Serum fracora LIFTest 30ml


720.000 ₫ 550.000

Sản phẩm Serum fracora LIFTest 30ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 720.000 xuống còn ₫ 550.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Fracora là một nhãn hàng cao cấp của Nhật Bản với các dòng sản phẩm được công nhận trên toàn thế giới trong suốt hơn 50 năm qua.
Serum Fracora dòng LIFTest là dòng serum mới nhất của hãng, chuyên cấp nước và chống lão hóa cho da, phục hồi làn da tươi trẻ.
Được áp dụng công nghệ tiên tiến, serum có độ tinh khiết cao. Thành phần chính của loại serum mới này chính là proteoglycan - sụn mũi cá hồi. Có tác dụng cấp nước rất cao và tăng cường độ đàn hồi cho da.
Thành phần sản phẩm có chứa:
- 100% chiết xuất proteoglycan - sụn mũi cá hồi.
- Hyaluronic acid giúp da luôn giữ nước, cân bằng độ ẩm, duy trì cho da luôn căng bóng mịn màng.
- Sản sinh collagen và sinh chất EGF phục hồi da khoẻ, làm chậm quá trình lão hoá.
- Không chứa mùi hương nhân tạo, không chất tạo màu.
- Không chứa paraben và dầu khoáng.
Công dụng chính của sản phẩm:
- Cấp nước cực kỳ cao cho da được ngậm nước, luôn mềm mại và hạn chế tối đa việc hình thành vết nhăn.
- Khôi phục làn da săn chắc, tươi trẻ. Làm mềm và loại bỏ nếp nhăn ở vùng da quanh miệng, má, đuôi mắt, vùng trán,... một cách rõ rệt.
- Tăng tốc và thúc đẩy việc tạo ra Collagen và acid Hyaluronic.
- Kích thích sản sinh các tế bào da mới để làn da trông rạng rỡ và khỏe mạnh, làm trẻ hóa làn da hiệu quả.
Fracora LIFTest Proteoglycan Serum thích hợp với mọi loại da. Rất tốt cho những làn da cần chống lại sự lão hóa, da đang gặp vấn đề lão hóa và trông già hơn tuổi của