10+ Cách phối đồ cho người béo đánh lừa thị giác cực đỉnh

10+ Cách phối đồ cho người béo đánh lừa thị giác cực đỉnh

Nhiều cô nàng vẫn luôn mong mỏi cách phối đồ cho người béo đỉnh cao hack dáng nhất. Nhiều người cho rằng cần sở hữu một body cân đối hoặc thậm chí là mảnh mai thì lên đồ mới đẹp. Những bạn nữ có thân hình mũm mĩm thường có tâm lý tự ti và lo lắng khi chọn đồ đi học, đi làm, đi chơi.
Nếu nắm bắt được những cách phối đồ cho người béo hiệu quả mà Holcim giới thiệu dưới đây, dù bạn đang có thân hình quả táo hay quả lê, tam giác ngược hay xuôi thì việc phối đồ cũng không còn là vấn đề nan giải, giúp bạn tự tin thể hiện bản thân tuyệt đối.

10+ cách phối đồ cho người béo lùn theo xu hướng 2022

Chân váy bò + áo cộc tay

Chân váy bò là kiểu chân váy cũng được nhiều người béo lựa chọn, đặc biệt là những chân váy ôm vừa phải. Nó sẽ giúp che đi khuyết điểm, không bị lộ chân thô. Với sự kết hợp thêm áo cộc tay sẽ giúp bạn trông khỏe khoắn, cá tính, năng động hơn. Bạn có thể phối thêm phụ kiện như đồng hồ, túi xách,..để tạo điểm nhấn cho mình. Đây chắc chắn là outfit mà bạn không nên bỏ qua.

Chân váy tennis và áo sơ mi cho người béo

Váy tennis được cho là món đồ “quốc dân” bởi nó có thể phối với hầu hết các loại áo. Đặc biệt hơn, khi đi kèm với áo sơ mi trắng hay áo sơ mi xanh than sẽ mang đến vẻ đẹp dễ thương, tinh tế mà lại giản đơn cho các nàng béo.

Các nàng nên lựa chọn áo sơ mi cổ tim, có thể kèm một chút họa tiết đơn giản để trông nổi bật hơn.

Đầm suông kẻ sọc

Đầm suông kẻ sọc là một trong những vũ khí bí mật hack dáng của các chị em mũm mĩm. Cách phối đồ cho người mập lùn này rất được yêu thích bởi khả năng che đi phần mỡ dư thừa của vòng 2 và đùi. Hơn nữa, váy suông vừa lịch sự, thanh tú, duyên dáng dịu dàng kết hợp thêm một đôi sneaker càng đáng yêu và trẻ trung.

Đầm xòe chữ A nữ tính

Một trong những cách phối đồ cho người mập lùn chắc chắn phải kể đến item này. Bởi đây là mẫu đầm giúp che được khuyết điểm của người mặc một cách hiệu quả nhất.
Kết hợp đầm xòe chữ A với một đôi cao gót có tone màu hài hòa trông thật sự quyến rũ hoặc một đôi sneaker để có vẻ ngoài năng động, nhí nhảnh.

Đầm hoa nhí midi phối đồ cho nữ béo

Một chiếc váy xòe hoa nhí dáng dài xinh xắn, nhẹ nhàng với các màu sắc pastel dịu mát chính là lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè oi bức. Cách phối đồ cho người mập lùn này có thêm một đôi giày cao gót hoặc giày sneaker basic trông sẽ càng thanh thoát, nhẹ nhàng, lại pha chút đáng yêu đấy nhé.

Áo sơ mi suông + chân váy ngắn cho người béo

Đây là cách phối đồ cho người mập lùn rất được các bạn nữ sinh ưa chuộng. Áo sơ mi suông giúp che ngấn mỡ của cơ thể. Chân váy ngắn sẽ giúp đôi chân như thon và dài hơn. Sự kết hợp này tạo nên vẻ dễ thương, đáng yêu mà rất lịch sự cho các cô nàng. 

Cách phối đồ cho người béo với chây váy cạp cao

Váy cạp cao ống xòe được xem là món đồ thần thánh che giấu khuyết điểm khi biết cách phối đồ cho người mập lùn. Phần cạp cao sẽ giúp đôi chân bạn thon hơn và trông dài ra. Tuy nhiên, những cô nàng mũm mĩm tuyệt đối không nên chọn những chân váy có ống xòe quá to rộng vì sẽ để lộ thân hình không săn chắc của bạn.

Áo peplum với quần ống rộng mix đồ cho người béo

Chiếc áo peplum được ví như là vị cứu tinh hoàn hảo của những nàng công sở để khéo léo che đi vòng 2 ngấn mỡ. Phần thiết kế ôm eo và xòe rộng vừa phải đánh lừa thị giác giúp người mặc tạo eo ra thon gọn. Quần thun ống rộng vừa vặn vóc dáng sẽ tạo độ cân đối, nhỏ gọn hoàn hảo. Cách phối đồ cho người béo lùn với chiếc áo peplum và quần thun giúp cơ thể các cô nàng công sở tự tin hơn khi đi làm hay gặp gỡ đối tác. Quần ống rộng cũng là món đồ hữu hiệu để che đi khuyết điểm ở đôi chân của bạn. Outfit cực phù hợp với các cô nàng công sở.

Váy đuôi cá đồ đẹp cho người béo

Những chiếc váy đuôi cá, dáng chữ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng béo giúp che đi vòng 2 và vòng 3 của bạn. 

Chân váy xếp ly người béo

Chân váy xếp ly luôn mang đến vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch cho mọi cô gái. Những nếp gấp sẽ khiến các nàng mập trong mềm mại và uyển chuyển hơn.

Qua bài viết này, mong rằng những chị em nào sở hữu thân hình béo tròn và chiều cao khiêm tốn thì cũng đừng quá tự ti về bản thân. Chỉ cần các bạn biết cách phối đồ cho người mập sao cho phù hợp và chuẩn bị cho mình phong thái tự tin mỗi khi ra ngoài thì chắc chắn trông bạn sẽ trở nên thon gọn và quyến rũ hơn rất nhiều. Vấn đề béo là vấn đề "toàn cầu" rồi, các nàng công sở ngồi nhiều là những nạn nhân "đáng thương nhất".

Tags: