽ bất ngờ với không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sang trọng. Ngoài áo thun rẻ đẹp bạn còn có thể mua được áo polo nam đẹp mà còn mua được nhiều sản phẩm thời trang khác như giày dép, túi xách, quần áo…

H2T cung cấp đến quý anh em khá đa dạng về các mẫu mã áo thun, từ chất liệu cho đến gam màu, giá bán được niêm yết chi tiết, rõ ràng không chặt chém.

H2T thường xuyên tổ chức những buổi livestream, khách hàng có thể đặt mua sản phẩm dễ dàng qua live chat, website của cửa hàng. Bên cạnh đó, H2T cũng khuyến khích khách hàng đến trực tiếp tại shop để có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn.

UNIQLO- thương hiệu áo thun nam cao cấp từ Nhật Bản

Uniqlo được biết đến là thương hiệu thời trang Nhật Bản được đông đảo người dùng Việt Nam yêu thích, Uniqlo sở hữu nhiều bộ sưu tập thời trang nổi tiếng, được giới thời trang ưa chuộng và đánh giá cao. Các thiết kế từ Uniqlo được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất, là những sản phẩm thời trang độc đáo, đẹp mắt.

Tại đây cung cấp cả thời trang nam và nam, áo phông nam là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại đây, với thiết kế lịch lãm, chất vải cotton mềm mại chất lượng cao, mang đến cảm giác khỏe khoắn, năng động nên rất được người dùng yêu thích.

THE COTH- shop áo thun nam cao cấp giá rẻ

Tuy tên thương hiệu áo phông thun The Coth còn mới lạ trên thị trường nhưng đã phân phối được nhu yếu shopping trực tuyến mùa dịch Covid. Dù ở nhà cách ly bạn vẫn chọn mua được những chiếc áo thun nam có chất lượng. Từ sắc tố, mẫu mã đến giá tiền đều thích hợp với người tiêu dùng Nước Ta. Bạn trọn vẹn yên tâm khi click chuột vào website chính thức của chúng tôi để chọn mua áo thun nam đẹp. Chúng tôi bảo vệ uy tín trong việc giao hàng đúng hẹn, ship hàng nhanh gọn .

Bạn đã lưu hết những địa chỉ bán áo thun nam uy tín mà chúng tôi liệt kế chưa. Hy vọng rằng sau khi đọc bài này, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định sáng suốt để mua áo thun nam cao cấp cho mình.

 

Tags: