Serum mờ thâm, dưỡng sáng da Melano CC Vitamin C - 20ml


350.000 ₫ 270.000

Sản phẩm Serum mờ thâm, dưỡng sáng da Melano CC Vitamin C - 20ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 350.000 xuống còn ₫ 270.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,14 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Serum mờ thâm, dưỡng sáng da Melano CC Vitamin C

Quy cách: Tuýp 20ml
-----------------
Vitamin C vốn rất được chị em ưa chuộng và tin dùng trong việc dưỡng da, làm sáng da với rất nhiều tác dụng tuyệt vời lại an toàn, hiệu quả, lành tính. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên mà không che chắn gây đen, nám da, da không đều màu. Vì thế chị em cần bổ sung Vitamin C vào chế độ chăm sóc da để lấy lại vẻ đẹp của da.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm serum Melano CC:
+ Serum Melano CC của tập đoàn Rohto Nhật Bản là serum đứng top 1 Cosme Nhật Bản rất nhiều năm. Chất serum có màu trắng trong, lỏng và thấm cực dễ dàng, phù hợp mọi loại da.
+ Với thành phần chủ đạo là Ascorbic Acid tức Vitamin C, Tocopheryl Acetate – tức Vitamin E, lại hoạt động ở độ pH phù hợp 3.5 – 5 giúp sản phẩm ngăn chặn, giúp làm mờ các vết thâm mụn hiệu quả trông thấy chỉ trong thời gian ngắn.
+ Đặc biệt serum mờ thâm CC Melano còn có khả năng ngăn ngừa và giảm mụn nhờ 2 thành phần giảm viêm và ngừa khuẩn cực mạnh: Isopropylphenol (chiết xuất cỏ xạ hương) và Dipotassium Glycyrrhizinate (chiết xuất Licorice) giúp các nốt mụn Break-out nhanh chóng được kiểm soát.
+ Melano CC còn bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong.
+ Có thể nói serum dưỡng trắng và xóa mờ vết thâm Melano CC là serum có khả năng làm mờ vết thâm rất tốt, lại vô cùng dễ bảo quản, đồng thời ngăn ngừa mụn, rôm sảy, giữ cho làn da sạch, giàu ẩm, khỏe mạnh.
Đây là sự lựa chọn hợp lý cho rất nhiều cô gái muốn giảm thâm, làm sáng và đều màu da.

✔️Vitamin C của Rotho dạng serum cho hiệu quả cao hơn 10% so với sản phẩm thông thường. Sản phẩm được đánh giá điểm tuyệt đối 5/5 sao, đầu tuýp thiết kế thông minh giúp nhỏ giọt dễ dàng và chuẩn xác.

Thành phần:
Ascorbic Acid, Tocopheryl Acetate, Dipotassium, O-Cymen-5-Ol, Ethoxydiglycol, Butylene Glycol, Water, Acrylates/ C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Fragrance, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Alpinia Katsumadai Seed Extract, Disodium EDTA

⚠️Hướng dẫn sử dụng:
➡️Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt rồi apply nươcd hoa hồng (toner) lên da.
➡️Cho một lượng vừa phải ra lòng bàn tay (4-5 giọt).
➡️Chấm lên vùng mặt bị thâm hoặc toàn bộ khuôn mặt.

Lưu ý:
+ Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu xuất hiện các triệu chứng bất thường về da (như phát ban nhiệt, sưng, ngứa, kích ứng, đốm trắng,…) trong khi sử dụng hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi sử dụng
+ Khi serum thẩm thấu vào da, nếu không quen sẽ có cảm giác hơi nóng, râm ran
+ Nếu sau một lúc, cảm giác này không còn nữa, thì không có gì phải lo lắng
+ Sau khi sử dụng, dùng khăn giấy lau sạch đầu tuýp và vui lòng đóng chặt nắp lại
+ Hiệu quả sử dụng tùy thuộc cơ địa mỗi