Lotion Naturie Hatomugi cân bằng da Nhật Bản 500ml


195.000 ₫ 155.000

Sản phẩm Lotion Naturie Hatomugi cân bằng da Nhật Bản 500ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 195.000 xuống còn ₫ 155.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,20 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mời bạn xem clip đập thùng Lotion Naturie 500ml
*Xuất xứ
- Sản phẩm thuộc thương hiệu Naturie uy tín Nhật Bản.
- Chai 500ml.

- Được tạp chí Cosme bình chọn là lotion thứ 1 được yêu thích tại Nhật.
Lotion Naturie nổi tiếng được chiết xuất từ hạt ý dĩ, dưỡng ẩm cho da, bảo vệ da khỏi chứng khô rạn, cho da mịn màng, và săn chắc. Đã thế có giá vô cùng dễ thương cho 1 chai to đùng 500ml, cực kì kinh tế.

*Công dụng
- Thành phần chính là hạt Ý Dĩ (Hatomuji) mà có nhiều công dụng trong việc cân bằng PH thích hợp cả với những làn da nhạy cảm nhất. đã được người Nhật sử dụng như 1 thành phần không thể thiếu cho da.
- Ngoài ra Hatomuji - hạt Ý DĨ còn được khoa học hiện đại chứng minh là chứa rất nhiều acid béo có lợi cho da, bên cạnh đó còn chứa các vitamin nhóm B, vitamin E kết hợp với các thành phần bổ béo khác trong sản phẩm giúp làm dịu da, mềm mịn, sáng da, và chống lão hóa.
- Kết cấu lỏng phù hợp với mọi loại da, dưỡng ẩm ổn mà không bết dính.
- Sản phẩm không màu, không mùi, không dầu khoáng.

*Thành phần:
Nước, Butylene Glycol, Dipotassium Glycyrrhizate, chiết xuất hạt Ý Dĩ (Coix lacryma-jobi), Styrene/acrylates copolymer, Dipropylene glycol, Alcohol, Citric Acid, Sodium Citrate, Methylparaben, Propylparaben.

*Hướng dẫn sử dụng
- Sau khi làm sạch, lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ cho vào miếng cotton hoặc cho trực tiếp vào lòng bàn tay vỗ nhẹ theo chiều nâng cơ mặt giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn vào da.
- Dùng với mặt nạ nén hoặc cotton làm lotion mask trong 3-5 phút để tăng hiệu quả dưỡng ẩm tối đa.
- Dùng được hàng ngày cho mặt và toàn thân.

*Bảo quản:
- Để nơi thoáng mát.
- Đóng chặt nắp hộp sau khi sử dụng.
- Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, hoặc nơi nhiệt độ