Top 4 mẫu in áo đồng phục công ty đẹp và ấn tượng nhất

Top 4 mẫu in áo đồng phục công ty đẹp và ấn tượng nhất

In áo đồng phục công ty hiện là một phương pháp tạo nên mẫu đồng phục phổ biến nhất. Hầu hết các công ty, doanh nghiệp, hay thậm chí là các cửa hàng cafe, quán ăn đều sử dụng phương pháp in áo này. Điều này đã được chú trọng để thiết kế nên mẫu áo đẹp nhất, phù hợp với văn hóa công ty, giúp các nhân viên yêu thích và mặc áo đồng phục nhiều hơn, quảng bá hình ảnh của công ty tới khách hàng và các doanh nghiệp khác. Dưới đây là top 4 công ty, doanh nghiệp có mẫu in áo đồng phục công ty đẹp và ấn tượng nhất. 

Mẫu in áo đồng phục công ty Điện máy Xanh

Mẫu in áo đồng phục công ty Điện máy Xanh mặt trước và sau

Điện máy Xanh là công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, mẫu đồng phục là áo thun đơn giản sử dụng tông màu gắn với màu logo của công ty và có in logo ở phần ngực áo. Điện máy Xanh đã phát huy tốt vai trò của đồng phục trong việc quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng bởi khi nhắc đến các bài hát vui nhộn. Từ đó, những chiếc áo đồng phục màu xanh dương đã quảng bá hình ảnh, và ai cũng có thể biết tới doanh nghiệp. In áo đồng phục công ty cho nhân viên được Điện máy Xanh lựa chọn những địa chỉ may và in đồng phục uy tín. Thêm vào đó, Điện máy Xanh còn thay đổi các loại trang phục theo mùa, theo sản phẩm.

Mẫu in áo đồng phục công ty - Tập đoàn VinGroup

Mẫu áo đồng phục Vinpearl

Mẫu in áo đồng phục này là một trong những chiến dịch quảng bá thương hiệu hết sức quen thuộc của Vingroup. Hệ thống của Vingroup bao gồm: Vincom, Vinpearl và hơn nữa. Với quy mô lớn và có vị trí cao trên thị trường, mẫu đồng phục màu đỏ được Vingroup lựa chọn như một minh chứng cho sự quyền lực và uy tín của mình. Việc lựa chọn nơi in áo đồng phục công ty uy tín cũng hết sức quan trọng. Điều này nhằm đảm bảo trang phục phù hợp với đông đảo nhân viên, môi trường và tính chất làm việc hết sức đa dạng. Nhìn chung, Vingroup đã làm rất tốt việc quảng bá thương hiệu trên mẫu đồng phục của mình.

Áo thun đồng phục in CGV

Mẫu in áo đồng phục công ty CGV vải thun

Lựa chọn một rạp chiếu phim có chất lượng phục vụ tốt, thoải mái và sạch sẽ luôn là tiêu chí quan trọng hàng đầu của khá đông khách hàng. CGV nắm bắt được tâm lý chung của thị trường, họ nhanh chóng phát triển thương hiệu và tạo ấn tượng với khách hàng thông qua những sản phẩm đồng phục. Mẫu đồng phục đẹp tại CGV được may tại địa chỉ may đồng phục uy tín, thiết kế tương tự như trang phục của học sinh. Bên cạnh trang phục sơ mi trắng với cà vạt xanh, mẫu in áo đồng phục công ty còn được thiết về hình in, tạo sự gần gũi với khách hàng. May đồng phục không chỉ giúp khách hàng dễ dàng xác định được nhân viên khi cần hỗ trợ mà còn giúp cho CGV quảng bá thương hiệu của mình đến đông đảo khách hàng của họ.

Áo in đồng phục Unilever

Mẫu áo đồng phục của Unilever

Mẫu trang phục của đơn vị này sử dụng màu trắng làm chủ đạo, đây cũng là sự biểu tượng cho sức khỏe và sự sạch sẽ, hướng đến sự an toàn cho tất cả mọi người. Hiện nay, Unilever có rất nhiều công ty con, mỗi công ty sẽ có thêm các màu viền khác nhau, tuy nhiên, kiểu dáng áo và màu đặc trưng vẫn không thay đổi. Để có được những trang phục đẹp và chất lượng nhất, Unilever luôn tin tưởng và lựa chọn địa chỉ may đồng phục uy tín trên thị trường. Cũng bởi những mẫu in áo đồng phục đẹp công ty cùng với chất lượng sản phẩm mà Unilever đang có một vị trí đứng tương đối cao trên khắp thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam.

Lời kết

Có thể thấy in áo đồng phục công ty cho doanh nghiệp đây là một lựa chọn hết sức cần thiết nếu bạn mong muốn sự phát triển bền vững và quảng bá thương hiệu một cách tối ưu nhất. Tại Hà Nội cũng có các cơ sở nhận may, in áo theo yêu cầu với mức giá hấp dẫn. 

Tags: