[MIẾNG LẺ] NARUKO - Mặt nạ tràm trà cải thiện da mụn teatree (Đài - Trung) NRK066 NRK067


19.000 ₫ 11.500

Sản phẩm [MIẾNG LẺ] NARUKO - Mặt nạ tràm trà cải thiện da mụn teatree (Đài - Trung) NRK066 NRK067 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 19.000 xuống còn ₫ 11.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3097 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1. Naruko là gì ?
Naruko là hãng mỹ phẩm Đài loan cao cấp với cả sản phẩm đa dạng như : mặt nạ, sữa rửa mặt, essence, serum... được thành lập năm 2000 bởi Niuer và không ngừng vươn xa ra thế giới : Mỹ, Malaysia, Trung Quốc... và hiện nay đã có mặt tại Việt Nam.

2. Naruko tràm trà dùng có tốt không ? Naruko tràm trà là dòng ngăn ngừa mụn kiềm dầu của Naruko dành riêng cho làn da đang gặp các vấn đề về mụn. Dòng Naruko tràm trà có rất nhiều sản phẩm như : sữa rửa mặt tràm trà, mask ngủ tràm trà, toner tràm trà... và hiện nay đang được ưa chuộng nhất là : mặt nạ miếng tràm trà
Thành phần của mặt nạ tràm trà naruko :

- Tea tree oil ( tràm trà ): tác dụng giảm mụn và cân bằng da,..
- Salicylic : an toàn trong việc thúc đẩy quá trình phục hồi da, ngăn mụn, ...
- p- REFINYL : kiềm dầu, làm thu nhỏ lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình sản sinh tái tạo collagen dưới da.
- Chiết xuất cây cọ lùn : giảm mụn, ngăn ngừa mụn.

4. Mua mặt nạ tràm trà Naruko ở đâu uy tín ? Mặt nạ tràm trà Naruko các bạn có thể mua trực tiếp qua shopee của Hufuholic hoặc qua các kênh online của Hufuholic.

5. Mặt nạ tràm trà giá như thế nào ? Nếu các bạn đang thắc mắc giá của mặt nạ tràm trà Naruko thì các bạn có thể xem giá thay đổi ở trên Shopee của Hufuholic. Giá của mặt nạ tràm trà giao động từ 19~21k với hàng chính hãng.

Thương hiệu: Naruko

#mask #masksheet #naruko #tràmtrà #tramtra #teatree #ngannguamun #matna #noidiatrung

Webiste: naruko.com.vn
-------------------