Nước tẩy trang Garnier Skin Active Solution Micellaire


200.000 ₫ 165.000

Sản phẩm Nước tẩy trang Garnier Skin Active Solution Micellaire đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 200.000 xuống còn ₫ 165.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

𝗛𝗜𝗘̣̂𝗡 𝗦𝗛𝗢𝗣 Đ𝗔𝗡𝗚 𝗩𝗘̂̀ 𝗠𝗔̂̃𝗨 𝗕𝗔𝗢 𝗕𝗜̀ 𝗠𝗢̛́𝗜 𝗡𝗛𝗔̂́𝗧 𝗖𝗢́ 𝗖𝗛𝗨̛̃ 𝗠𝗜𝗖𝗘𝗟𝗟𝗔𝗜𝗥 𝗥𝗘𝗜𝗡𝗜𝗚𝗜𝗡𝗚𝗦𝗪𝗔𝗧𝗘𝗥 - 𝗡𝗘𝗪/𝗡𝗘𝗪 𝗙𝗢𝗥𝗠𝗨𝗟𝗔/𝗡𝗢𝗨𝗩𝗘𝗟𝗟𝗘 𝗙𝗢𝗥𝗠𝗨𝗟𝗘 (tức là công thức có cải tiến hoặc là công thức mới so với bản cũ nhé! Tuy nhiên công dụng của các loại cũng phân ra cụ thể.

𝐂𝐀́𝐂𝐇 𝐂𝐇𝐎̣𝐍 𝐒𝐀̉𝐍 𝐏𝐇𝐀̂̉𝐌 𝐏𝐇𝐔̀ 𝐇𝐎̛̣𝐏:

+ Nᴀ̆́ᴘ ʜᴏ̂̀ɴɢ ɴʜᴀ̣ᴛ: ᴄʜᴏ ᴅᴀ ᴛʜᴜ̛ᴏ̛̀ɴɢ ɴʜᴀ̣ʏ ᴄᴀ̉ᴍ
+ Nᴀ̆́ᴘ ʜᴏ̂̀ɴɢ đᴀ̣̂ᴍ: ᴄʜᴏ ᴅᴀ ᴋʜᴏ̂ ɴʜᴀ̣ʏ ᴄᴀ̉ᴍ (ᴄᴀ̂́ᴘ ᴀ̂̉ᴍ ɴʜɪᴇ̂̀ᴜ ʜᴏ̛ɴ)
+ Nᴀ̆́ᴘ xᴀɴʜ ʟᴀ́: ᴄʜᴏ ᴅᴀ ᴅᴀ̂̀ᴜ, ʜᴏ̂̃ɴ ʜᴏ̛̣ᴘ
+ Nᴀ̆́ᴘ ᴛʀᴀ̆́ɴɢ Pᴜʀᴇ Aᴄᴛɪᴠᴇ: ᴄʜᴜʏᴇ̂ɴ ᴅᴀ̀ɴʜ ᴄʜᴏ ᴅᴀ ᴍᴜ̣ɴ
+ Nᴀ̆́ᴘ ᴛʀᴀ̆́ɴɢ ɴᴜ̛ᴏ̛́ᴄ ᴠᴀ̀ɴɢ: ʟᴀ̀ ᴅᴀ̣ɴɢ 2 ʟᴏ̛́ᴘ, ᴛʜɪ́ᴄʜ ʜᴏ̛̣ᴘ ᴍᴏ̣ɪ ʟᴏᴀ̣ɪ ᴅᴀ đᴀ̣̆ᴄ ʙɪᴇ̣̂ᴛ ᴛᴏ̂́ᴛ ᴄʜᴏ ᴅᴀ ᴛʜɪᴇ̂́ᴜ ᴀ̂̉ᴍ & ᴅᴀ ɴʜᴀ̣ʏ ᴄᴀ̉ᴍ. Nʜᴜ̛ɴɢ ᴄᴜ̃ɴɢ ᴄʜᴜʏᴇ̂ɴ ᴅᴀ̀ɴʜ đᴇ̂̉ ᴛᴀ̂̉ʏ ᴛʀᴀɴɢ ᴍᴀᴋᴇ ᴜᴘ ɴʜɪᴇ̂̀ᴜ ʜᴀʏ ᴍᴀsᴄᴀʀᴀ ᴋʜᴏ̂ɴɢ ᴛʀᴏ̂ɪ.
+ Nᴀ̆́ᴘ xᴀɴʜ ᴛɪ́ᴍ: ʟᴀ̀ ᴅᴀ̣ɴɢ 2 ʟᴏ̛́ᴘ, đᴀ̣̆ᴄ ʙɪᴇ̣̂ᴛ ᴅᴜ̀ɴɢ ᴛᴀ̂̉ʏ ᴛʀᴀɴɢ ᴍᴀ̆́ᴛ, ᴍᴏ̂ɪ, ʜᴏ̛̣ᴘ ᴠᴏ̛́ɪ ᴅᴀ ʜᴏ̂̃ɴ ʜᴏ̛̣ᴘ, ᴄᴏ́ ɴʜᴏ̛̀ɴ.

𝐍𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐭𝐚̂̉𝐲 𝐭𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐆𝐚𝐫𝐧𝐢𝐞𝐫 𝐒𝐤𝐢𝐧 𝐀𝐜𝐭𝐢𝐯𝐞 𝐒𝐨𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧/𝐁𝐢𝐩𝐡𝐚𝐬𝐞 𝐌𝐢𝐜𝐞𝐥𝐥𝐚𝐢𝐫𝐞 𝐓𝐨𝐮𝐭 𝐞𝐧 𝟏

𝟭. 𝗧𝗮̂̉𝘆 𝘁𝗿𝗮𝗻𝗴 𝗱𝗮̣𝗻𝗴 𝗻𝘂̛𝗼̛́𝗰 (𝗦𝗼𝗹𝘂𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗠𝗶𝗰𝗲𝗹𝗹𝗮𝗶𝗿𝗲):
– Micellar Water (Micellaire tiếng pháp) là dạng nước tẩy trang được sản xuất bởi công nghệ mixen (micellar technology). Mixen là một nhóm các phân tử có đầu ưa nước và đuôi kị nước. Khi bôi lên da, các mixen mở ra, thu hút tất cả bụi bẩn, mảnh vỡ của lớp makeup và mang nó ra đi. Qua đó da được làm sạch mà không bị khô.
– Ưu điểm vượt trội của micellar water là tẩy được mọi chỗ có makeup, kể cả những vùng nhạy cảm như mắt hay môi hơn nữa da nhạy cảm cũng dùng được luôn. Đây chính là thế mạnh khiến micellar water hơn hẳn các loại tẩy trang thông thường. Sau khi tẩy bằng micellar water, bạn không cần thiết phải rửa lại với nước tuy nhiên mình vẫn dùng sữa rửa mặt và chăm sóc da theo các thứ tự thông thường mỗi ngày!
– 𝑪𝒂́𝒄𝒉 𝒔𝒖̛̉ 𝒅𝒖̣𝒏𝒈: 𝒕𝒉𝒂̂́𝒎 𝒗𝒂̀𝒐 𝒃𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒂̂̉𝒚 𝒕𝒓𝒂𝒏𝒈 𝒓𝒐̂̀𝒊 𝒔𝒖̛̉ 𝒅𝒖̣𝒏𝒈.

𝟮. 𝗧𝗮̂̉𝘆 𝘁𝗿𝗮𝗻𝗴 𝗱𝗮̣𝗻𝗴 𝗱𝗮̂̀𝘂 𝗻𝘂̛𝗼̛́𝗰 (𝗕𝗶𝗽𝗵𝗮𝘀𝗲 𝗠𝗶𝗰𝗲𝗹𝗹𝗮𝗶𝗿𝗲):
– Khi bạn phân vân giữa tẩy trang dạng nước và dạng dầu thì tẩy trang dạng dầu + nước phân tử sẽ là gợi ý tuyệt vời, bởi công dụng tẩy sạch nhanh mọi loại mỹ phẩm khó tẩy như mascara waterproof, mắt, môi … thích hợp trên mọi mọi da, đặc biệt tốt cho da nhạy cảm.
– Lớp dầu argan có trong sản phẩm làm mất khả năng bám dính của mỹ phẩm. Tầng nước phân tử Micellaire bên dưới hoạt động như nam châm từ tính hút mọi trang điểm, chất nhờn và bụi bẩn, da mặt được làm sạch nhẹ nhàng không cần phải kỳ rửa.
– Mùi thơm nhẹ dịu giúp da mặt và đầu óc được thư giãn khi tẩy trang.
– 𝑪𝒂́𝒄𝒉 𝒔𝒖̛̉ 𝒅𝒖̣𝒏𝒈: 𝒍𝒂̆́𝒄 đ𝒆̂̀𝒖 đ𝒆̂̉ 𝒕𝒓𝒐̣̂𝒏 2 𝒍𝒐̛́𝒑 𝒅𝒂̂̀𝒖 𝒏𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒗𝒂̀𝒐 𝒏𝒉𝒂𝒖, 𝒕𝒉𝒂̂́𝒎 𝒗𝒂̀𝒐 𝒃𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒂̂̉𝒚 𝒕𝒓𝒂𝒏𝒈 𝒓𝒐̂

– Xuất xứ: Pháp

– Dung tích: 400ml

#nuoc_tay_trang #tay_trang #tẩy_trang_garnier #tẩy_trang_Garnier_micellare #tẩy_trang_garnier_pháp #tẩy_trang_biph