7 cách phối đồ với áo phông trắng thời thượng

7 cách phối đồ với áo phông trắng thời thượng

Áo phông trắng là một item mà các cô nàng cũng có. Tuy nhiên, để tránh nhàm chán khi phối đồ với item này việc học phối đồ với áo phông trắng là điều cần thiết. Hãy tham khảo các cách mix đồ bên dưới để có thêm nhiều ý tưởng nhé các nàng. Đọc xong thì áp dụng ngay trong hè này nhé. 

1. Áo phông trắng mix cùng quần jean ống đứng

Cách kết hợp quen thuộc mà luôn ăn hình đó chính là áo phông cùng quần jeans ống đứng. Đây là loại quần siêu dễ mặc mà vẫn có khả năng cải thiện chiều cao cho các cô nàng bằng cách sơ vin gọn gàng. Tuy nhiên, nếu thích sự thoải mái, năng động, bạn cung có thể thả áo ngoài quần. Phối thêm một đôi sneaker nữa là chuẩn bài cho sự kết hợp đầy trẻ trung, năng động.


Áo phông kết hợp cùng jean ống đứng là 2 item cơ bản, dễ mặc 

2. Áo phông trắng mix cùng quần âu

Áo phông trắng và quần tây tưởng chừng là một sự kết hợp lạc quẻ, nhưng nếu biết cách kết hợp với nhau chúng lại rất ăn ý. Sự năng động, trẻ trung của áo phông trắng khi phối cùng sự thanh lịch của quần tây nữ sẽ gợi cảm giác bạn là một quý cô thanh lịch đúng nghĩa.

Sơ vin kết hợp thêm một sợi thắt lưng, một đôi giày cao gót và một chiếc túi xách phù hợp, trông bạn sẽ vừa thanh lịch vừa trẻ trung.

áo phông trắng mix cùng quần âu vừa trẻ trung vừa thanh lịch

3. Áo phông trắng mix cùng chân váy ngắn dáng chữ A

Chiếc áo phông trắng quen thuộc khi kết hợp chân váy dáng chữ A tạo nên sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất ấn tượng với người đối diện. Hơn thế, chiếc chân váy chữ A tôn dáng sẽ giúp các bạn ăn gian chiều cao và giúp đôi chân thêm phần thon dài hơn. Ngoài dáng váy chữ A quen thuộc, bạn có thể tìm kiếm thêm một vài dáng váy xếp lớp hoặc cách điệu điệu tạo sự nổi bật.

áo phông trắng mix cùng chân váy chữ A dáng ngắn

4. Áo phông trắng mix cùng chân váy dáng dài

Nếu kết hợp cùng chân váy dáng ngắn tạo sự trẻ trung năng động, thì áo phông trắng và chân váy dáng dài sẽ gợi sự thanh lịch, dịu dàng. Hai item này đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc mà vẫn rất sành điệu. Với set đồ này, bạn có thể dễ dàng diện cùng giày cao gót hay giày sneaker, đặc biệt những cô gái cô chân hơi to một chút thì hãy diện váy dài xuông không dài quá bắp chân nha.

Tham khảo thêm: 9 cách phối đồ vớ áo thun nữ dài tay


Áo phông trắng kết hợp với chân váy dài gợi sự thanh lịch, nữ tính 

5. Áo phông trắng mix cùng quần ống loe

Nếu muốn đơn giản nhưng vẫn không kém phần nổi bật và tôn dáng, hãy lựa chọn bộ đôi áo phông kết hợp cùng quần ống loe. Một chiếc áo phông trắng họa tiết đơn giản cùng quần ống loe phù hợp để diện vào những dịp khác nhau như đi chơi, đi học, dạo phố.

Bạn có thể phối outfit cùng một chiếc túi xách phù hợp, kính râm hoặc phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ. Bên cạnh đó, những đôi giày thể thao hoặc cao gót đi cùng sẽ nâng tầm outfit của bạn.


6. Áo phông trắng mix cùng quần short

Hai item này kết hợp sẽ mang đến sự trẻ trung, năng động và không bao giờ lỗi thời. Hiện nay trên thị trường có vô vàn mẫu quần short nữ để bạn thoải mái lựa chọn như quần short jean, quần short kaki, biker short,…Vậy nên bạn hoàn toàn không phải lo lắngxem áo phông trắng sẽ mix cùng quần short gì nha.

Muốn trẻ trung, năng động, bạn có thể lựa chọn mix áo phông trắng cùng quần short

7. Áo phông trắng mix cùng áo sơ mi 

Coi chiếc áo sơ mi như là một chiếc áo khoác ngoài layer với chiếc áo phông trắng. Kết hợp cùng quần short ngắn hoặc quần jean đều là một set đồ cực cá tính cho các nàng. Đây là cách phối đồ không còn xa lạ nhưng vẫn luôn có sức hút vô cùng. 

Bên trên là các kiểu phối đồ mà các nàng có thể tham khảo để có thể biến tấu hàng ngày với áo phông trắng. Hi vọng, những hình ảnh và tư vấn cụ thể bên trên sẽ là gợi ý mang tính lựa chọn của các bạn. Chúc các nàng luôn xinh đẹp, tự tin và tỏa sáng. 

Tags: