Biến hóa phong cách với 5+ Mẫu áo trễ vai crop top sành điệu

Biến hóa phong cách với 5+ Mẫu áo trễ vai crop top sành điệu

Những mẫu áo trễ vai crop top luôn là một trong những lựa chọn linh hoạt nhất trong tủ đồ của các chị em. Điều này là bởi những chiếc áo này luôn thể hiện các nét nữ tính, quyến rũ và hấp dẫn cùng một lúc. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp chúng vào những bộ trang phục khác nhau bằng cách phối với nhiều kiểu quần, váy khác nhau. Biết cách phối đồ và bạn sẽ dễ dàng có được những bộ cánh sang chảnh và sành điệu nhất. Dưới đây là 5+ mẫu áo trễ vai crop top sành điệu nhất dành cho bạn. 

Áo trễ vai crop top ôm ngắn tay

Áo trễ vai tay ngắn sọc ngang màu sắc

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách này là chiếc áo mùa hè mà hầu như ai cũng sở hữu. Áo trễ vai crop top tay ngắn được đem tới mọi người với nhiều họa tiết, màu sắc và kiểu dáng, phù hợp cho các sự kiện khác nhau trong mùa hè. Với chiếc áo crop top kẻ màu ngang trên, phối với một chiếc quần short ngắn sẽ tạo thêm điểm nhấn vào trang phục mùa hè của bạn. Hoàn thiện vẻ ngoài với đôi bông tai và đôi dép bệt để nhanh chóng có được vẻ ngoài hấp dẫn và tươi sáng. 

Áo trễ vai crop top thun ôm tay dài phối cúc

Áo trễ vai crop top thun tay dài

Dành cho tiết trời se lạnh vào Thu - Đông - Xuân, chiếc áo này sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt những năm tháng đó. Vải thun tăm, len tăm giúp giữ ấm cơ thể của bạn trước những cơn gió lạnh, đồng thời ôm vào cơ thể để tôn lên các đường nét. Các chiếc cúc vàng ở trước ngực là điểm nhấn thu hút các tín đồ thời trang casual. Phối áo crop top ôm này với quần ống rộng, quần jeans và túi xách yêu thích để tạo nên phong cách cho chính bản thân bạn. 

Áo trễ vai crop top tay bồng phối khóa

Áo trễ vai phối khóa tay bồng

Tương tự như mẫu áo trên, phần khóa ở trước ngực là một điểm nhấn đặc biệt cho áo trễ vai crop top này. Vẫn là thiết kế tay bồng, nhưng giờ là chất liệu mỏng nhẹ khác, đem lại sự thoải mái, thoáng mát và nhẹ nhàng cho trang phục. Vải nhún xung quanh chiếc áo này sẽ kết hợp tuyệt nhất với những chiếc quần ôm một chút. 

Áo trễ vai nhung ôm tay bồng

Áo trễ vai crop top nhung

Tiếp theo là mẫu áo trễ vai crop top được tạo nên từ vải nhung màu đỏ, đem đến những nét sang trọng và cá tính cho các hoạt động trong ngày cúa bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ có thể theo bạn từ sáng tới đêm, hãy bổ sung chiếc áo này vào tủ đồ của bạn. Chiếc áo này có phần dây trên vai, giữ cho áo không bị tuột hoặc rơi xuống, tránh các tình huống xấu hổ và hớ hênh. Đặc biệt, ở phần tay có các nút buộc nơ cùng màu, tạo thành điểm nhấn cho trang phục. 

Áo trễ vai crop top lụa satin

Áo trễ vai crop top tay phồng lụa satin

Áo trễ vai đã có từ rất lâu nhưng chưa bao giờ chúng lại trở nên đa dụng như ngày nay. Trong khi những chiếc áo trễ vai crop top theo phong cách phóng túng của những năm 70 vẫn còn tồn tại thì một kiểu áo trễ vai mới cũng đã ra đời. Kiểu dáng nhẹ nhàng từ chất liệu vải satin sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vẻ ngoài thời trang và bay bổng. Kiểu dáng đẹp, tối giản và có cấu trúc, chúng đã góp phần tạo nên các đường viền hấp dẫn và hình dáng độc đáo.

Set Váy - Áo trễ vai crop top

Set trang phục chân váy - áo trễ vai crop top hoa

Không chỉ phối với quần, áo trễ vai còn được thiết kế đi theo từng set váy. Từ váy dài đến váy ngắn, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn cho tủ đồ của mình. Thêm vào đó, chúng cũng tạo nên cho bạn một trang phục bãi biển hoàn hảo, giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái, cuốn hút vào kì nghỉ của mình. Các phần bo chun ở ngực, tay và bụng của áo sẽ tạo độ phồng, đồng thời khiến áo ở đúng vị trí trên cơ thể của bạn. 

Áo trễ vai tay phồng thắt nơ

Áo trễ vai crop top tay phồng phối nơ

Nếu bạn ưa thích một chút sắc dễ thương vào trang phục của mình, đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Chiếc áo trễ vai tay phồng này có phần thắt nơ màu hồng trên vai. Điều này đã tạo điểm nhấn dễ thương và cá tính cho bộ trang phục, đồng thời giúp giữ cho chiếc áo luôn ở vị trí của nó. Phối với quần short jeans hoặc quần jeans ống rộng để tạo nên trang phục cá tính và đáng yêu của riêng bạn. 

Lời kết

Không thể phủ nhận sự hiện diện của áo trễ vai crop top trên sàn diễn, thảm đỏ và đường phố. Sự phổ biến đã biến phong cách này trở thành một món đồ thời trang mà tủ quần áo cần phải có. Dù được kết hợp giản dị với quần jean và giày bệt hay phối với váy midi và giày cao gót, áo trễ vai luôn xuất hiện ở mọi thời điểm. 

Tags: