7 cách phối đồ với áo croptop trendy nhất. Áo croptop mặc với quần và váy gì?

7 cách phối đồ với áo croptop trendy nhất. Áo croptop mặc với quần và váy gì?

Áo croptop là một kiểu áo mà chắc hẳn cô nàng nào cũng sở hữu cho bản thân một chiếc phải không! Vậy bạn có biết cách phối đồ với áo croptop đang được nhiều hot girl và fashionista hưởng ứng không?
Hãy theo chân bài viết dưới đây để tìm hiểu về 7 cách phối đồ với áo croptop thịnh hành nhất để bản thân trông thật thu hút nhé!

Cách phối đồ với áo croptop. Áo croptop mặc với quần gì

Quần jean cạp cao mix áo croptop

Còn gì phù hợp với chiếc áo croptop nữ hơn một chiếc quần cạp cao siêu hack dáng nhỉ. Set đồ này sẽ biến nàng trở thành cô nàng trendy vừa quyến rũ vừa hiện đại năng động. Cách phối đồ này đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Nếu chiếc áo croptop của bạn khá ngăn, ví dụ ngắn trên rốn thì chiếc quần lưng cao sẽ là cứu tinh của bạn vì nó cỏ thể che chắn phần bụng và rốn một cách tinh tế và vô cùng thời trang. Outfit với croptop cũng phù hợp cả với những cô nàng eo khá to và tự ti vì vòng eo không săn chắc của mình. 

Quần baggy phối đồ với áo croptop nữ

Một outfit năng động không kém chính là kết hợp quần baggy với áo croptop nữ. Nếu bạn là một cô nàng cá tính, năng động, hãy mix áo croptop với một chiếc quần baggy nhé. Quần baggy jean sẽ đem đến cho bạn sự trẻ trung, sành điệu. Quần baggy vải sẽ thanh lịch và nữ tính hơn một chút. 

Quần legging

Nếu bạn muốn trông thật ngầu và tông xoẹt tông từ trên xuống dưới, bạn có thể phối đồ với áo croptop ôm màu đen với quần legging cũng màu đen ôm body, để tổng thể hài hoà bạn có thể mặc một chiếc áo khoác denim màu xanh bên ngoài.

Cuối cùng là một đôi boots màu đen da hoặc một đôi giày thể thao đầy năng động cho phù hợp với bộ đồ. Với set đồ này, trông bạn sẽ hoàn toàn khác biệt, thậm chí là cực kỳ ngầu đấy nhé. 

Quần ống loe và áo croptop nữ

Quần ống loe dạo gần đây đã tạo nên cơn sốt trong các chị em mê thời trang. Mix cùng một chiếc quần ống loe chắc chắn sẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Vừa tôn dáng, hack chân hiệu quả, lại thoải mái, dễ chịu khi mặc. Các bạn có thể mặc set đồ này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Mặc đi chơi, mặc đi dạo phố, café với bạn bè,…

Quần ống rộng

Chiếc quần ống rộng hay quần culottes có khả năng che khuyết điểm đôi chân rất tốt. Kết hợp cùng áo croptop đương nhiên chính là một bộ đôi hoàn hảo. Các bạn có thể mix cùng quần culottes jean hoặc quần culottes vải,… loại nào cũng đều đẹp cả.

Quần short

Một trong những cách phối đồ với áo crop top dài tay là mặc nó với một chiếc chân váy ngắn hoặc một chiếc quần short mini. Cách mặc đồ này có thể tạo điểm nhấn cho đôi chân của bạn và khiến đôi chân của bạn trông dài hơn. Những bạn gái có chiều cao khiêm tốn có thể tham khảo set đồ này để tạo cảm giác cao hơn.

Bạn có thể thử cách phối đồ với áo croptop rộng và một chiếc quần short denim. Chỉ cần kết hợp thêm một đôi giày thể thao màu trắng là sẽ có ngay một set đồ đơn giản mà đầy cá tính. Đây là phối đồ với áo croptop tay dài nhưng vẫn giữ được sự năng động, trẻ trung cho người mặc.

Áo croptop mặc với váy gì. Mix áo croptop với chân váy

Chân váy chữ A

Thiết kế của chân váy dáng chữ A rất tôn dáng và che khuyết điểm cơ thể. Nếu bạn là một cô nàng có thân hình quả lê thì đừng bỏ qua set đồ này nhé.

Một chiếc chân váy chữ A sẽ che đi vòng 3 và phần đùi to của bạn. Áo croptop giúp khoe ra vòng 2 tinh tế. Sự kết hợp giúp ưu và khuyết điểm được che và khoe hài hòa với nhau.

Chân váy tennis và áo croptop

Mix chân váy xếp ly và áo croptop luôn là sự lựa chọn của những cô nàng sinh viên. Một chiếc chân váy tennis kẻ caro kết hợp cùng áo croptop. Thêm một chút phụ kiện nhỏ như vòng tay, túi xách,… chắc chắn sẽ giúp bạn thêm nổi bật và cuốn hút.

Phối đồ với áo croptop cùng chân váy xẻ tà

Đây là một bộ trang phục nổi bật không kém khi phối đồ với áo croptop. Lần này, sự kết hợp sẽ đơn giản hơn nhưng vẫn sành điệu với chân váy xẻ tà khoe trọn đôi chân nuột nà.

Những chiếc chân váy xẻ tà có một vẻ đẹp quyến rũ rất kín đáo, chỉ khi bạn di chuyển thì phần chân mới lộ ra ngoài. Vì vậy, bạn có thể khoe vẻ đẹp đôi chân của mình một cách đầy tinh tế.

Cách mix đồ với áo croptop và chân váy midi

Những chiếc chân váy midi có chiều dài đến giữa bắp chân là một phụ kiện dành cho các chị em yêu thích sự điệu đà mà lại tự ti về đôi chân.

Bạn có thể chọn những chiếc váy midi trơn màu hoặc váy midi xếp ly, váy midi phủ ren bên ngoài… Phối chúng cùng một chiếc áo croptop cùng màu sẽ tạo nên một outfit vô cùng ngọt ngào, dễ thương. 

Phối đồ với áo croptop với chân váy ôm

Một cách phối đồ với áo croptop tay ngắn khác mà bạn có thể tham khảo đó là phối với chân váy ôm. Những cô nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, quyến rũ thì không thể bỏ qua outfit này.

Một chiếc áo croptop màu trắng phối cùng một chiếc chân váy denim ôm màu xanh nhạt sẽ giúp các nàng trở nên rất nữ tính và thanh thoát. Chỉ cần 2 items này đã đủ một set đồ vô cùng thời trang để xuống phố.

Trên đây là những ý tưởng giúp bạn phối áo croptop thật thời trang và đa dạng. Bạn sẽ không cần lo bí ý tưởng mỗi khi phối đồ xuống phố. Chúc các nàng luôn xinh đẹp mỗi ngày.

Tags: