Áo đồng phục công ty đi biển và các điều cần chú ý

Áo đồng phục công ty đi biển và các điều cần chú ý

Trong những chuyến đi bonding, teambuilding, áo đồng phục công ty đi biển là một món đồ không thể thiếu. Những chiếc áo này sẽ giúp tăng không khí của một mùa hè vui tươi và năng dộng, đồng thời có thế linh hoạt phối đồ với mọi chiếc quần/váy mà bạn sở hữu. Ngoài ra, chúng còn tạo cho bạn những trang phục thoải mái và thoáng mát. Dưới đây là những gì bạn cần biết để lựa chọn áo đồng phục công ty đi biển đẹp nhất và tuyệt vời nhất. 

Các yếu tố để lựa chọn áo đồng phục công ty đi biển

Chất liệu của áo

Có thể nói, chất liệu của áo đồng phục là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Với thời tiết nóng bức của mùa hè thì bạn nên lựa chọn những chiếc áo được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đặc biệt là vải mau khô để luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Những mẫu áo đồng phục công ty đi biển được làm từ chất liệu Nylon hay quá dày dặn sẽ khiến bạn cảm thấy nóng bức, khó chịu trong cái nóng của mùa hè. Ngoài ra, bạn cũng không nên lựa chọn áo có bề mặt dễ bị nhăn, điều này sẽ khiến trang phục của bạn trở nên luộm thuộm hơn. Thêm vào đó, các bạn nữ cũng nên tránh xa những chất liệu quá mỏng vì khi gặp nước chúng sẽ khiến bạn trở nên "kém duyên" hơn.  

Kiểu dáng của áo

Thông thường, khi nói đến mùa hè, bạn sẽ muốn được mặc những chiếc áo 5 màu khác nhau rộng rãi và thoải mái. Do đó, hãy lựa chọn những kiểu áo đồng phục công ty đi biển có thiết kế vừa vặn với cơ thể để thân hình cân đối hơn. Nên chuẩn bị nhiều kiểu dáng khác nhau như áo khoác, áo lưới, áo sơ mi… để thay đổi phong cách hàng ngày. 

Áo quá bó sát sẽ khiến bạn cảm thấy bí kích. Ngược lại áo quá rộng so với cơ thể sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm hơn. Vì thế hãy tránh chọn 2 kiểu áo này. Nếu bạn muốn quần áo không nhanh lỗi mốt hãy chọn đồ đi biển basic.

Màu sắc của áo đồng phục công ty đi biển

Lựa chọn những chiếc áo có màu sắc nổi bật, tươi sáng giúp phù hợp với không khí của mùa hè. Ngoài ra, bạn cũng có thể ưu tiên đến những họa tiết của áo bởi chúng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn như áo hoa đi biển, áo trái cây đi biển,... Hơn nữa, những gam màu sáng như xanh, đỏ, cam còn tạo cảm giác mát mắt hơn nữa đó! Tuy nhiên, hãy cân đối về màu sắc khi kết hợp cùng với quần hay dép đi biển không bị rối mắt nhé!

Áo đồng phục công ty đi biển có gam màu tối như đen, xanh navy sẽ hấp thụ ánh sáng mặt trời tốt nên chúng sẽ khiến bạn luôn cảm thấy nóng bức. Do đó, gam màu tối sẽ không phải là lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi của bạn. Chuẩn bị đồ đi biển không nên mang theo áo có màu quá tối, tránh xa các gam màu này nhé! không nên mang theo áo có màu quá tối.

Các kiểu áo đồng phục công ty đi biển phổ biến 

Áo sơ mi đi biển

Áo sơ mi đi biển đều có thể được mặc bởi cả nam và nữ

Áo sơ mi đồng phục cũng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và họa tiết, màu sắc khác nhau

Áo sơ mi giống nhau sẽ phù hợp với những tập thể đông, tạo nên sự đồng bộ trong công ty

Áo thun đi biển

Đồng phục Diệp Long - Chuyên thiết kế, in may áo đồng phục đẹp giá rẻ

Áo thun đồng phục công ty đi biển

Bộ Đồ Đi Biển Đẹp - Công Ty May Đồng Phục Uy Tín

Áo thun đi biển được thiết kế với nhiều loại hình in và họa tiết khác nhau

Set trang phục đi biển

Set trang phục hình in dưa hấu vàng rất phổ biến ở các cửa hàng bán đồ đi biển

Set trang phục áo sơ mi - quần ống rộng đi biển

Lời kết

Những chiếc áo đồng phục công ty đi biển này hiện đang là xu hướng trong năm nay. Bạn có thể dễ dàng có một chuyến đi hoàn hảo cùng với đồng nghiệp. Ngoài ra, chúng có khả năng đem lại sự thoải mái cho cơ thể và những cuộc vui trong kì nghỉ. 

Tags: