{USA} Gel dưỡng cấp ẩm Neutrogena Hydro Boost 48g


440.000 ₫ 380.000

Sản phẩm {USA} Gel dưỡng cấp ẩm Neutrogena Hydro Boost 48g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 440.000 xuống còn ₫ 380.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍂🍁🍃 Lưu ý: hàng của shop về, đôi khi một số sản phẩm còn dán tem của Walgreens, Target, Safeway hay CVS từ Mỹ về nhé nên chỉ có CHUẨN. Bạn có thể xem hình shop post kế bên, nên vui lòng đừng hỏi lại shop "hàng chuẩn không bạn" nhé. Thanks mọi người nhiều ạ!
----------------------------------------------------
Gel dưỡng cấp ẩm da dầu Neutrogena Hydro Boost Water Gel 48g

– Dòng sản phẩm HYDRO BOOST của NEUTROGENA được tung ra thị trường với chức năng giữ ẩm, phục hồi chống lão hóa da. Bằng phát minh mới, dòng sản phẩm không chỉ giúp giữ ẩm cả ngày cho da mà còn xử lý tận gốc các nguyên nhân làm da bị khô, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của máy điều hòa, tia tử ngoại và ánh nắng mặt trời.
– Dạng gel dưỡng có màu xanh lơ nhìn mát mắt với mùi thơm đặc trưng của mỹ phẩm drugstore rất dễ chịu. Sự nhẹ nhàng trong kết cấu của sản phẩm sẽ giúp da bạn nhanh chóng hấp thu được một lượng gel dưỡng ẩm mà không hề gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông: khá thích hợp cho mùa hè oi bức nhé.
– Thành phần oil-free không gây tắc nghẽn lỗ chân lông được hãng chọn lọc kỹ lưỡng để có thể phù hợp với hầu hết các loại da (bao gồm cả da nhạy cảm). Ngôi sao sáng của Neutrogena Hydro Boost là Hyaluronic Acid có tác dụng cấp ẩm rất tốt, đặc biệt do phân tử muối nhỏ hơn phân tử acid nên khả năng thẩm thấu vào da nhanh hơn thông thường. Các thành phần khác góp mặt trong loại gel dưỡng này khá nhiều chất là silicone (Dimethicone), glycerin …. Do đó khi apply lên da, một cảm giác mướt mát, trơn mượt, bề mặt da phẳng hơn hẳn, giống như lúc mình dùng dầu xả cho tóc vậy đó.
– Loại Water gel phù hợp với da thường, hỗn hợp, dầu.
– Xuất xứ: Neutrogena Mỹ
– Trọng lượng: 48g
#gelduong #capam #neutrogena #hydroboost #watergel #hyaluronicacid #48g #my #usa #duongam #capam #kut