Sữa rửa mặt 3W Clinic ( mẫu mới)


45.000 ₫ 25.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt 3W Clinic ( mẫu mới) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 45.000 xuống còn ₫ 25.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,8 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

3W Clinic - Hàn Quốc là một trong những thương hiệu được tin dùng tại nhiều nước trên thế giới. Với những nghiên cứu đặc biệt dành riêng cho việc chăm sóc làn da phụ nữ bằng chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm của 3W Clinic đặc biệt an toàn cho mọi làn da, chăm sóc và phục hồi sức sống cho da hiệu quả.
- Được chiết xuất từ lúa mạch, các bọt li ti có sức mạnh làm sạch và loại bỏ các tạp chất bám sâu trên da, cho bạn làn da trắng mịn rạng ngời, một gương mặt đẹp thuần khiết, tự nhiên.
- Làm se khít lỗ chân lông, giảm mụn (do có tính sát khuẩn thấm sâu trong da lấy đi các chất nhờn, bụi bặm dư thừa bám sâu trong lỗ chân lông).
- Đặc biệt có hiệu quả với các vùng da bị nám, tàn nhan, đồi mồi…
- Dùng 2 lần/ ngày sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng hồng thật tự nhiên.
#mypham #suaruamat #3wclinic #collagen #gao #traxanh #hoahong #thanhoa