Date mới nhất - Kem dưỡng da Neutrogena water gel và gel cream cho da dầu và da khô


460.000 ₫ 218.000

Sản phẩm Date mới nhất - Kem dưỡng da Neutrogena water gel và gel cream cho da dầu và da khô đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 460.000 xuống còn ₫ 218.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,260 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mẫu mới nhất Date 2022
PHẦN LƯU Ý KHÁCH HÀNG NÊN ĐỌC :
1 . SẢN PHẨM BALANCE hay SIMPLE , NEUTROGENA CŨNG NHƯ NHIỀU SẢN PHẨM DƯỠNG DA CỦA ANH, Pháp , MỸ KHÁC ĐỀU KHÔNG CÓ " TEM " !
2 . KHÁCH HÀNG LƯU Ý ĐỌC KĨ ĐỂ CÓ THÊM HIỂU BIẾT VÀ HIỂU RÕ HƠN VỀ SẢN PHẨM , VÀ TỰ CÂN NHẮC CÓ QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG HAY KHÔNG.

Date 2022.
Bản Anh hay Đức, Pháp vỏ khác bản Mỹ nhưng chất lượng là cùng tiêu chuẩn của hãng Neutrogena nha.
Hydro Boost Water Gel giúp cung cấp nước ngay lập tức cho làn da khô và giúp được mịn màng, dẻo dai mang lại cảm giác làn da như đang ngậm nước hàng ngày. Với công thức water gel độc đáo hấp thụ một cách nhanh chóng. Hydro boots water gel sẽ làm tăng độ ẩm cho da và lưu giữ trong cả một ngày dài.

Đã được chứng minh chăm sóc da, Actshydrating hyaluronic acid như một miếng bọt biển cho các tế bào da khô, dưỡng ẩm lên đến 1.000 lần trọng lượng của nó trong nước, mang lại làn da dẻo dai hơn và mịn màng.

Không dầu
Không gây bít lỗ chân lông
Sử dụng như 1 lớp kem lót dưới lớp makeup.

Khách hàng vui lòng hiểu rõ Neutrogena aqua gel và gel cream Sản xuất: Pháp bán tại Anh, Đức,