Top 4 địa chỉ may áo sơ mi đồng phục uy tín tại Hà Nội

Top 4 địa chỉ may áo sơ mi đồng phục uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, có thể thấy rằng áo đồng phục, đặc biệt là áo sơ mi đồng phục, được rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp, thậm chí các cửa hàng cafe, quán ăn ưa chuộng. Bạn đang có nhu cầu may đồng phục? Và bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp đồng phục uy tín – chất lượng? Dưới đây là top 4 địa chỉ may áo sơ mi đồng phục uy tín nhất tại Hà Nội. 

Đồng phục ModaViet

Đồng phục ModaViet

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục, Đồng phục ModaViet đang là một trong những thương hiệu uy tín, nhận được nhiều sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. Luôn đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ, thiết kế đẹp, sang trọng và giá thành hợp lí.

Đồng phục ModaViet có rất nhiều mẫu đồng phục, đặc biệt là đồng phục sơ mi, đẹp mà bạn có thể lựa chọn hiện nay như: đồng phục áo sơ mi nam nữ công sở, đồng phục áo vest nam nữ công sở, đồng phục gile nữ, đồng phục áo phông nam nữ công sở, đồng phục áo khoác công sở, đồng phục nhà hàng khách sạn, bệnh viện - y tế, bảo hộ - kỹ thuật, đồng phục học sinh-sinh viên… Với thiết kế phong phú, đa dạng, kiểu cách sáng tạo không ngừng của đội ngũ thiết kế, Đồng phục ModaViet tự tin có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất!

Địa chỉ:

Tầng 5 tòa nhà 209 Kim Ngưu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tòa nhà 14 ngõ 90 Yên Lạc, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Km 24, Quốc lộ 21B, thị trấn Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Công ty In, May Việt Nhật

Không có mô tả ảnh.

Đồng phục Công ty In, may Việt Nhật

Công ty In, May Việt Nhật hiện được biết đến là đơn vị đặt may đồng phục uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội và TP. HCM. Công ty có xưởng may-in đồng phục sản xuất quy mô lớn với quy trình sản xuất khép kín được trợ giúp bằng các thiết bị máy móc hiện đại nhất. Nơi đây cung cấp đa dạng về mẫu mã sản phẩm, chất liệu vải tới màu sắc, thiết kế cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, luôn sẵn sàng làm hài lòng bất cứ yêu cầu nào của khách hàng.

Trong quá trình liên hệ và trao đổi với khách hàng, Việt Nhật sẽ tư vấn thiết kế nếu khách hàng chưa có sẵn mẫu. Dựa trên yêu cầu về chất liệu vải, form dáng cũng như thiết kế in/thêu logo, công ty sẽ tiến hành làm mẫu để khách hàng xét duyệt. Khi hai bên đã thống nhất về thiết kế và giá cả, Việt Nhật thực hiện may áo mẫu miễn phí cho đến khi khách hàng hài lòng và quyết định ký hợp đồng.

Công ty In, May Việt Nhật nhận may các loại áo đồng phục sơ mi/ thun phục vụ trong mọi lĩnh vực:

Nhận may đồng phục theo mẫu sẵn mà khách hàng cung cấp
Thiết kế mẫu đồng phục riêng cho công ty, tổ chức
Nhận đặt may theo yêu cầu
May áo thun, áo sơ mi, đồ bảo hộ lao động số lượng lớn.
Cung cấp phụ kiện sử dụng cho đồng phục: nón, balo, caravat, tạp dề,…

Địa chỉ:

Văn phòng đại diện Hà Nội: P909 - tòa CT7G KĐT Dương Nội, Hà Đông, TP Hà Nội

Văn phòng đại diện TPHCM: 39/12 KP6, Đường Tân Chánh Hiệp 36, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Xưởng sản xuất đồng phục: 296/68 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM.

Xưởng sản xuất Túi: 620 Ấp 4A, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Vest Nguyễn

Vest Nguyễn - Veston Nam Nguyễn

Trang phục Vest của công ty Vest Nguyễn

Vest Nguyễn là một trong những địa chỉ của làng nghề may vest tại Phú Xuyên ở khu vực ngoại thành Hà Nội. Hiện Vest Nguyễn đã có cơ sở tại trung tâm thành phố là Số 35 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Trong nhiều năm qua Vest Nguyễn được biết đến là một công ty may đồng phục sơ mi, thun uy tín, chuyên nghiệp và là sự lựa chọn số 1 của rất nhiều các công ty, tập đoàn lớn như FLC,SUNSHINE, Tập đoàn HÀ ĐÔ, Tập Đoàn TOJI, Tập đoàn CenLand, Honda Việt Nam,Viện Kiểm Định Vacxin Trung Ương, Ngân hàng Liên Việt Postbank VP…..và rất nhiều các tập đoàn, doanh nghiệp,trường học,ủy ban khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Dịch Vụ May đồng phục công sở của Vest Nguyễn:

Tư vấn thiết kế, chất liệu, may mẫu, in thêu logo.
Lấy số đo của khách hàng, thiết kế, cắt và may từng số đo của cá nhân.
Sản xuất hàng loạt
Tiến hành thử đồ cho khách hàng để đảm bảo thông số cắt may vừa vặn và phù hợp với sở thích của khách hàng.
Đóng gói và giao hàng tận nơi
Quản lý các mẫu đồng phục công sở, mẫu vải cho khách hàng cho các lần bổ sung.
Chỉnh sửa theo yêu cầu (dài, ngắn, rộng, chật....)
Bảo hành sản phẩm theo năm tùy theo mức độ khách hàng lựa chọn chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 35, Phạm Thận Duật, Cầu giấy, Hà Nội – 0981 296 966 & 0973 779 051
Cơ sở 2: Làng nghề may comple Từ Thuận, Vân Từ, Phú Xuyên, Hà Nội - 0981 296 966 & 0973 779 051

Đồng phục Hải Anh

Công Ty May & In Áo Đồng Phục ĐẸP - GIÁ RẺ - Đồng phục Hải Anh

Áo sơ mi đồng phục của Đồng phục Hải Anh

Đồng phục Hải Anh được biết đến là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về đồng phục cho học sinh, sinh viên, đồng phục lớp, các công ty, nhóm, các tổ chức. Dịch vụ nổi bật tại đây bao gồm: may đo, thiết kế và in ấn các loại áo phông, áo khoác, áo khoác nỉ, quần áo thể thao,… Đặc biệt, đây còn là địa chỉ chuyên cung cấp đồng phục doanh nghiệp có quy mô lớn số 1 Việt Nam với 3 nhà máy hiện đại tại Hà Nội, Phú Thọ, TP. HCM. Sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, phục vụ hơn 100.000 khách hàng, Hải Anh tự tin sản phẩm tại đây là đẹp nhất, phù hợp nhất với công ty, doanh nghiệp.

Uy tín, chất lượng, trách nhiệm là kim chỉ nam cho sự phát triển của Đồng phục Hải Anh. Bằng thái độ, cách thức làm việc chuyên nghiệp, không ngừng tiếp thu học hỏi Đồng phục Hải Anh cam kết mang lại sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá trị thẩm mỹ cao, đáp ứng nhu cầu, yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Địa chỉ: 

268 - 286 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
307 Cầu Giấy, Hà Nội

Lời kết

Với những xưởn in, may áo sơ mi đồng phục uy tín trên, bạn sẽ chắc chắn tự tin rằng mình sẽ có một chiếc áo đẹp. Từ đó có thể quảng bá thương hiệu công ty, đồng thời thể hiện sự đoàn kết với 

Tags: