[2022] Mix áo croptop 2 dây sang chảnh trendy nhất

[2022] Mix áo croptop 2 dây sang chảnh trendy nhất

Áo hai dây croptop vẫn đang là item làm mưa làm gió trong mùa hè 2022 này. Cách phối đồ mix áo croptop 2 dây hài hòa sẽ mang đến vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút cho chị em phụ nữ. Item này có khả năng tôn dáng cực tốt, giúp phái đẹp khoe được vòng eo con kiến và bờ vai thon gọn. Áp dụng cách mix – match phù hợp của Holcim trong bài viết này, nàng sẽ có được vẻ ngoài cực sành điệu và thời thượng.

7+ cách mix áo croptop 2 dây sáng tạo và trendy nhất 2022

Áo croptop hai dây mix với áo cardigan / áo blazer

Đây được coi là một cách mix đồ với áo croptop hai dây an toàn và không quá hở hang cho những cô nàng nữ tính. Outfit này đặc biệt phù hợp với những ngày chớm thu hoặc ngày xuân. Nàng có thể chọn khoác thêm áo cardigan, áo blazer bên ngoài để kín đáo, thanh lịch khi đi làm hoặc ấm áp hơn vào tiết trời se se lạnh. 

Mix áo croptop hai dây và sơ mi

Vào mùa hè hay những dịp đi biển, dã ngoại, chị em có thể lựa chọn khoác áo sơ mi oversize mỏng bên ngoài để thêm cá tính, sành điệu.

Lưu ý chọn màu sắc và họa tiết của trang phục hài hòa với nhau. Nên sử dụng áo khoác họa tiết cùng áo croptop trơn và ngược lại. Màu sắc áo khoác phải cùng tone màu với áo hoặc quần để tạo sự hài hòa. Hoặc chị em có thể lựa chọn áo khoác đồng màu với giày giúp tổng thể đồng bộ hơn.

Áo croptop hai dây mix với quần gì? Quần jean ống rộng

Đây quả là set đồ huyền thoại phải không. Nhưng nó không bao giờ lỗi mốt àm ngày càng được các cô nàng săn lùng. Áo croptop hai dây khoe trọn những nét quyến rũ như vai gầy và eo thon của nàng. Vì phần trên khá ngắn và ôm rồi, bạn nên chọn phần dưới rộng một chút như chiếc quần jean ống rộng cạp cao. Set đồ sẽ vô cùng hài hòa và sành điệu nếu nàng biết kêt hợp các item này lại với nhau.

Mix áo croptop hai dây với quần short

Quần short nữ cũng là một item quốc dân mỗi mùa hè đến. Áo croptop 2 dây màu sắc, họa tiết nổi bật và quần short jeans là combo năng động dành cho mùa hè. Vẻ đẹp thoải mái, sexy sẽ giúp nàng trở nên khỏe khoắn và quyến rũ hơn. Phối cùng một đôi giày sneaker là chị em có thể tự tin xuống phố.

Áo croptop hai dây phối với chân váy xòe nữ tính

Vẫn là nguyên tắc trên ôm dưới xòe, cách phối đồ với áo 2 dây croptop cùng chân váy xòe sẽ giúp phái đẹp tăng thêm độ nữ tính và dịu dàng. Nên chọn áo màu sáng như trắng, be, cam nhạt, hồng pastel, xanh mint,… phối cùng váy có màu tương phản.

Những gam màu này sẽ khiến khuôn mặt nàng trông bừng sáng và trẻ trung hơn. Kết hợp thêm một chiếc túi xách cùng màu với chân váy hoặc giày là chị em đã có thể tự tin tỏa sáng rồi.

Áo croptop hai dây mix quần ống rộng (quần cullotes)

Cách phối đồ với áo 2 dây croptop sexy mix cùng một quần vải màu đen, màu nâu,… là lựa chọn của những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế. Mang thêm một đôi sneaker trắng với set đồ còn giúp chị em thêm trẻ trung và xinh xắn hơn.

Áo croptop hai dây phối với quần ống loe

Áo 2 dây croptop họa tiết thổ cẩm hiện đang là trendy trong cộng đồng thời trang. Thông thường, mẫu áo này sẽ được làm bằng vải voan, lụa, hoặc móc len để nổi bật và ấn tượng.

Item này cũng khá dễ tính, nàng có thể chọn quần jeans dài, quần short basic đơn giản để tổng thể hài hòa. Nhưng nếu muốn nổi bật và ấn tượng hơn, hãy áp dụng cách phối đồ với áo 2 dây croptop cùng quần ống loe vintage. Sự kết hợp nhịp nhàng của phong cách hiện đại và cổ điển sẽ mang đến một set đồ tuyệt đẹp cho các cô gái.

Mix áo croptop hai dây với chân váy chữ A

Nếu muốn có vẻ ngoài thanh lịch và nhí nhảnh, hãy kết hợp áo croptop 2 dây với chân váy chữ A. Hai item quen thuộc này khi mix cùng nhau lại tạo nên một set đồ cực kỳ ấn tượng. Chị em có thể chọn chân váy bằng vải hay jeans tùy thích. Chúng đều mang đến vẻ đẹp năng động và khỏe khoắn nhất có thể.

Set váy áo croptop hai dây sang chảnh xuống phố

Nếu bạn là người phối đồ không quá giỏi hay đôi khi rất lười chọn quần áo khi cần thì mình nghĩ những set váy áo croptop hoặc bộ đồ croptop đi liền sẽ là cứu tinh cho bạn. Những set đồ này thường có chung một màu sắc, hoặc tiết để tăng tính đồng nhất khi mặc. Đôi khi, cũng có những set đồ có màu sắc khác nhau nhưng nhìn chung vẫn đều đem lại vẻ đẹp cho bộ đồ.

Với những set đồ này bạn chỉ cần chọn một chiếc túi đơn giản như túi xách đen, trắng. Đeo thêm một chiếc kính mát, chiếc vòng cổ, khuyên tay hay một vài món phụ kiện khác để tạo điểm nhất cho set đồ của bạn. Mách nhỏ bạn một mẹo nhỏ đó là hãy lựa chọn khuyên tai có cùng tông màu với áo, đầm croptop bạn đang mặc, thế là bạn sẽ trông “tông xuyệt tông” mà không lo bị lệch màu.

Quả thật áo croptop 2 dây là một “item” mà bạn nữ nào cũng nên có trong tủ đố ít nhất một chiếc. Cách phối đồ với áo croptop hai dây cũng cực kỳ đơn giản mà vẫn có thể tôn được dáng người của bạn đó. Mong rằng bài viết này đã mách được cho bạn nhiều tips mix áo croptop 2 dây xinh xắn nhé.

Tags: